Chương 24

68 14 0
                                    





Từ ngày đó đi qua tương lai sau, Reborn đối thái độ của hắn liền ôn hòa một đoạn thời gian, loại này ôn hòa là tương đối với phía trước Sparta giáo dục tới nói.

Nghỉ hè tiến đến, nóng bức mùa hè thổi quét toàn bộ mặt đất.

"A... Nóng quá." Tsunayoshi mở ra cửa kính liền cảm giác một cổ sóng nhiệt đánh úp lại, có chút kháng cự buổi chiều ra cửa rèn luyện.

Người trong nhà trừ bỏ Ipin ngoại, đều là Italy người, hiện tại toàn bộ oa ở trong nhà hưởng thụ điều hòa.

"Baka Tsuna chạy nhanh đem cửa đóng lại lạp!" Lambo ghé vào trên mặt bàn nói.

"Tsuna-ni!" Fuuta che lại đôi mắt.

"Tsuna~" Bianchi kéo trường âm.

"Biết rồi." Tsunayoshi đóng lại cửa kính, tính toán đi đổi đồ thể dục.

Nghĩ đến đây, Tsunayoshi liền càng thêm oán niệm.

Reborn cho hắn chế định huấn luyện biểu, riêng vào buổi chiều an bài một cái Marathon trường bào, quả thực ma quỷ.

"Kia nếu không hôm nay liền không ra khỏi cửa huấn luyện đi." Reborn ăn mặc bạch đế hồng văn áo tắm ngồi ở phòng khách, híp lại con mắt nhìn về phía ngoài cửa sổ thái dương.

"Thật vậy chăng?" Tsunayoshi kinh hỉ mà quay đầu lại hỏi.

"Ân." Reborn gợi lên khóe miệng, thong thả ung dung mà nói: "Chúng ta đi Mafia nhạc viên chơi đi."

Tsunayoshi bỗng nhiên liền không hứng thú, hắn đi qua cái kia nhạc viên, hơn nữa ấn tượng khắc sâu. Nhưng những người khác rõ ràng đều thật cao hứng.

Fuuta ở bên cạnh hỏi: "Tsuna-ni không thích sao?"

"... Cũng không phải không thích." Tsunayoshi ghé vào trên mặt bàn, không biết nên như thế nào đối Fuuta  nói ra, hắn thực sợ hãi nơi đó chơi trò chơi phương tiện.

Khi còn nhỏ đã bị ba ba mang theo đi qua một lần, lúc ấy còn kéo lên bạch lan, nhớ rõ là tám tuổi tả hữu sự tình, Hayato bởi vì quá đoạn thời gian là đại tỷ tỷ đến thăm hắn ngày, liền không đi.

Mà lôi kéo Byakuran cùng đi công viên giải trí, thật là Tsunayoshi làm hối hận nhất quyết định chi nhất.

Byakuran lôi kéo tiểu Tsunayoshi thượng một cái lại một cái kích thích hạng mục, đến sau lại, tiểu Tsunayoshi nước mắt lưng tròng mà chết sống không chịu chơi dư lại phương tiện.

Bị Byakuran lừa gạt thượng nhảy lầu cơ.

Byakuran chỉ vào bay lên ghế dựa nói: "Cái này thực thong thả đúng không ~♪"

Tiểu Tsunayoshi do dự mà gật đầu, kết quả xuống dưới sau khóc lóc không nghĩ phản ứng Byakuran.

Reborn quạt Leon biến thành cây quạt, nhìn Tsunayoshi bộ dáng, liền minh bạch hắn nghĩ tới cái gì, cười nhạo một tiếng.

"Thật là vô dụng a, Baka Tsuna."

Tsunayoshi u oán mà nhìn Reborn, hắn thật sự không nghĩ đi.

"Ngươi lúc sau huấn luyện sẽ ở Mafia nhạc viên triển khai." Reborn vỗ vỗ Tsunayoshi xoã tung đầu tóc nói: "Nhớ rõ kêu nhà trên tộc thành viên."

【all27】 đoàn sủng 27 trưởng thành sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ