Sawada Tsunayoshi sinh hoạt liền như vậy bình tĩnh xuống dưới.
Mỗi ngày buổi sáng ở cố định giao lộ gặp Ryohei đại ca, nhưng hắn chỉ có thể ngắn gọn cùng đối phương chào hỏi một cái ngay lập tức chạy đi.
"Ryohei đại ca sớm."
"Úc! Hôm nay cũng thực cực hạn a, Sawada!" Đầu bạc thiếu niên hô to nắm tay hô to.
Hắn huấn luyện lượng căn cứ thân thể thí nghiệm biểu chế định. Lần trước thí nghiệm xong sau, hắn huấn luyện lượng liền phiên bội, nhưng tổng thời gian là bất biến, như cũ là 30 phút chạy hoàn toàn trình.
Cho nên phía trước có thể cùng Sasagawa yên ổn xuất phát chạy bước, hiện tại lại chỉ có thể chào hỏi một cái liền đi.
Mà Ryohei đại ca buổi sáng huấn luyện lượng là hắn gấp hai, chạy hoàn chỉnh cái Namimori đinh. Đối phương lần đầu tiên thấy Tsunayoshi gia tốc khi, còn ý đồ theo kịp, kết quả chạy trốn thở hồng hộc, thiếu chút nữa hoàn thành không được cùng ngày mục tiêu.
Tsunayoshi dở khóc dở cười mà cùng đối phương giải thích chính mình thật sự không có ở cùng hắn so tốc độ, đại ca dựa theo lộ tuyến của mình tới liền hảo.
Sasagawa Ryohei tự hỏi một hồi, liền hô to một tiếng:
"Kia Sawada muốn cực hạn mà cố lên a!"
——
Giữa trưa đại bộ phận thời gian đều là cùng Yamamoto cùng nhau dùng cơm, ở rừng cây nhỏ ăn xong sẽ cùng nhau ở vườn trường đi dạo. Ngẫu nhiên đối phương có việc cùng những người khác cùng nhau khi, Tsunayoshi liền sẽ đi tìm chim sơn ca học trưởng cùng nhau ở sân thượng dùng cơm.
Nhưng mà tìm Hibari học trưởng ăn cơm tổng không thể tránh né mà muốn cùng hắn đánh một trận.
Nói đến cùng, hắn phía trước vì cái gì sẽ như vậy khờ dại cho rằng, đối Hibari Kyoya loại này chiến đấu cuồng nói ra đánh nhau thỉnh cầu là một kiện rất khó sự.
Có đôi khi Sawada Tsunayoshi bởi vì trực nhật sẽ một người về nhà, cũng gặp gỡ quá đánh cướp người, kết quả bị Tsunayoshi trói lại đóng gói đưa cho tác phong uỷ viên.
Là cái gì kết cục hắn cũng không rõ lắm, chỉ biết lúc sau tái ngộ thấy Tsunayoshi khi đều chạy vội đi. Một bộ có quỷ ở truy bộ dáng.
——
Buổi chiều cùng Yamamoto cùng nhau về nhà, ngẫu nhiên sẽ tới Tsunayoshi gia cùng nhau học tập công khóa.
"Quấy rầy!" Yamamoto đứng cửa, đối với đi ra nữ tính cười nói.
"Hoan nghênh trở về, thiếu gia. Vị này chính là ngài đồng học sao?" Nữ tính đối Tsunayoshi nói xong câu đó, hướng sơn nghề chính cái uốn gối lễ.
"Ngài hảo, hoan nghênh đi vào Sawada gia."
"Hắn chính là ta phía trước đề qua, gọi là Yamamoto Takeshi." Tsunayoshi đổi hảo giày, cười giới thiệu nói.
"Tốt, Yamamoto thiếu gia."
"Không không không, kêu ta Yamamoto là hảo!"
Lên lầu sau, Yamamoto dùng một loại khó có thể cân nhắc biểu tình nhìn Tsunayoshi, cảm thán đến: "Tsuna quả nhiên là cái đại thiếu gia a."
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27】 đoàn sủng 27 trưởng thành sử
Fanfiction27 trung tâm. Não động lưu, HE kết cục, vô nguyên sang nhân vật. Mọi người mũi tên 27, chỉ là bất đồng tình cảm. Báo động trước: Bổn văn Nana mụ mụ qua đời. Tsunayoshi ở Italy lớn lên. Cùng với Iemitsu là cái hảo phụ thân. https://gelato163.lofter.c...