Chương 37

60 9 0
                                    



Tsunayoshi đem trong tay quả dại phân cho ba người, thấy trần trụi thượng thân một cái khác chính mình cùng Gokudera khi, thực nghi hoặc hỏi: "Các ngươi là không cẩn thận rơi xuống nước sao?"

Sawada Tsunayoshi mơ hồ tầm mắt, hàm hồ gật đầu, Tsunayoshi cười tiến đến chính mình trước mắt trêu chọc nói: "Tưởng che giấu lúc nào động tác nhỏ giống nhau như đúc a."

Nhìn Gokudera cũng là tầm mắt nơi nơi phập phềnh không dám nhìn kéo ngươi bộ dáng, Tsunayoshi liền từ túi mua hàng bên trong lấy ra một bộ quần áo hỏi Sawada Tsunayoshi, "Muốn mặc sao? Gokudera giống như liền không có biện pháp, hình thể kém quá nhiều."

Sawada Tsunayoshi tính toán gật đầu, lại bỗng nhiên nhớ tới Gokudera Hayato, vì thế lắc đầu nói: "Không cần, cứ như vậy phơi khô đi."

Tsunayoshi gật đầu ngồi xuống, nhìn về phía kéo ngươi tiểu thư.

Kéo ngươi có chút tùy ý mà ngồi, ngữ khí không nhẹ không nặng mà mở miệng giảng giải Vongola hiện trạng, ở biết được Vongola hiện tại địch nhân là Byakuran khi, Tsunayoshi ngơ ngẩn, trong lòng lại xuất hiện ra một loại quả nhiên như thế cảm giác.

Không biết vì cái gì, có thể là bị Byakuran nói ảnh hưởng thâm hậu, hắn cũng không cho rằng ở cùng Byakuran là địch khi, Sawada Tsunayoshi sẽ thua.

Vô luận là cái nào song song thế giới chính mình.

Thấy thế giới này Yamamoto Takeshi hậu, Tsunayoshi có chút không khoẻ mà dời đi tầm mắt, nhấp khẩn khóe môi, mang lên quần áo liền mũ, trầm mặc mà đi theo mọi người phía sau.

Hảo trầm trọng tình cảm...

Cho dù là một lát sau liền khống chế tốt tiết ra ngoài cảm xúc, cũng là thâm trầm áp lực đến cơ hồ làm người chết đuối hít thở không thông bi thương.

"Đây chính là tương lai Tsuna kiến căn cứ." Nghe thấy Yamamoto Takeshi nói những lời này, Tsunayoshi nhìn quanh bốn phía nhìn vài lần.

Sawada Tsunayoshi thấy thế giữ chặt Tsunayoshi, quan tâm hỏi: "Ngươi không có việc gì sao? Sắc mặt thoạt nhìn không tốt lắm a."

Tsunayoshi lắc đầu, "Không có quan hệ."

"Đi vào này phiến môn liền đến căn cứ." Yamamoto Takeshi dẫn đầu bước vào đi, cười nói.

Sawada Tsunayoshi cùng Gokudera Hayato biểu tình thả lỏng một hồi, cũng đi theo bước vào, Tsunayoshi lạc hậu kéo ngươi nửa bước, còn không có tới kịp quan sát hoàn cảnh, trước mắt nữ tính liền khuynh đảo xuống dưới, Tsunayoshi phản xạ có điều kiện mà vươn tay tiếp được, "Kéo ngươi tiểu thư?!"

Yamamoto Takeshi nhíu mày, từ Tsunayoshi trong tay tiếp nhận kéo ngươi, "Nàng không có việc gì, hẳn là hoàn cảnh vấn đề."

"Ta trước đưa nàng đi phòng y tế, nơi này chính là phòng họp."

Yamamoto ôm kéo ngươi, nghiêng thân thể chỉ hướng một phiến môn.

Sawada Tsunayoshi gấp không chờ nổi mà mở cửa, ở nhìn thấy trong phòng Reborn khi, kích động cùng lo lắng hoàn toàn rơi xuống đất.

"Reborn..." Mang theo khóc nức nở Sawada Tsunayoshi nói.

"Ôm lấy ta đi." Trên sô pha Reborn nói.

【all27】 đoàn sủng 27 trưởng thành sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ