Sawada Iemitsu có cái thực hạnh phúc gia đình, ôn nhu thê tử, đáng yêu hài tử, cảm thấy chính mình cả đời đều đã viên mãn hoàn thành.
Mà tin dữ luôn là thình lình xảy ra.
Ở Italy công tác gia quang biết được Nana té xỉu, mã bất đình đề mà chạy về Nhật Bản, lại bị bác sĩ báo cho, Nana bị bệnh nan y, lấy thời đại này khoa học kỹ thuật là trị không hết.
Iemitsu ôm lấy tiểu Tsunayoshi, nghĩ bọn họ hài tử mới 6 tuổi mà thôi, liền phải mất đi mẫu thân sao?
Bình tĩnh cùng vững vàng tại đây một khắc không còn nữa tồn tại, nếu thời đại này không được, tương lai đâu.
Iemitsu bằng mau tốc độ phản hồi Italy, cùng chín đại ước định mười năm sau thời gian này cho ta trị liệu dược vật, từ giờ khắc này khởi chữa bệnh bộ toàn lực công hãm loại này chứng bệnh.
Lúc sau Sawada Iemitsu xâm nhập Bonivo gia tộc, cầm đi mười năm ống phóng hỏa tiễn, loại này hành vi là tương đương vô lễ, nhưng Iemitsu đã quản không được nhiều như vậy.
Iemitsu đầy cõi lòng chờ mong đi mười năm sau, gặp được chín thế, cho hắn có thể trị tận gốc dược tề.
"Iemitsu, cái này tương lai... Là ngươi trải qua quá a." Chín thế so với phía trước nhìn muốn càng thêm tuổi già một ít, vẩn đục trong mắt minh bạch Iemitsu tốn công vô ích.
Mười năm trước chín thế không rõ Iemitsu kỳ tích là như thế nào phát sinh, nhưng là mười năm sau hắn cũng hiểu được, hơn nữa rất rõ ràng kết quả.
Này hết thảy chú định phí công.
"Iemitsu, trở về lúc sau liền bồi ở Nana bên người đi."
Sawada Iemitsu trầm mặc không nói, quay trở về mười năm trước.
Hắn cấp Nana tiêm vào dược tề, bác sĩ đều nói đây là cái kỳ tích, nguyên bản Nana chỉ có thể sống một tuần không đến, hiện tại lại như là phía trước khám sai giống nhau.
Bác sĩ cười đối hắn nói chúc mừng, Nana cũng thật cao hứng chính mình có thể về nhà, cùng tiểu Tsunayoshi cùng nhau nghiêm túc mà đối bác sĩ nói lời cảm tạ.
"Nguyên lai là khám sai a... Thật sự là quá tốt, thân ái, ta cho rằng thật sự phải rời khỏi các ngươi." Về đến nhà Nana ôm lấy Iemitsu nhẹ giọng nói.
"Sẽ không, Nana, ngươi sẽ bồi ở chúng ta bên người." Iemitsu hôn môi Nana cái trán.
Nhìn Iemitsu cùng Nana ấm áp trường hợp, tiểu Tsunayoshi đi qua đi, Iemitsu trực tiếp đem tiểu Tsunayoshi bế lên tới, cùng nhau nói nói cười cười.
Vững vàng hằng ngày ở Sawada gia triển khai, Iemitsu mỗi ngày bồi Nana cùng Tsunayoshi, cho hắn hai nói một ít lữ trình trung thú vị chuyện xưa, luôn là có thể được đến hai mẹ con tương tự phản ứng.
Cũng sẽ cố ý cùng tiểu Tsunayoshi trốn đi, chờ đợi mụ mụ tìm kiếm.
Ban đêm Iemitsu sẽ cường điệu tiểu Tsunayoshi đã là cái nam tử hán, đến một người ngủ mới được, mà mềm lòng mụ mụ lại luôn là bế lên cuộn tròn Tsunayoshi, ba người cùng nhau ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27】 đoàn sủng 27 trưởng thành sử
Fanfiction27 trung tâm. Não động lưu, HE kết cục, vô nguyên sang nhân vật. Mọi người mũi tên 27, chỉ là bất đồng tình cảm. Báo động trước: Bổn văn Nana mụ mụ qua đời. Tsunayoshi ở Italy lớn lên. Cùng với Iemitsu là cái hảo phụ thân. https://gelato163.lofter.c...