Chương 23.

65 15 0
                                    

Tới gần mùa hè, ngoài cửa sổ ánh nắng tươi sáng.

Tsunayoshi đâu vào đấy mà ở bản nháp bổn thượng viết ra tính toán công thức, Reborn ăn mặc màu lam áo tắm, nhàn nhã mà ngồi ở hắn bên cạnh phe phẩy cây quạt nhỏ, chỉ đạo hắn tác nghiệp.

Nếu đáp sai... Không cần bị đánh thì tốt rồi. QAQ

Không biết từ khi nào khởi, hắn ở nhà quần áo cơ bản cùng Reborn là cùng bộ, cùng nhan sắc cùng hoa văn.

Mà chiếu cố hắn nữ tính, tựa hồ thích thượng Tsunayoshi ở trong nhà xuyên áo tắm, liên quan cấp Reborn đưa tới quần áo cũng là áo tắm.

Tsunayoshi phía trước dò hỏi quá tai nghe ba người tổ vấn đề này.

Vì cái gì Reborn cùng hắn quần áo càng ngày càng giống.

Tai nghe ba người tổ liền tuyến viện nghiên cứu nhân viên, đáp trả là bởi vì Tsunayoshi cùng Reborn tiên sinh quần áo đều yêu cầu đặc chế.

Vì giản tiện đồ án liền dựa theo cùng hình thức chế tác.

Đối này Tsunayoshi chỉ là gật gật đầu, hắn cũng không để ý loại sự tình này, chỉ là có điểm tò mò, ngẫu nhiên tắm rửa xong ra tới thấy Reborn cùng chính mình ăn mặc giống nhau sẽ có một loại thực vi diệu cảm giác.

Đại khái là bị đánh lâu lắm? Sinh ra di chứng?

Tsunayoshi cân nhắc, chính mình sẽ không thay đổi thành chịu ngược cuồng đi.

Reborn nhìn ra Tsunayoshi thất thần, lấy Leon gõ gõ Tsunayoshi đầu, "Tưởng cái gì đâu?"

Hắn cảm giác chính mình sắp có Reborn sợ hãi chứng, thấy liền tưởng che lại đầu phản xạ có điều kiện.

Thật là đáng sợ, vì cái gì một cái trẻ con gõ người sẽ như vậy đau a. QAQ

Lambo khóc đến rối tinh rối mù mà chạy vào, "Tsuna!"

Tsunayoshi ôm lấy Lambo an ủi, dò hỏi làm sao vậy?

"Cái kia phá máy móc lại điện ta! Ô oa oa ——! Ngươi phải cho Lambo đại nhân báo thù!" Lambo khóc đến một phen nước mũi một phen nước mắt, cực kỳ ủy khuất mà chỉ hướng cửa 027.

"......" Tsunayoshi không biết nên nói Lambo là không dài trí nhớ vẫn là gì đó, chỉ có thể bất đắc dĩ mà thở dài.

Đem Lambo buông, đem đang ở chờ thời 027 bế lên tới phóng tới dưới lầu đi, 027 chất lượng ngoài dự đoán hảo, bị Lambo dùng bom tạc nhiều như vậy thứ cũng chưa cái gì tổn thương.

"027, ta có thể cùng ngươi thương lượng chuyện này sao? Lần sau có thể hay không đổi cái phương thức khiển trách Lambo?" Tsunayoshi ngồi xổm xuống, nhỏ giọng mà thỉnh cầu.

Lambo lần nào đến đều tìm hắn khóc, hắn cũng thực đau đầu a.

"Kiểm tra đo lường trung —— nhân vật Lambo, khiển trách thi thố chỉ có một loại, điện giật."

Tsunayoshi nghe xong lời này lâm vào trầm mặc, hắn ở tự hỏi Byakuran chế tác thời điểm có phải hay không ngay từ đầu liền cấp bất đồng người phân cấp. Khóc một hồi viên mãn sống lại Lambo lao xuống lâu tới, lấy ra lựu đạn tưởng ném 027.

【all27】 đoàn sủng 27 trưởng thành sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ