Chương 16

88 13 0
                                    



Nhật mộ tây sơn, loãng ánh mặt trời dần dần ảm đạm.

Tsunayoshi ngắn gọn đối Reborn giảng thuật chính mình hồi ức, mệt mỏi dựa vào trên cây. Hắn cảm giác chính mình mí mắt hảo trọng, trước mắt bắt đầu xuất hiện điệp ảnh, buồn ngủ quá... Thời gian đã tới rồi sao.

Reborn từ trên cây nhảy xuống, nhẹ nhàng rơi xuống đất, ngữ khí bình đạm mà nói: "Ngươi muốn chết,  Tsuna. Ngươi muốn sống đi xuống sao?"

Tsunayoshi đồng tử khó có thể ngắm nhìn, chỉ có thể mơ hồ phán đoán ra có một cái màu đen bóng người ở trước mắt, thanh âm đều rất khó nghe rõ, giống từ xa xôi địa phương truyền đến giống nhau, hư vô mờ mịt.

"... Ta không biết." Tsunayoshi ách thanh âm nói, hắn cảm giác chính mình yết hầu giống có hỏa ở thiêu, tứ chi đã dần dần mất đi khống chế, hắn không cảm giác được tay chân tồn tại.

"Hảo mất mặt a, lúc trước lời hứa đến bây giờ một cái đều không có thực hiện a." Khắc ở cái trán bộ xương khô đồ án lớn tiếng nói chuyện.

"Ngươi còn ở a...?" Tsunayoshi chỉ là động hạ khẩu hình, đều không có phát ra tiếng.

Hắn trước mắt giống như xuất hiện đèn kéo quân.

——

Từ sinh ra đến bây giờ sở hữu sự tình, từng màn triển khai, nhớ rõ, không nhớ rõ, tất cả đều tại đây một khắc hiện ra.

"Tsuna-kun ... Nếu có thể tận mắt nhìn thấy ngươi lớn lên thì tốt rồi."Mụ mụ vuốt ve tiểu Tsunayoshi tóc nâu, nhẹ giọng nói.

"Ta đây liền từ tương lai trở về gặp ngươi."Tiểu Tsunayoshi khổ sở mà ghé vào trên giường bệnh, lại ở ngẩng đầu nói chuyện kia một khắc làm bộ nguyên khí tràn đầy bộ dáng.

"Tiểu Tsunayoshi ~, ở ngươi sau khi chết, toàn bộ thế giới đều sẽ bị ta hủy diệt đi."Byakuran ngữ khí tùy ý lại ngả ngớn, ý cười doanh doanh mà trên mặt nhìn không ra nghiêm túc dấu vết, tựa như ở nói giỡn giống nhau.

Nhưng tiểu Tsunayoshi đã nhận ra, câu nói kia trung tiềm tàng điên cuồng cùng cố chấp, tràn đầy nước bùn đầm lầy, đối thế gian ác ý, nồng đậm màu đen gần như muốn đem bạch lan bao phủ.

"Vì cái gì không phải là cùng chết?" Tiểu Tsunayoshi có chút khó có thể lý giải, bọn họ rõ ràng là bạn cùng lứa tuổi, liền tính thọ mệnh gần, cũng nên là không sai biệt lắm thời gian.

"Bởi vì tiểu Tsunayoshi chỉ biết chết ở ta trong tay." Byakuran cười tủm tỉm mà nói.

"Ân... Byakuran sẽ thương tổn ta sao?"

"Không biết đâu ~"

"Ngô... Ta đây cũng chỉ có thể kéo ngươi cùng chết."Tiểu Tsunayoshi có chút nghiêm túc mà nói. Vì bảo hộ thế giới không chịu đến thương tổn, hắn tận lực.

"xanxus ca ca! Xem! Ta đua hảo." Tiểu Tsunayoshi cầm một phen AWM súng ngắm, đôi mắt sáng long lanh.

"......" xanxus không nghĩ tới Tsunayoshi thật sự có thể ở mười phút nội đua hảo, trầm mặc một lát liền hỏi: "Ngươi nghĩ muốn cái gì."

【all27】 đoàn sủng 27 trưởng thành sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ