Chương 49

46 7 0
                                    



Tắm rửa xong sau, Tsunayoshi cùng Sawada Tsunayoshi sóng vai phản hồi phòng. Đi ngang qua một cái phân nhánh giao lộ khi, Tsunayoshi có chút nghi hoặc hỏi: "Tầng này phòng ta giống như không có tới quá a, nơi này có cái gì sao?"

Sawada Tsunayoshi nhẹ cau mày, suy nghĩ một chút nói: "Hình như là âm nhạc thất, phía trước có thấy Gokudera-kun ở bên trong luyện tập."

"Âm nhạc thất a." Tsunayoshi cong lên đôi mắt, nhìn hạ chính mình áo sơmi không tính không khoẻ sau, lôi kéo Sawada Tsunayoshi đi vào đi.

Tiến vào bên trong sau, có một chiếc Steinway tam giác dương cầm, bên cạnh trong căn phòng nhỏ còn bày biện rất nhiều nhạc cụ.

Tsunayoshi chọn một phen đàn violon, ý cười doanh doanh mà nói: "Lại nói tiếp ngươi khả năng không tin, nhưng là ta học đàn violon là ở Hayato xúi giục hạ tài học."

Sawada Tsunayoshi ngoan ngoãn ngồi ở trên sô pha, kinh ngạc hỏi: "Ta cho rằng hắn càng thích dương cầm."

Tsunayoshi nghe nói cười khẽ, kéo hạ cầm huyền thí âm, bị chói tai thanh âm khó nghe đến nhíu mày, đành phải đi theo ngồi xuống điều âm.

"Hayato xác thật thích dương cầm, ban đầu hắn chủ động nói muốn cùng ta cùng nhau thượng dương cầm khóa, ta đồng ý. Nhưng lúc sau Byakuran cùng hắn nói gì đó, bọn họ hai người liền đều tới xúi giục ta học đàn violon."

Sawada Tsunayoshi có chút hoang mang, "Vì cái gì Gokudera-kun sẽ kêu ngươi học đàn violon, hắn không phải dương cầm càng am hiểu sao? Lấy hắn tính cách hẳn là sẽ càng hy vọng cùng ngươi thượng dương cầm khóa đi."

Nghĩ đến Gokudera-kun kia cơ hồ nghe không hiểu giảng bài, Sawada Tsunayoshi có chút hắc tuyến, liền toán học dương cầm... Ở Gokudera-kun dạy dỗ hạ cũng nghe không hiểu đi.

Tsunayoshi như là nghĩ đến cái gì buồn cười sự tình giống nhau, cười đến run rẩy.

"Bởi vì Byakuran cùng hắn nói, ta học đàn violon Hayato liền có thể cho ta đàn dương cầm nhạc đệm, so với bốn tay liên đạn, rõ ràng loại này muốn càng phù hợp chuẩn dân cư trung thân phận."

"Hắn khi còn nhỏ phải biết ta tương lai thập thế thân phận, cho rằng chính mình thân phận so với ta thấp nhất đẳng, há mồm ngậm miệng chính là Sawada đại nhân." Tsunayoshi phun tào.

"Mà khi đó ta không biết vấn đề bản chất ra ở chỗ này, ta nói như thế nào hắn đều không thay đổi xưng hô." Tsunayoshi điều hảo âm, đứng lên. "Mà ta cười nguyên nhân là bởi vì, Byakuran cùng Hayato bàn tính đều thất bại."

Tsunayoshi một lần nữa kéo một chút cầm huyền, thí xong âm, nhìn trong mắt tràn đầy lòng hiếu kỳ Sawada Tsunayoshi, tiếp tục nói tiếp, "Ta bị âm nhạc lão sư đánh giá vì không có bất luận cái gì âm nhạc thiên phú, Byakuran cùng Hayato cho ta đương dương cầm nhạc đệm chính là đạp hư kia đầu khúc cùng bọn họ thiên phú."

"Bọn họ hai người còn đã từng vì dương cầm nhạc đệm chuyện này so đấu quá, sau lại sao... Ta cùng bọn họ các hợp tác rồi một đầu khúc, thành công suy diễn một khúc ' giọng khách át giọng chủ '." Tsunayoshi trêu chọc nói.

Hai người thiên phú quá cao, cho dù là nhạc đệm cũng mang theo mãnh liệt cá nhân sắc thái, mà thường thường vô kỳ Sawada Tsunayoshi bị hai người áp chế đến gắt gao. Sawada · cũng không có kéo sai điều · nhưng chính là bị dương cầm áp quá nổi bật · Tsunayoshi, chỉ có thể bất đắc dĩ mà từ bỏ hợp tác chuyện này.

【all27】 đoàn sủng 27 trưởng thành sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ