Chương 3

201 21 0
                                    

Tsunayoshi nào tháp tháp, nhìn đối phương lấy ra nhập xã xin biểu. Đáng giận! Vì cái gì đối phương chuẩn bị đến như vậy đầy đủ hết a!

Hắn nghĩ tới cự tuyệt, nhưng Hibari Kyoya giống thấy rõ hắn ý tưởng giống nhau, còn không có mở miệng, đối phương vũ khí sáng một cái chớp mắt, hắn liền lập tức sửa miệng.

Đáng giận!

Hắn vì cái gì như vậy túng a!

Đối phương ném cho hắn một cái hồng tụ chương, nhắc nhở hắn nhất vãn 7:00 đến giáo, Tsunayoshi liền càng héo, trực tiếp trước tiên một giờ đi học a! Thống khổ!

"Hibari Kyoya, tên của ta."

"A... Sawada Tsunayoshi! Về sau thỉnh nhiều hơn chỉ giáo, Hibari học trưởng!"

"Giống phía trước như vậy kêu học trưởng liền hảo."

"Ai? Là... Học trưởng."

Tsunayoshi không hiểu ra sao cầm nội quy trường học vở cùng hồng tụ chương cùng với tiện lợi rời đi uỷ viên thất.

Nhưng tính có thể ăn cơm... Lại lần nữa ngồi xuống Sawada Tsunayoshi tại nội tâm rơi lệ đầy mặt.

Tsunayoshi lên lớp xong rời đi trường học, đi theo nhân công hướng dẫn về đến nhà, cũng trấn an tai nghe bên trong thanh âm, tỏ vẻ ngày mai liền không cần hướng dẫn đi học, đối phương có thể an tĩnh đương một cái vật trang sức.

Tai nghe thanh âm tỏ vẻ ta không tin, bọn họ biết rõ Tsunayoshi lạc đường bản chất, mỗi lần đều nói chính mình có thể tìm trở về, giây tiếp theo liền sẽ tiếp tục lạc đường.

Vào cửa dùng tiếng Ý nói: "Ta đã trở về."

Tới chiếu cố người của hắn là một vị nữ tính, sức chiến đấu không cường, hơn nữa tiếng Nhật rất mỏng yếu, đang ở nỗ lực học tập trung, đối phương ưu điểm liền ở chỗ diện mạo thân hòa, trù nghệ kinh diễm, cùng với trang phục chữa bệnh kỹ thuật rất mạnh.

Kỳ thật mấu chốt nhất chính là, tuy rằng gia nhập Vongola thật lâu, nhưng chưa bao giờ có chân chính ở thế giới đãi quá, cho dù tra nàng cũng là tra không đến Vongola trên người.

Đây mới là gia quang tuyển nàng nguyên nhân.

Chỉ có như vậy Tsunayoshi mới có thể ở lớn nhất trình độ thượng bảo đảm an toàn.

Chỉ là này đó lý do Tsunayoshi cũng không biết, hắn thực cảm tạ đối phương nguyện ý tới chiếu cố hắn, tuy rằng bởi vì ngôn ngữ vấn đề đối phương không phương diện tự mình ra cửa, nhưng này đó đều là vấn đề nhỏ.

Buổi tối ngủ phía trước, Tsunayoshi nhìn chằm chằm một hồi ngoài cửa sổ, bỗng nhiên duỗi tay đem treo ở đầu giường tai nghe gỡ xuống tới.

"Các ngươi đều không cần ngủ sao?"

"Xin yên tâm, thiếu gia, chúng ta là cắt lượt chế." Tai nghe truyền ra xa lạ thanh niên âm, thực trầm ổn.

Không phải ban ngày cái kia dễ dàng tức muốn hộc máu thanh niên a.

Tsunayoshi cười cười, thấp giọng nói câu: "Cảm ơn."

【all27】 đoàn sủng 27 trưởng thành sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ