Mỗi tuần cố định huấn luyện cứ như vậy định ra tới, hơn nữa Reborn còn đem bình đại ca cùng nhau kéo tới huấn luyện... Bên người liền tràn ngập các loại tiếng nổ mạnh, còn có cực hạn tiếng la.
Thật là một đám nhiệt huyết thiếu niên a, Tsunayoshi phát tán tư duy nghĩ, trên tay đổi băng đạn tốc độ đã trở thành bản năng.
"Reborn, ta phải đi rồi, giúp ta cùng bọn họ nói một tiếng." Tsunayoshi đánh hụt băng đạn, ngẩng đầu đối Reborn hô.
Reborn nhìn mắt xạ kích bài, gật đầu.
"Có tiến bộ a, từ sáu hoàn tiến vào tám hoàn, đi thôi."
Tsunayoshi thu thập thứ tốt xuống núi, hắn này một tháng huấn luyện lượng đều không lớn, nhưng là hôm nay muốn đi bệnh viện kiểm tra sức khoẻ, liền đi trước.
"A, thật là an nhàn buổi chiều." Tsunayoshi thật cao hứng chính mình bên người không cần bị ba nam tính vờn quanh.
Bốn người ở bên nhau đi đường, bọn họ ba cái tổng hội không thể hiểu được sảo lên.
Tsunayoshi dưới chân một đốn, nghiêng đầu xem qua đi, vừa rồi cái kia chỗ ngoặt là có người đi? Chính là hiện tại xem lại không ai.
Kỳ quái.
"Cái này địa phương ẩn nấp trình độ ở Namimori đinh xếp hạng 14." Đạm kim tóc ngắn tiểu hài tử súc ở một cái lỗ chó viết đến.
"Gần nhất có người nào đến Namimori sao?" Tsunayoshi ấn hạ tai nghe, dò hỏi tai nghe ba người tổ.
"Theo chúng ta hiểu biết, có một cái tiểu gia tộc giống như ở truy tung xếp hạng Fuuta, tới Nhật Bản." Tai nghe vang lên phiên văn kiện thanh âm, trầm ổn thanh niên âm hưởng khởi.
"Lại là Mafia a?" Tsunayoshi đau đầu hỏi, "Sẽ không lại là Reborn an bài tốt đi."
"Sẽ không, cái kia đỗ nặc tiểu gia tộc cùng Reborn tiên sinh cũng không liên hệ." Thanh niên băng ghi âm một chút ý cười.
"Vậy là tốt rồi, hy vọng không cần lại đến không thể hiểu được Mafia." Tsunayoshi thở dài, ấn xuống cắt đứt kiện.
Tới bệnh viện, làm xong toàn thân kiểm tra.
Tsunayoshi nhìn rậm rạp không phải tiếng người chuyên nghiệp thuật ngữ, quyết đoán phiên đến cuối cùng xem kết quả.
"Khôi phục bình thường." Tsunayoshi cong lên mặt mày, đối với bác sĩ nói lời cảm tạ.
Bác sĩ lại đưa cho hắn một cái túi giấy, bên trong phóng đầy quen thuộc dược tề quản.
Tsunayoshi vẻ mặt đau khổ hỏi: "Không phải khôi phục bình thường sao."
Bác sĩ cười cười nói: "Cái này khôi phục thể năng tốc độ thực mau, hơn nữa lại có thể bổ sung dinh dưỡng, Reborn tiên sinh dặn dò."
"Còn uống a..." Tsunayoshi xách theo túi giấy, trong lòng nghĩ chờ hạ có thể hay không đem nó ném xuống, hoặc là đưa cho Gokudera bọn họ.
Loại này khẩu vị nhạt nhẽo uống lên chỉ có một chút vị ngọt dược tề không bao giờ muốn nhìn thấy!
Bác sĩ nhìn tiểu điện hạ biểu tình, liền biết Tsunayoshi suy nghĩ cái gì, tiểu điện hạ luôn là thực hảo hiểu. Bác sĩ cười cười, lại cũng không nhắc nhở Tsunayoshi thứ này không thể ném.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27】 đoàn sủng 27 trưởng thành sử
Fanfiction27 trung tâm. Não động lưu, HE kết cục, vô nguyên sang nhân vật. Mọi người mũi tên 27, chỉ là bất đồng tình cảm. Báo động trước: Bổn văn Nana mụ mụ qua đời. Tsunayoshi ở Italy lớn lên. Cùng với Iemitsu là cái hảo phụ thân. https://gelato163.lofter.c...