Tsunayoshi tâm tình phi thường phức tạp, hắn hiện tại đang đứng ở một cái cao ốc mái nhà, thân xuyên màu lam nhạt áo ngủ, cổ gian nhẫn ở mái nhà gió to hạ thường xuyên phát ra va chạm thanh.
Tsunayoshi xoa nhẹ phía dưới phát, đem bị gió thổi đến rối tinh rối mù tóc nâu đơn giản lý hảo, đi xuống sân thượng bên cạnh, phát hiện mái nhà môn không ra dự kiến khóa.
"A... Ta quả nhiên không phải từ mái nhà tiến vào." Tsunayoshi từ kẹt cửa thấy bên trong khóa lại lạc hôi.
"Cho nên ta vì cái gì lại ở chỗ này?" Tsunayoshi thâm trầm mà tưởng.
Hắn trước hai ngày đáp ứng rồi Byakuran trò chơi, sau đó... Hắn ở trong nhà ngủ, lúc sau tỉnh lại liền ở chỗ này.
Lấy đứng ở sân thượng bên cạnh phương thức tỉnh lại.
Tsunayoshi khó được hắc mặt, hắn mở to mắt thời điểm thấy dưới chân giống như con kiến đại chiếc xe dòng người, cả người đều dọa ngốc.
Byakuran là thật sự dám làm a, phàm là hắn một cái không cẩn thận, là có thể đương trường rơi xuống hảo sao.
Tsunayoshi phát hiện hắn trừ bỏ cổ nhẫn, cái gì đều không có.
Áo ngủ không có đâu, hắn cũng sẽ không ngủ đều đem bao tay mang lên.
Tai nghe cũng không ở, kính sát tròng cũng ở hắn khi tắm tiến bọt biển hái xuống.
"Tuyệt cảnh a." Tsunayoshi kéo trường âm cảm thán nói.
Có phải hay không đến cảm tạ một chút Byakuran còn nhớ rõ cho hắn lưu một đôi dép lê?
Cho nên ta ở cái này mái nhà thượng có cái gì ý nghĩa sao?
Tsunayoshi thâm trầm mà tưởng.
Tsunayoshi thật cẩn thận đứng ở bên cạnh, đi xuống nhìn liếc mắt một cái, lập tức lui về phía sau.
Không có khả năng! Cái này cao ốc độ cao đã đạt tới hai trăm tầng trở lên! Không có khả năng bò đến đi xuống!
Tsunayoshi bình phục vừa mới tim đập nhanh, một lần nữa đứng ở mái nhà trước đại môn, ở tự hỏi chính mình có thể hay không đem này phiến cửa sắt đánh vỡ.
Thử gõ hạ, phía sau cửa truyền đến dày nặng cảm nhắc nhở Tsunayoshi, đây là một phiến cỡ nào có trọng lượng môn.
"Tốt, Byakuran, trở về ngươi chết chắc rồi." Tsunayoshi nghiến răng nghiến lợi mà nói.
Từ không trung nhan sắc phán đoán, hiện tại là đêm khuya 3, 4 giờ tả hữu.
Nhật Bản hiện tại ở vào đầu xuân, đơn bạc áo ngủ hoàn toàn ngăn không được gió lạnh, Tsunayoshi lãnh đến đánh cái hắt xì, trong miệng oán giận, "Tốt xấu cấp kiện áo khoác a."
Cuối cùng manh mối thật sự chỉ có Vongola nhẫn.
Bởi vì Byakuran không có khả năng ở không có thông tri Vongola dưới tình huống đem hắn thả xuống ở chỗ này.
Hắn xuất hiện ở chỗ này liền chứng minh Vongola đồng ý Byakuran phương án.
"Chẳng lẽ... Muốn nhảy xuống đi sao?" Tsunayoshi nhíu mày, có điểm rối rắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27】 đoàn sủng 27 trưởng thành sử
Fanfiction27 trung tâm. Não động lưu, HE kết cục, vô nguyên sang nhân vật. Mọi người mũi tên 27, chỉ là bất đồng tình cảm. Báo động trước: Bổn văn Nana mụ mụ qua đời. Tsunayoshi ở Italy lớn lên. Cùng với Iemitsu là cái hảo phụ thân. https://gelato163.lofter.c...