Chương 19

72 15 0
                                    





Giữa trưa.

Reborn điện thoại vang lên tới, hắn nhìn mắt người tới dãy số, cười nhạo một tiếng.

"ciaos~ Shamal."

"Reborn, ngươi có biện pháp đình chỉ Millefiore gia tộc đối ta đuổi giết sao." Shamal thâm trầm hỏi, liền lớn tiếng chút nói lời nói đều không quá dám.

Có thể nghĩ, Shamal bị buộc đến tình huống như thế nào.

"Ngươi bên kia là 3 giờ sáng đi, thật không dễ dàng a." Reborn tránh mà không đáp, cười nhạo nói.

"Mau đừng nói nữa, ta liền không nên hồi Italy, Millefiore cùng điên rồi giống nhau, bắt đầu tính toán giết ta, thấy giết không được, liền bắt đầu quấy rầy, ta thật sự bị quấy rầy đến chịu không nổi, liền đi gặp Byakuran · Gesso, ngươi đoán là cái gì gặp quỷ lý do làm cho bọn họ đuổi giết ta lâu như vậy."

Reborn gợi lên khóe miệng, cười mà không đáp, hắn đương nhiên biết nguyên nhân.

Nhưng hắn vẫn là nhìn Shamal ngồi trên đi Italy phi cơ.

"Bọn họ cư nhiên là bởi vì ta cấp Sawada Tsunayoshi hạ bộ xương khô bệnh!"

Shamal nghe thấy đối diện trầm mặc, cũng lười đến chờ, trực tiếp liền đổ ra tới, "Ngươi nói Vongola đuổi giết ta, ta đều có thể nghĩ thông suốt, ngươi một cái đồng minh gia tộc, như vậy quan tâm Vongola người thừa kế làm gì!"

"Sau đó đâu." Reborn phao nổi lên tay hướng cà phê, có lệ mà ứng một chút.

"Sau đó? Đã gặp mặt lúc sau ta cho rằng hết thảy vấn đề đều giải khai, ta có thể tiếp tục đi tán gái, không nghĩ tới Millefiore đem truy sát lệnh đổi thành truy đuổi lệnh!" Shamal khó có thể tin mà nói, nếu hiện tại không phải đêm khuya, hắn tuyệt đối có thể đứng lên chửi đổng.

"Mỗi khi sắp bắt lấy ta thời điểm, liền có lệ mà thả ta đi, sau đó tiếp tục trảo." Shamal khí muốn đi cấp Byakuran · Gesso hạ bệnh nan y.

Reborn không phụ trách nhiệm mà cười ra tiếng, lắc lắc ly cà phê, "Cho nên ngươi muốn làm gì?" Reborn làm bộ nghe không hiểu bộ dáng, dò hỏi.

"Ta muốn ngươi đi cùng Millefiore gia tộc giải thích rõ ràng! Sawada Tsunayoshi chuyện này từ đầu tới đuôi đều là ngươi an bài, cùng ta không có quan hệ! Ta chỉ là cung cấp virus cùng thuốc giải!" Shamal đương nhiên nghe thấy được đối diện uống cà phê thanh âm, tức giận đến ngứa răng.

Reborn cười khẽ lên, buông ly cà phê, hỏi trong điện thoại Shamal một vấn đề: "Ngươi đi gặp Byakuran · Gesso thời điểm không có giải thích rõ ràng sao?"

"***" Shamal mắng một câu tiếng Ý quốc mắng.

Reborn gợi lên khóe miệng, không ngoài ý muốn đối phương phản ứng, "Cho nên ngươi cảm thấy tìm ta liền hữu dụng? Lại giải thích một lần Byakuran Gesso liền sẽ nghe?"

"Ta phục, Reborn ngươi nói thẳng đi, muốn thế nào mới có thể giải trừ kia đáng chết truy đuổi lệnh." Byakuran nghiến răng nghiến lợi.

"Nếu không phải đánh không lại Byakuran Gesso! Ta đã sớm lộng chết hắn!"

"Hồi Nhật Bản." Reborn dứt khoát nói: "Vongola Decimo vừa vặn thiếu một cái kỹ thuật cao siêu bác sĩ."

【all27】 đoàn sủng 27 trưởng thành sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ