Tsunayoshi nhìn một cái khác chính mình, hai người đều lâm vào trầm mặc.
Một cái khác chính mình ăn mặc màu cam áo hoodie a, Tsunayoshi thậm chí phát tán tư duy nghĩ đến chính mình giống như không có thử qua loại này phong cách quần áo.
Cảnh giác địa Gokudera Hayato cũng không có buông bom, thậm chí càng thêm phòng bị mà nói: "Ảo giác?" Bên cạnh hắn Sawada Tsunayoshi giống bỗng nhiên hoàn hồn giống nhau, do dự mà giữ chặt Gokudera Hayato, "Không... Hắn cho ta cảm giác, cũng không phải ảo giác."
Tsunayoshi gật đầu, đối với một cái khác chính mình dò hỏi: "Ngươi có thể cảm giác được đi, chúng ta là tương đồng tồn tại."
Sawada Tsunayoshi do dự mà gật đầu, mờ mịt vô thố quả thực viết ở trên mặt, xem đến Tsunayoshi có chút ngượng ngùng mà dịch quá mặt. Nguyên lai Reborn thường xuyên nói, có thể liếc mắt một cái nhìn thấu hắn ý tưởng, là thật sự a... Tsunayoshi nhịn không được tưởng.
Giống chiếu gương giống nhau, lần đầu tiên thấy rõ chính mình biểu tình, thật là... Tương đương vi diệu a.
"Cái kia... Chúng ta là thông qua mười năm ống phóng hỏa tiễn đi vào mười năm sau." Sawada Tsunayoshi ở trầm mặc trung nhỏ giọng mà nói.
Tsunayoshi nhìn về phía dưới lòng bàn chân tấm ván gỗ cùng hoa bách hợp, lại thấy rõ cái nắp trên có khắc hoa văn, kinh ngạc hỏi: "Đây là chúng ta tương lai quan tài sao?"
Hai người đồng thời ra tiếng đánh vỡ trầm mặc, lại đồng thời im tiếng, lại lần nữa lâm vào trầm mặc.
Tsunayoshi tưởng mở miệng, ở nhìn thấy một cái khác chính mình biểu tình sau bất đắc dĩ, "Ta trước nói đi, ta cũng là thông qua mười năm ống phóng hỏa tiễn đi vào nơi này, nhưng... Nơi này hẳn là cũng không phải ta tương lai."
Ngồi ở quan tài bên cạnh Sawada Tsunayoshi đều phải khóc, hắn cũng không nghĩ muốn loại này tương lai a.
"Này... Xác thật là mười năm sau chúng ta quan tài." Sawada Tsunayoshi biểu tình phức tạp mà trả lời Tsunayoshi vấn đề.
Tsunayoshi bước ra quan tài, chú ý tới một cái khác chính mình không có mặc giày, mở ra trong tay cầm mấy cái túi mua hàng, lấy ra một đôi giày thể thao đưa cho Sawada Tsunayoshi.
"A... Cảm ơn." Sawada Tsunayoshi kinh hỉ mà tiếp nhận.
Gokudera Hayato buông bom, do dự mà hỏi: "Nếu ngài là một thế giới khác mười đại mục, kia hẳn là như thế nào xưng hô ngài đâu?"
"Đều có thể a, Hayato." Tsunayoshi không chút nào để ý mà nói, khắp nơi nhìn xung quanh quan sát quanh thân hoàn cảnh.
"Hayato?!" Hai người trăm miệng một lời, cho nhau liếc nhau sau đều nhìn về phía địa phương khác.
"Ân? Có cái gì vấn đề sao?"
"... Không có gì, một cái khác ta? Ngươi là như vậy kêu Gokudera-kun a." Sawada Tsunayoshi gãi gương mặt, có chút thẹn thùng mà nói.
Nhận thấy được Sawada Tsunayoshi trên người phát ra cảm xúc sau, Tsunayoshi có chút hoang mang, vì cái gì sẽ có ngượng ngùng cảm xúc?
"Ân... Ta đây lúc sau cũng kêu Gokudera có thể chứ?" Tsunayoshi suy xét đến cũng không phải cùng cái Gokudera Hayato, vì thế dò hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27】 đoàn sủng 27 trưởng thành sử
Fanfiction27 trung tâm. Não động lưu, HE kết cục, vô nguyên sang nhân vật. Mọi người mũi tên 27, chỉ là bất đồng tình cảm. Báo động trước: Bổn văn Nana mụ mụ qua đời. Tsunayoshi ở Italy lớn lên. Cùng với Iemitsu là cái hảo phụ thân. https://gelato163.lofter.c...