Chương 45.

50 8 0
                                    



Phế thổ thế giới, tựa như tận thế giống nhau cảnh tượng.

Tàn phá đại lâu, ám sắc không trung, cằn cỗi thổ địa không có một ngọn cỏ, hoang vu, phế tích, chung quanh còn sót lại cây cối không hề sinh cơ, chỉ còn lại có kề bên diệt vong kéo dài hơi tàn.

Tsunayoshi phản ứng cực nhanh mà ở rơi xuống đất trước điều chỉnh tốt chính mình tư thế, an toàn rơi xuống đất, lại bị này tĩnh mịch thế giới khiếp sợ tới rồi.

Chung quanh một mảnh yên tĩnh, hoang vắng, không có bất luận cái gì sinh cơ tồn tại.

Tsunayoshi có chút khổ sở mà nhìn thế giới này.

Đồng hành đoàn người trước tiên đem lực chú ý độ cao tập trung ở đối diện đầu bạc thanh niên thượng. Thanh niên Byakuran không chút nào để ý mà cầm kẹo bông gòn đối bọn họ cười cười, lan tử la sắc đôi mắt gãi đúng chỗ ngứa cong lên, thoạt nhìn không có bất luận cái gì địch ý.

Tsunayoshi không thấy đối diện cái kia thanh niên Byakuran, ngồi xổm xuống tay nhéo lên một tiểu khối thổ nhưỡng, khô cạn đến sa hóa, thổ nhưỡng nhan sắc cảm nhiễm không biết độc tố, bày biện ra lục màu tím.

Sawada Tsunayoshi chú ý tới hắn động tác, cúi người thò qua tới nhỏ giọng hỏi: "Ngươi phát hiện cái gì sao?"

Gokudera Hayato nhìn hoàn cảnh nhíu mày, hỏi Tsunayoshi, "Sawada đại nhân, ngài là ở phân tích nơi này là chỗ nào sao?"

Gokudera Hayato sở đề cập tri thức mặt cực lớn, bình thường tình huống có thể từ ánh sáng mặt trời nhiệt độ không khí chờ tình huống phán đoán kinh độ và vĩ độ. Tsunayoshi đồng dạng chịu quá loại này giáo dục, thậm chí càng sâu một tầng, hắn có thể từ thực vật chủng loại cùng sinh trưởng phương hướng phán đoán ra bản thân đại khái phương vị.

Tsunayoshi đứng lên lắc đầu, "Ta không phải ở xác nhận chuyện này, chỉ là... Có chút khổ sở nơi này là chân thật thế giới."

Một cái, đã bị hoàn toàn phá hư quá khu vực.

Không phải ảo giác, không phải hư cấu, nơi này tương lai trăm năm, đều sẽ không có bất luận cái gì sinh cơ. Rõ ràng là sương mù thuộc tính nơi sân...

Tsunayoshi đem tầm mắt đặt ở đối diện đầu bạc thanh niên thượng, Byakuran cười tủm tỉm mà đối hắn chào hỏi, "Tsunayoshi-kun, đây là hình như là lần đầu tiên gặp mặt đâu, ta đối với ngươi tồn tại rất tò mò a ♪"

Byakuran nhéo cái kẹo bông gòn, như là nói chuyện phiếm thuận miệng hỏi Tsunayoshi, "Vì cái gì Tsunayoshi-kun có thể đánh vỡ pháp tắc, làm được đồng thời tồn tại đâu?"

"Bởi vì ngươi tương đương mọi người, mà ta tương đương ta chính mình." Tsunayoshi bình tĩnh mà dời đi tầm mắt, hắn không thích đối diện cái kia đỉnh bạn bè cùng khuôn mặt Byakuran.

"Như vậy a ~" Byakuran giống hồ ly giống nhau cười, kéo trường âm nói. Hắn cũng không để ý lời này thật giả, thậm chí có chút tò mò vì cái gì Tsunayoshi sẽ biết hắn tương đương sở hữu song song thế giới hắn.

"Kia nếu như vậy, chúng ta liền bắt đầu đi ♪" Byakuran lấy ra một cái kim sắc trục lăn đĩa quay, cười tủm tỉm mà đi đến Sawada Tsunayoshi trước mặt, hắn phía sau người thủ hộ đứng ở tại chỗ, không chút khách khí mà đối bọn họ phóng thích địch ý cùng giết chóc.

【all27】 đoàn sủng 27 trưởng thành sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ