Chương 40.

63 9 0
                                    

Lúc sau Lal huấn luyện hai vị Tsunayoshi một tuần, trong đó chỉ có Sawada Tsunayoshi yêu cầu toàn thiên bị Lal huấn luyện, Tsunayoshi chỉ cần ở buổi sáng huấn luyện bò ống dẫn, nhanh chóng phản ứng chờ hạng mục, buổi chiều cách đấu huấn luyện không cần tham gia.

Chủ yếu là hắn sợ sau khi trở về, Reborn biết được hắn hai tháng không có tiến hành xạ kích huấn luyện, trực tiếp lấy hắn đương bia ngắm đánh.

Tsunayoshi ở bên xem quá Sawada Tsunayoshi chiến đấu sau, như suy tư gì, chủ động đưa ra hai người bọn họ bất động dùng ngọn lửa đánh một lần.

"Quả nhiên a..." Tsunayoshi dễ dàng đem một cái khác chính mình áp đảo trên mặt đất, "Một cái khác ta không có học quá chính thống thuật đấu vật đi."

"Ân.. Làm sao vậy?" Sawada Tsunayoshi nằm liệt trên mặt đất thở dốc.

"Có rất nhiều sơ hở a, ở vận dụng ngọn lửa sau, chúng ta siêu thẳng cảm cùng phản ứng lực đều sẽ được đến đại biên độ tăng lên, cho nên chúng ta bản năng biết từ nơi nào tiến công có lợi nhất, như thế nào phòng ngự đối phương công kích."

"Mà ở bất động dùng ngọn lửa dưới tình huống, siêu thẳng cảm tuy rằng tồn tại, nhưng sẽ tiềm tàng, cũng là có thể nhìn ra ngươi một ít thói quen tính sơ hở, tỷ như ngươi khuỷu tay đánh khi, thân thể sẽ thói quen tính trước khuynh, trọng tâm chếch đi, lúc này chỉ cần hướng dưới chân một lược, là có thể rất dễ dàng mà lược đảo ngươi."

"Một cái khác ta có thể suy xét nhiều học tập một ít cách đấu tiểu kỹ xảo, đối siêu tử khí hình thức hạ chúng ta cũng rất có lợi."

Tsunayoshi buông ra tay đem Sawada Tsunayoshi từ mặt đất kéo.

Sawada Tsunayoshi cảm giác chính mình đỉnh đầu lại một lần toát ra dấu chấm hỏi, nói đến cùng vì cái gì một cái khác chính mình sẽ như vậy am hiểu chiến đấu a!

"Một cái khác ta, ngươi là thường xuyên cùng Hibari học trưởng chiến đấu sao?" Sawada Tsunayoshi suy tư nửa ngày, cảm giác chỉ có này một lời giải thích hợp lý.

Tsunayoshi nhớ tới lúc ban đầu ly kỳ trải qua, trầm mặc một lát, "Đúng vậy.... Hơn nữa ta đã là tác phong uỷ viên một viên... Cho nên ngàn vạn đừng đi trêu chọc học trưởng."

Sawada Tsunayoshi hoảng sợ mà điên cuồng lắc đầu, hoàn toàn tưởng tượng không đến một cái khác chính mình cư nhiên như thế gan lớn, càng muốn không đến chính mình cư nhiên sẽ trở thành tác phong uỷ viên, khủng bố.

"Học trưởng..." Tsunayoshi ngữ khí hoảng sợ giơ lên, thấy đạp bộ mà đến Hibari Kyoya.

Trầm ổn, bình tĩnh một chút giấu giếm mũi nhọn, phảng phất đem thiếu niên khi trương dương sắc bén đều thu liễm lên, trở nên nội liễm mà nguy hiểm.

Bỗng nhiên từ hai người trước mắt nhanh chóng xẹt qua một chuỗi dài màu tím ngọn lửa, vân con nhím ở hai người trước mắt điên cuồng mọc thêm.

Hai người nhanh chóng tản ra, tiến vào siêu tử khí hình thức, tương đồng màu cam ngọn lửa ở trong tay bùng nổ mở ra. Chống đỡ lên đại không ngọn lửa cái chắn giống như ở bị vân ngọn lửa dần dần hấp thu, vân ngọn lửa trở nên càng vì khổng lồ mà nhanh chóng.

【all27】 đoàn sủng 27 trưởng thành sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ