Sáng sớm đám sương hỗn loạn chưa tiêu tán giọt sương, thật nhỏ hơi nước ở không trung trôi nổi, chưa mặt trời mọc thái dương trong bóng đêm chậm rãi bò lên.
6 giờ.
Tsunayoshi đúng giờ tỉnh lại, trước tiên tắt đi phía trên bên phải đồng hồ báo thức, đồng hồ báo thức giả thiết thời gian là 06:01. Trở lại Nhật Bản lâu như vậy liền vang quá một lần, đó là huấn luyện lượng phiên bội thả cùng Hibari Kyoya đánh nhau ngày đầu tiên, mệt thảm.
Thay treo ở trên tường giáo phục, đi xuống tới nói một tiếng chào buổi sáng, liền thấy trên bàn cơm có một trương tuyên truyền đơn.
"Đem ngươi hài tử bồi dưỡng thành tân thời đại lãnh tụ..." Tsunayoshi đem mặt trên ngày văn phiên dịch thành Italy văn niệm ra tới, nhịn không được hắc tuyến, đây là cái gì kỳ kỳ quái quái quảng cáo.
"Kia ngài muốn mời hắn sao?" Nữ tính an tĩnh mà đứng ở một bên nghe xong Tsunayoshi phiên dịch, nàng ngày văn học tập tiến triển không mau, nhưng loại trình độ này ngày văn vẫn là có thể xem hiểu.
"Không... Ta cũng không cần gia sư." Tsunayoshi lắc đầu, đem tuyên truyền đơn thả lại trên bàn. Nữ tính tri kỷ đem trang giấy bỏ chạy, tính toán chờ tiếp theo khởi ném xuống.
Hắn thành tích theo chương trình học tiến triển, dần dần giảm xuống.
Đặc biệt là toán học cùng Nhật Bản sử, cơ hồ là ở đạt tiêu chuẩn tuyến thượng liều mạng giãy giụa.
Nhưng là hắn một chút đều không nghĩ muốn càng nhiều lão sư tới cấp hắn bố trí bài tập! Tsunayoshi nhịn không được u oán mà dùng nĩa chọc một chút chiên trứng lưu tâm.
Quay đầu lại liền thấy nữ tính dung túng mỉm cười, phảng phất thấy tiểu hài tử bướng bỉnh mà đem bộ đồ ăn dùng để chơi đùa.
"Ta thật sự không phải tiểu hài tử a! Chỉ là tùy tiện chọc một chút mà thôi!" Tsunayoshi bất mãn mà kháng nghị.
Đúng lúc này, chuông cửa vang lên.
Tsunayoshi cùng nữ tính liếc nhau, đều là nghi hoặc. Tsunayoshi chủ động đứng lên đối nữ tính nói: "Ta đi mở cửa."
Ai sẽ ở đại sớm tới tìm gõ cửa a, Tsunayoshi mở cửa thời điểm nhìn thoáng qua đồng hồ treo tường, mới 6:15.
Mở cửa, bên ngoài không có một bóng người, Tsunayoshi sửng sốt.
"ciaos~" thanh âm từ thấp hèn truyền đến.
Tsunayoshi nghi hoặc mà cúi đầu nhìn lại, là một cái xuyên màu đen âu phục em bé, mang theo màu vàng núm vú cao su...
A! Tsunayoshi đột nhiên nhớ tới hắn là ai.
"Ngươi là ở kế thừa nghi thức thượng gặp qua Reborn!" Tsunayoshi cảm giác thực kinh hỉ, ngồi xổm xuống nhìn thẳng đối phương nói: "Lại gặp mặt a, Reborn." Tsunayoshi đem tầm mắt thượng di, nhìn chằm chằm màu xanh lục tắc kè hoa, ngữ khí nhẹ nhàng mà cười nói: "Còn có Leon ~"
Reborn nhìn Tsunayoshi biểu tình, phát hiện đối phương so với chính mình, thấy Leon càng cao hứng một chút. Reborn hừ nhẹ một tiếng, gợi lên khóe miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27】 đoàn sủng 27 trưởng thành sử
أدب الهواة27 trung tâm. Não động lưu, HE kết cục, vô nguyên sang nhân vật. Mọi người mũi tên 27, chỉ là bất đồng tình cảm. Báo động trước: Bổn văn Nana mụ mụ qua đời. Tsunayoshi ở Italy lớn lên. Cùng với Iemitsu là cái hảo phụ thân. https://gelato163.lofter.c...