Chương 11

114 16 0
                                    

Thứ sáu, buổi tối 8 giờ.

Tsunayoshi ngồi ở phòng tập trung tinh thần đánh điện tử trò chơi, xuyên màu lam nhạt áo ngủ Reborn nhảy đến trên mặt bàn tới.

"Làm sao vậy?" Tsunayoshi đầu đều không nâng nói, hắn này cục sắp chết rồi.

"Đây là ngươi ngày mai huấn luyện biểu." Reborn móc ra tờ giấy đặt ở Tsunayoshi trước mắt.

"A... Chết mất. Reborn, lần sau liền không thể đổi cái thời gian đoạn cho ta sao?" Tsunayoshi đem hạn lượng bản máy chơi game phóng tới một bên, bất đắc dĩ mà tiếp nhận trang giấy.

"Thật nhiều..." Tsunayoshi táp lưỡi, "Chính là ngày mai Takeshi còn muốn tới trong nhà a?"

"Ngày thường ngươi còn cần đi học, chỉ có thể lợi dụng cuối tuần huấn luyện này đó chương trình học, rốt cuộc ta chính là đảm nhiệm ngươi toàn khoa lão sư a." Reborn thản nhiên ngồi ở trên bàn, trưởng bối thức dạy dỗ ngữ khí nói: "Yamamoto Takeshi bên kia không cần lo lắng, ta sẽ cùng nhau phụ đạo, rốt cuộc cũng là gia tộc của ngươi thành viên sao."

"Thật làm người đau đầu, lại có xạ kích chương trình học a... Vậy được rồi, ngươi an bài là được." Tsunayoshi cầm lấy trong tầm tay máy chơi game một lần nữa bắt đầu.

Reborn đi vào Tsunayoshi trong nhà đã một tuần, trừ bỏ ban đầu có dò hỏi Reborn muốn hay không mua trải giường chiếu cho hắn hoặc là cùng hắn cùng nhau ngủ bên ngoài, bị cự tuyệt lúc sau liền không lại dò hỏi.

Cái loại này tiểu võng Reborn thật sự ngủ được sao?

Có tại dã ngoại giấc ngủ kinh nghiệm Tsunayoshi ngẫu nhiên sẽ nghi hoặc tưởng.

Không biết từ khi nào khởi, Reborn không có tới phía trước, Tsunayoshi cùng sơn vốn là giống cam chịu giống nhau, mỗi cái cuối tuần đều sẽ đến Tsunayoshi trong nhà học tập, nhưng hắn hai đại bộ phận thời gian đều là viết xong tác nghiệp lúc sau liền bắt đầu chơi game.

Rốt cuộc hai cái học tập trình độ kém không lớn người, cũng dạy không được đối phương, có vấn đề còn không bằng hỏi giáo thụ.

9 giờ.

Đánh hai giờ trò chơi Tsunayoshi, cảm thấy mỹ mãn buông máy chơi game, nằm hồi trên giường, cùng Reborn nói câu ngủ ngon.

Kỳ thật Reborn đã đến cũng không có như vậy không xong, ít nhất tác nghiệp lượng giảm bớt rất nhiều... Mau ngủ Tsunayoshi mơ mơ màng màng mà nghĩ thầm.

Sau đó ngày hôm sau buổi sáng Tsunayoshi liền tại nội tâm phỉ nhổ tối hôm qua chính mình.

Namimori nơi sân hữu hạn, cũng không có chuyên môn sân bắn, cho nên đương Tsunayoshi làm xong leo núi nhiệm vụ bò đến huyền nhai trên đỉnh sau, đã bị Reborn ném một rương linh kiện tạp đến trước mắt.

"Nơi này có mười mấy loại súng ống linh kiện, ngươi phân biệt ra tới cũng lắp ráp hảo." Reborn ăn mặc âu phục, ngồi ở đặc chế tiểu trên sô pha, hai chân giao điệp, thưởng thức liệt ân, liền kém đem nhàn nhã thích ý khắc vào trên mặt.

"...Reborn, ta xạ kích thành tích chỉ có C. Nếu ta có thể phân biệt ra nhiều như vậy linh kiện, ta liền sẽ không chỉ phải C." Tsunayoshi chết lặng mặt, nhìn đã hơn một năm không chạm qua linh kiện, cây cọ mắt tràn đầy mê mang.

【all27】 đoàn sủng 27 trưởng thành sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ