Chương 27

74 16 0
                                    

Yamamoto ở huấn luyện nửa tháng sau gặp được bình cảnh, huấn luyện vô pháp liên tục, ở cùng Reborn thương lượng sau, về nhà học tập kiếm đạo.

Ba người huấn luyện là tách ra, cho nên Tsunayoshi cũng không rõ ràng lắm Yamamoto cụ thể huấn luyện nội dung.

Nếu không phải mỗi ngày buổi sáng mở cửa đều có thể thấy hai người, Tsunayoshi đều phải hoài nghi chỉ có chính mình ở huấn luyện.

Nhưng là hắn có chút không nghĩ ra, rõ ràng là ba người, hắn bị Reborn dạy dỗ, Colonnello nghe nói đang dạy dỗ Yamamoto.

Kia Gokudera đâu? Tsunayoshi khó hiểu mà suy nghĩ sẽ, cảm thấy hẳn là Colonnello ở hai người chi gian cắt.

Nhưng này lại giải thích không thông hai người cùng hắn giống nhau, mỗi ngày đều phong trần mệt mỏi thể lực tiêu hao quá mức trạng thái.

Ở Yamamoto rời đi sau, Tsunayoshi phát hiện Colonnello ở cùng Reborn cùng nhau huấn luyện hắn, cũng cũng không có ở hắn cùng Gokudera chi gian cắt.

Khi cách nửa tháng, Tsunayoshi rốt cuộc nhịn không được hỏi ra, Gokudera huấn luyện chỉ đạo rốt cuộc là ai vấn đề này.

"Là Shamal." Reborn nói lại nhắm ngay hắn giữa mày nã một phát súng.

Reborn cùng Colonnello cầm thương đối hắn bắn phá, Tsunayoshi nghiêm trọng hoài nghi nếu không phải thuốc màu đạn, chính mình khẳng định bị chết thấu thấu.

Tsunayoshi cái trán ngọn lửa tắt, vô lực mà tê liệt ngã xuống trên mặt đất, bên cạnh hai ngọn đại đèn nhắm ngay hắn mở ra, bị nhuộm thành lam hoàng hai sắc Tsunayoshi mặt vô biểu tình nghe Colonnello cùng Reborn tranh chấp.

"Thực rõ ràng màu vàng nhiều." Reborn dùng đầu đấm hạ Colonnello.

"Đương nhiên là màu lam nhiều! kola!" Colonnello không lưu tình chút nào mà hồi đấm trở về.

Từ hai người bọn họ đem hắn trở thành cạnh tranh vật phẩm sau, hắn quả thực quá đến nước sôi lửa bỏng, hai người từ bắn ở trên người viên đạn số lượng so đấu biến thành thuốc màu số lượng so đấu.

Mà Tsunayoshi, nguyên bản bị bắn trúng một lần chạy 10 mễ, trí mạng chỗ bị bắn trúng chính là 100 mét. Hiện tại không chỉ có căn cứ viên đạn bắn trúng số lần tích lũy chạy bộ, còn sẽ bị phụ gia thượng mặt khác trừng phạt.

Trừng phạt nội dung từ nhan sắc nhiều người thắng quyết định.

Tsunayoshi ướt lộc cộc mà huy hạ có thể bài trừ thủy tay áo, mặt vô biểu tình tưởng, này đến chạy đến thiên hoang địa lão a, hơn nữa này hai ma quỷ hôm nay cũng khẳng định sẽ không làm hắn nhẹ nhàng chạy xong.

Ai tới cứu vớt ta loại này không thấy ánh mặt trời huấn luyện nhật trình a!

Tsunayoshi tại nội tâm điên cuồng hò hét, vô cùng mà khát vọng khai giảng.

Một ngày giữa trưa, Tsunayoshi nằm liệt trên mặt đất nghỉ ngơi, liền thấy Reborn cùng Colonnello núm vú cao su sáng lên.

"Di, xem ra có người muốn tới a." Reborn nhướng mày, khinh miệt mà nói.

"Sẽ tại đây loại trên đảo không có cảnh vệ khi tới người, cũng cũng chỉ có hắn đi kola." Colonnello thu hồi tới phúc thương cảm thán.

【all27】 đoàn sủng 27 trưởng thành sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ