Chương 34

66 9 0
                                    

xanxus nhìn Tsunayoshi, minh bạch Tsunayoshi đang nói cái gì, lại không có trả lời. Có một số việc, hết thảy từ bắt đầu chính là chú định.

Mọi người cũng sôi nổi tụ tập đến Tsunayoshi cùng xanxus giao chiến địa điểm.

Tsunayoshi đem nhẫn một lần nữa mang ở trên cổ, nhìn chung quanh một vòng, từ Gokudera trong tay tiếp nhận hôn mê Lambo, có chút khổ sở mà nói: "Đại gia bị thương đều so với ta trong tưởng tượng trọng rất nhiều a."

"Thực xin lỗi! Mười đại mục, chiếc nhẫn chiến ta thua trận!" Gokudera trước tiên hướng Tsunayoshi khom lưng xin lỗi.

Tsunayoshi cười rộ lên, ôn nhu mà nói: "Không quan hệ, Hayato không có việc gì liền hảo."

Squalo đem Yamamoto Takeshi hướng trên mặt đất một ném, Yamamoto dở khóc dở cười mà đứng lên.

Nguyên bản hai người là cho nhau chống lại đây, kết quả tới đã bị bỏ xuống.

Hai người bọn họ ở trong lúc thi đấu cũng chưa lưu tình, cho dù là sống dao xẹt qua đi, mang theo kiếm thức chiêu thức lực sát thương cũng không dung khinh thường.

"Sawada!" Bình đồng dạng đỡ gãy chân Lussuria đi tới, cao hứng mà chào hỏi, cũng đem tình giới đặt ở Tsunayoshi trên tay.

"... Ryohei đại ca, đây là cho ngươi mang, không cần đưa cho ta."

"Ngươi nói cái gì đâu Sawada, quyền anh tay sao có thể mang nhẫn đâu!"

Hibari nheo lại đôi mắt nhìn về phía hôn mê Chrome, có rất quen thuộc ảo thuật hơi thở, đi lên trước, trên cao nhìn xuống mà quan sát một hồi. Xác định Chrome là nữ hài tử mà không phải Rokudo Mukuro mới đưa vũ khí thu hồi đi.

Cherubel đứng ra tuyên cáo kết quả.

"Vongola nhẫn tranh đoạt chiến kết quả vì Sawada Tsunayoshi một phương thắng lợi."

Cherubel đem lam giới từ Bell trên người bắt lấy tới, đưa cho Gokudera Hayato, "Giải quyết tốt hậu quả xử lý sẽ từ Cherubel phụ trách, các vị lần sau thấy." Nói xong liền biến mất.

"Làm được không tồi sao, Tsuna." Reborn nhảy đến Yamamoto bả vai ngồi xuống, khen nói.

"......" Tsunayoshi không trả lời, xoay chuyển cổ nhẫn, hỏi: "Reborn, ngươi đã sớm biết kết quả, đúng không."

"Ta từ lúc bắt đầu liền nói quá, ta sẽ đem ngươi bồi dưỡng thành thập thế."

Reborn tránh mà không đáp, ám chỉ rồi kết quả.

Tsunayoshi trầm mặc, xem như lý giải Reborn ' dụng tâm lương khổ '

Chữa bệnh đội ở được đến thi đấu kết thúc kết quả sau, sôi nổi xuất hiện đem hôn mê người phóng thượng cáng.

"Điện hạ, hiện tại yêu cầu đi bệnh viện trị liệu sao?" Một cái bác sĩ đem hòm thuốc đặt ở Tsunayoshi trước mặt, đối Tsunayoshi thương thế làm chút giản dị xử lý.

"Không cần." Tsunayoshi lắc đầu.

Bỗng nhiên, Tsunayoshi cảm giác được cái gì, hướng một phương hướng nhìn lại, thực tự nhiên mà cong lên mặt mày, trong mắt chảy xuôi ý cười.

【all27】 đoàn sủng 27 trưởng thành sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ