Byakuran nhéo kẹo bông gòn, hơi hơi híp mắt, ngọt nị ngữ khí che lấp chân thật ý tưởng, "Như thế nào sẽ đâu ♪"
Tsunayoshi đi đến mọi người bên cạnh, nghe thế câu trả lời, không khỏi cười cười, "Ta cũng không cho rằng, này sẽ là một câu nói thật." Nói xong, Tsunayoshi tiến đến Sawada Tsunayoshi bên tai, nhỏ giọng mà nói câu lời nói.
"Ai ——?" Sawada Tsunayoshi kinh ngạc mà nhìn về phía Byakuran mọi người, giữ chặt Tsunayoshi hỏi: "Ngươi xác định sao?"
Byakuran đem không đóng gói túi một ném, nhìn mắt phía sau gom đủ người thủ hộ, lan tử la sắc đôi mắt mất đi ý cười che lấp trở nên lạnh nhạt lạnh băng. Hắn tùy tay đem không trung phi hành hai vị Cherubel đánh chết, "Tsunayoshi-kun thật là thực hiểu biết ta đâu, ngươi nói đúng."
Vongola mọi người sôi nổi cầm lấy vũ khí giằng co.
Đi theo Byakuran và người thủ hộ phía sau thiếu nữ, vẫn duy trì không xa không gần khoảng cách, lỗ trống đôi mắt cực kỳ giống con rối. Lúc này lại về phía trước bước ra vài bước, ở Byakuran, Tsunayoshi cùng thiếu nữ chi gian hình thành hình tam giác mới dừng lại tới.
Người ngẫu nhiên màu xanh thẳm đôi mắt dần dần nhiễm sáng ngời sắc thái, vào lúc này hoàn toàn sống lại đây.
"Ta phản đối." Thiếu nữ to rộng áo choàng theo gió lay động, kiên định mà ánh mắt nhìn về phía Byakuran. "Trận thi đấu này là Vongola phương thắng lợi, Millefiore hẳn là dựa theo quy định giao ra mã lôi nhẫn."
Byakuran vi lăng, ngay sau đó không chút nào để ý mà nói: "Ta cự tuyệt."
Thiếu nữ hít sâu một hơi, nắm chặt trước ngực màu cam núm vú cao su, kiên định thả quyết tuyệt, "Ta đây đại biểu toàn thể hắc ma chú thoát ly Millefiore." Nàng quay đầu đối hai vị Tsunayoshi nói: "Sawada tiên sinh, ta hy vọng... Các ngươi có thể bảo hộ ta."
Sawada Tsunayoshi quyết đoán gật đầu, Gokudera Yamamoto đám người có chút kinh ngạc cho nhau liếc nhau. Tsunayoshi ở nàng nói xong khi, liền ngay lập tức thẳng tới nàng trước mắt, mang theo nàng trực tiếp lên không.
"Mạo phạm." Tsunayoshi một tay vây quanh thiếu nữ, nhìn chằm chằm phía dưới Byakuran phản ứng, thấp giọng nói câu.
"Không... Ta thực cảm tạ Tsunayoshi tiên sinh hành vi." Thiếu nữ có chút nhẹ nhàng thở ra mà nói, vì giảm bớt Tsunayoshi phi hành gánh nặng, chủ động đem vòng tay quá Tsunayoshi cổ.
Sawada Tsunayoshi ở Tsunayoshi cao tốc phi hành quá khứ đồng thời, đối mọi người hô lớn: "Triệt! Hướng truyền tống trang bị chạy."
Byakuran nhướng mày, đối với không trung vừa mới đến sở hữu ẩn thân bộ hạ hạ lệnh: "Bắt lấy Uni, bắt được Vongola nhẫn."
"Là ——!" Số lượng rất nhiều bạch ma chú ở không trung hiện ra thân hình, hướng Tsunayoshi bọn họ đuổi theo.
——
Tsunayoshi nhìn phía sau truy binh, lại nhìn về phía không trung truyền tống trang bị, ở kích hoạt sau ôm thiếu nữ vững vàng rơi xuống đất.
Sawada Tsunayoshi tử khí hình thức không có tắt, đối với tai nghe nói: "Operation X." Lóa mắt ánh lửa từ Sawada Tsunayoshi trong tay bùng nổ, đem này dập nát sau mệt mỏi rơi xuống đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27】 đoàn sủng 27 trưởng thành sử
Fanfiction27 trung tâm. Não động lưu, HE kết cục, vô nguyên sang nhân vật. Mọi người mũi tên 27, chỉ là bất đồng tình cảm. Báo động trước: Bổn văn Nana mụ mụ qua đời. Tsunayoshi ở Italy lớn lên. Cùng với Iemitsu là cái hảo phụ thân. https://gelato163.lofter.c...