"Không đi đi học hoặc là đưa nhẫn sao?" Reborn từ trong thông đạo đi ra, nhìn ở góc đã ngồi xổm mười lăm phút Tsunayoshi.
Đưa Tsunayoshi đến giáo sau, hai người hằng ngày tách ra huấn luyện.
Mà Tsunayoshi trước tiên cùng Kusakabe học trưởng thay ca, không đáng giá thủ cổng trường.
Sau đó liền ở cái này trong một góc tự hỏi mười lăm phút.
"Vạn nhất tiếp theo cái cũng đồng ý làm sao bây giờ."
"Kia càng tốt, đỡ phải tìm bị tuyển."
Tsunayoshi trầm mặc, cầm vân giới cùng tình giới, cũng không tưởng tặng người.
Reborn thở dài, lấy ra một khẩu súng, nhắm ngay Tsunayoshi cái trán.
"Một hai phải chết một lần mới có động lực sao?"
Tsunayoshi u oán mà dùng tay dịch nổ súng, đứng lên, "Ta đã biết, tiếp theo cái đi tìm học trưởng."
"Chỉ có hắn sẽ như ta mong muốn."
——
"Quấy rầy, học trưởng." Tsunayoshi lễ phép tính mà nhẹ gõ hạ môn, liền kéo ra môn hướng trong đi.
Hibari Kyoya ngồi ở ghế dựa mặt trên, xoay hạ bút máy.
"Ngươi hiện tại hẳn là ở đi học, ăn cỏ động vật."
Tsunayoshi ánh mắt mơ hồ mà cào hạ gương mặt, "Ngạch... Ta xin nghỉ."
Hibari nhướng mày, tưởng phiên bên cạnh xin nghỉ danh sách.
Tsunayoshi đè lại Hibari động tác.
"Thực xin lỗi! Học trưởng. Ta còn không kịp xin nghỉ, ta đợi lát nữa sẽ nghỉ thêm điều!"
Tsunayoshi ở bàn làm việc phía trước đứng yên, chắp tay trước ngực cúi người, nghiêm túc thỉnh cầu nói: "Học trưởng có thể trở thành ta người thủ hộ sao?"
"Lạch cạch." Bút máy rơi xuống ở trên bàn.
Hibari trầm mặc một lát, "Ngươi đang nói cái gì?"
Tsunayoshi nói xong mới phản ứng lại đây, Hibari học trưởng cũng không biết Vongola cùng với người thủ hộ sự tình.
Chỉ có thể giản ngôn mà miêu tả hạ bối cảnh, cũng lại lần nữa thỉnh cầu.
Hibari nhàm chán đến nghe Tsunayoshi nói một đống vô nghĩa, lọc rớt không quan trọng tin tức sau, giản ngôn ý hãi, "Ngươi hiện tại yêu cầu gom đủ sáu cá nhân đúng không."
Tsunayoshi gật đầu, "Đúng vậy, học trưởng."
"Ta cự tuyệt, ta không tham dự bất luận cái gì quần tụ." Nói Hibari đứng lên, ngón tay câu ra Tsunayoshi cổ xích bạc.
"Mà ngươi, làm tác phong uỷ viên một viên, cũng cấm quần tụ."
Tsunayoshi bị bắt đi theo cổ áo xích bạc lực độ nghiêng, hắn sợ dây xích trực tiếp bị học trưởng xả đoạn liền phiền toái.
"Học trưởng..." Tsunayoshi có chút bất đắc dĩ, lại cười rộ lên.
Ngọn đèn dầu giống bị phong trợ lực giống nhau, bàng bạc sinh trưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27】 đoàn sủng 27 trưởng thành sử
Fanfiction27 trung tâm. Não động lưu, HE kết cục, vô nguyên sang nhân vật. Mọi người mũi tên 27, chỉ là bất đồng tình cảm. Báo động trước: Bổn văn Nana mụ mụ qua đời. Tsunayoshi ở Italy lớn lên. Cùng với Iemitsu là cái hảo phụ thân. https://gelato163.lofter.c...