Chương 42

49 8 0
                                    

Đêm dài.

Tsunayoshi ngồi dậy tới, nhiệt độ ổn định trong nhà hiển nhiên không giống như là ngoại giới cuối mùa thu, lại cũng sẽ không nhiệt đến ra mồ hôi.

Tsunayoshi không khỏi xả hạ bị mồ hôi lạnh dính ướt màu trắng áo ngủ, một viên một viên cởi bỏ cúc áo, vén lên bị đồng dạng bị hãn dính ướt tóc mái.

Hắn vừa mới... Giống như làm giấc mộng.

Cái loại này rung động cảm thấy hiện tại mới bình phục, nội dung là cái gì lại đã tàn phá không được đầy đủ, Tsunayoshi vô ý thức phát ra một cái âm, quen thuộc âm tiết làm hắn tự nhiên mà vậy đua ra Chrome tên này.

Chrome sẽ xảy ra chuyện sao?

Không kịp nghĩ lại, Tsunayoshi đứng lên đem áo ngủ cởi, tùy tay cầm lấy một kiện màu đen áo sơmi cùng quần dài thay, ra khỏi phòng.

Hành lang đèn dây tóc cũng không sẽ đóng cửa, đèn đuốc sáng trưng lối đi nhỏ tổng hội thực dễ dàng làm người bị lạc thời gian khái niệm.

Tsunayoshi đi đến phòng khống chế, tự động mở ra đại môn làm tình huống bên trong nhìn không sót gì.

"Buổi sáng tốt lành, cường ni nhị tiên sinh."

"Buổi tối hảo... Sawada đại nhân." Bận rộn mà cường ni nhị kinh ngạc mà ngẩng đầu, theo bản năng mà nhìn về phía màn hình thời gian, cho rằng chính mình không cẩn thận suốt đêm tới rồi bình minh.

"Cường ni nhị tiên sinh ban đêm còn ở công tác sao?" Tsunayoshi thuận theo mà thay đổi xưng hô, cho dù đã mau 5 điểm.

"Không... Kỳ thật ta đã ngủ rồi, nhưng là đột nhiên vang lên tiếng cảnh báo làm ta có chút để ý." Cường ni nhị vuốt ve mượt mà cằm, giải thích nói: "Phòng khống chế cảnh báo hệ thống sẽ trước liên thông ta phòng cùng phòng nghiên cứu, lại từ cấp bậc phán đoán hay không ở căn cứ nội vang lên."

"Vừa mới tín hiệu nhắc nhở, có hai quả A cấp nhẫn phản ứng, cường độ rất cao, có điểm giống Vongola nhẫn cùng mã lôi nhẫn ở chiến đấu."

"Chiến đấu?! Hơn nữa là Vongola nhẫn?" Tsunayoshi kinh ngạc, lúc này xuất hiện tại ngoại giới Vongola nhẫn chỉ có thể là sương mù.

"Đúng vậy, hơn nữa phản ứng biến mất thật sự mau, hiện tại chỉ có một quả A cấp nhẫn còn ở di động trung." Cường ni nhị đem ghế dựa lui về phía sau, điều ra vừa mới phản ứng bản đồ.

"Này cái ở di động nhẫn có thể xác định vì mã lôi nhẫn, bởi vì ở phụ cận Millefiore gia tộc nhân viên không có bất luận cái gì di động dấu hiệu."

"Kia... Có thể hay không là sương mù?" Tsunayoshi có chút lo lắng hỏi.

Cường ni nhị sau khi tự hỏi chậm rãi lắc đầu, "Ngài sương mù thủ Rokudo Mukuro hiện tại đang ở kẻ báo thù trong ngục giam."

"Không, mười năm trước sương mù thủ nhẫn là từ Chrome mang."

Cường ni nhị sửng sốt, "Chính là, mười năm sau Chrome tiểu thư đã mất tích thật dài một đoạn thời gian."

"Địa điểm." Tsunayoshi hỏi.

Cường ni nhị thở dài một hơi, bất đắc dĩ mà đứng lên, "Hiện tại mới bốn điểm nhiều mà thôi, Sawada đại nhân trở về ngủ đi, chuyện này ta sẽ chuyển giao cấp vân thủ đại nhân."

【all27】 đoàn sủng 27 trưởng thành sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ