Trên tường đồng hồ treo tường thanh quy luật vang lên, một tiếng lại một tiếng vững vàng lại an bình, Tsunayoshi trong bóng đêm mở to mắt.
Ngủ không được.
Vô luận là buổi chiều sự cũng hảo, vẫn là trước kia sự cũng hảo, ký ức giống bị đá đầu nhập mặt hồ, không ngừng nổi lên gợn sóng.
Từ nhỏ đến lớn ký ức giống bị kéo duỗi mở ra, mở ra hình ảnh làm Tsunayoshi nhớ tới rất nhiều trước kia không để ý chi tiết.
Thật sự tựa như xanxus ca ca nói như vậy, ta... Từ lúc bắt đầu chính là chú định thập thế a. Tsunayoshi trong bóng đêm vươn tay, ngón giữa thượng Vongola nhẫn ở trong bóng tối hơi hơi hiện ra hình dáng.
"Ngủ không được sao? Một cái khác ta." Thượng phô Sawada Tsunayoshi thăm phía dưới tới hỏi.
"Ai? Ngươi cũng còn chưa ngủ sao." Tsunayoshi ngẩn ra, ngược lại nhớ tới hẳn là chính mình xoay người số lần quá nhiều.
"... Ân, có chút ngủ không được." Sawada Tsunayoshi bò hồi trên giường, nhìn trong bóng đêm trần nhà, "Từ ngươi phía trước nói... Ân... Ngươi có phải hay không cũng không kháng cự trở thành mười đại mục a?"
Tsunayoshi ngồi dậy tới, đưa điện thoại di động cầm ở trong tay, xuống giường đứng lên dò hỏi: "Để ý ta đi lên sao?"
Sawada Tsunayoshi sửng sốt, vội vàng ngồi dậy gật đầu nói: "Đương nhiên không."
Tsunayoshi bò lên trên phía sau giường, dựa vào trên vách tường ngồi xuống, mới mở miệng trả lời: "Ngươi chú ý tới a, ta cho rằng ngươi sẽ không hỏi."
"... Nguyên bản là không tính toán hỏi, tựa như chúng ta ở chung lâu như vậy, đều thực ăn ý không hỏi đối phương một ít việc giống nhau." Sawada Tsunayoshi đem thân thể đoàn lên, phần đầu ghé vào đầu gối, nhẹ giọng nói.
Từ lần đầu tiên gặp mặt khởi, hắn liền ẩn ẩn biết, cái này chính mình trưởng thành hoàn cảnh có lẽ cùng chính mình hoàn toàn bất đồng, ở ' chính mình ' cấp tương lai phụ thân gọi điện thoại sau, cái kia ý tưởng đã bị chứng thực.
Cho nên hắn rất ít đi dò hỏi một cái khác chính mình sự, sợ chạm đến đến chính mình ' miệng vết thương ', liền tính ở chung trong quá trình ' chính mình ' vô ý thức mà lộ ra, hắn cũng ăn ý làm bộ không nghe thấy.
Nhưng là hôm nay chuyện này, làm hắn có một ít để ý.
Muốn dò hỏi tâm, vẫn luôn liên tục đến ban đêm đều không thể đi vào giấc ngủ.
"Ân... Nên nói như thế nào mới hảo đâu." Tsunayoshi một tay ỷ ở đầu gối, một tay phiền não mà vuốt ve nhẫn, "Ở chung này nửa tháng, liền tính ta không nói, ngươi cũng cố tình không hỏi, nhưng cũng hẳn là nhận thấy được chúng ta chi gian bất đồng đi."
"Ân, ngươi là chỉ một ít hành vi thói quen sao?"
Tsunayoshi không nhịn được mà bật cười, ở trong đầu lý một chút nói chuyện ý nghĩ, không nhanh không chậm mà mở miệng: "Cũng coi như, nhưng là không toàn diện."
"Chúng ta là đồng dạng thân thể, lại là bất đồng tồn tại."
"Ngươi phía trước hỏi ta cái kia vấn đề, ta có thể trả lời là."
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27】 đoàn sủng 27 trưởng thành sử
Fanfiction27 trung tâm. Não động lưu, HE kết cục, vô nguyên sang nhân vật. Mọi người mũi tên 27, chỉ là bất đồng tình cảm. Báo động trước: Bổn văn Nana mụ mụ qua đời. Tsunayoshi ở Italy lớn lên. Cùng với Iemitsu là cái hảo phụ thân. https://gelato163.lofter.c...