Chương 38

58 10 0
                                    

"Chúng ta đầu tiên phải làm chính là gom đủ người thủ hộ, nơi này không phải mười năm sau, chuẩn xác mà nói còn kém hai tháng." Reborn bình tĩnh mà ngữ khí cùng trạng thái đại đại trấn an hai vị thiếu niên.

Tsunayoshi đang nghe thấy Reborn nói ngày khi, không khỏi khẽ nhíu mày, hắn tới khi ngày... Cùng cái này tương lai ngày là nhất trí.

Cũng không tồn tại hai tháng chênh lệch, là hoàn chỉnh mười năm sau.

Sawada Tsunayoshi nhìn về phía hắn, thanh triệt cây cọ trong mắt lay động ảnh ngược minh hoàng sắc ngọn đèn dầu, có nghi vấn cùng tiềm tàng lo lắng.

Tsunayoshi chần chờ mà lắc đầu, nhìn về phía trên mặt bàn đậu tây ảnh chụp, dò hỏi: "Ta cũng đi theo cùng đi sao?"

Reborn lắc đầu, hắn vuốt ve Leon, "Ngươi là át chủ bài, hiện tại không thể bại lộ chúng ta có hai cái Sawada Tsunayoshi sự thật, hơn nữa, ngươi không có tử khí hoàn đi, chờ hạ kêu cường ni nhị bên kia cho ngươi làm một phần."

Tsunayoshi hiểu rõ gật đầu, gương mặt chạm vào trên cổ treo tai nghe, vội vàng nói: "Còn thỉnh cho ta một phần căn cứ điện tử bản đồ."

Nếu có thể tự mang hướng dẫn liền càng tốt... Tsunayoshi ở trong lòng không ôm hy vọng tưởng.

Tsunayoshi bế lên Reborn, đối với đi ra căn cứ ba vị nhân viên, cong lên mặt mày, ôn hòa mà chúc phúc nói: "Còn thỉnh lên đường bình an."

——

Cường ni nhị tiên sinh cầm cái cờ lê đi tới nói: "Mười đại mục..."

Tsunayoshi bất đắc dĩ mà đánh gãy lời nói, "Đổi một cái xưng hô đi, như vậy ta cùng hắn đãi ở bên nhau khi mới sẽ không lộng hỗn."

Cường ni nhị suy nghĩ một chút, gật đầu hô: "Sawada đại nhân."

"Ta trước mang ngài quen thuộc hạ căn cứ đi, vừa vặn đi phòng khống chế đem bản đồ cho ngài. Tử khí hoàn nói... Tương lai ngài cũng không dùng loại đồ vật này, đến trước từ tổng bộ viện nghiên cứu đạt được số liệu mới được a." Cường ni nhị có chút khó xử mà nói.

Tsunayoshi trầm tư một hồi, dò hỏi Reborn, "Có thể kêu một cái khác ta cấp một phần tử khí hoàn làm cường ni nhị tách ra nghiên cứu sao?"

Reborn gật đầu, giản ngôn nói: "Loại chuyện này ngươi trực tiếp đi hỏi hắn liền hảo."

"Có thành phẩm nói... Chỉ cần cấp viện nghiên cứu bên kia phát một phần bưu kiện là được, ngày mai hẳn là là có thể chế tạo ra tới." Cường ni nhị đi vào phòng khống chế, chuẩn bị hướng viện nghiên cứu gửi đi mã số lóng, "Tuy rằng trước kia cần thiết được đến ngài quyền hạn mới có thể xem xét A cấp số theo, nhưng hiện tại tình huống đặc thù, liền trước nhìn lại thông báo."

Tsunayoshi tò mò mà thăm quá mức, thấy một chuỗi rất quen thuộc mã số lóng đổ bộ giao diện sau ngẩn ra, tự hỏi một lát sau hỏi: "Varia cũng có quyền hạn xem xét đi?"

"Ân... Đúng vậy." Tính toán đưa vào chính mình tài khoản sau hắc tiến nhà mình viện nghiên cứu cường ni nhị, không rõ vì cái gì Tsunayoshi muốn hỏi như vậy.

Tsunayoshi có chút vui vẻ mà cong đôi mắt, cúi người đem tay đáp ở trên bàn phím, nhanh chóng đưa vào hai trường xuyến con số đổ bộ, lúc sau đem máy tính chuyển cấp khiếp sợ mà cường ni nhị.

【all27】 đoàn sủng 27 trưởng thành sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ