Chương 5

176 22 0
                                    

Cùng Yamamoto trở thành bằng hữu thuận lợi đến không thể tưởng tượng, làm Tsunayoshi tự hỏi chính mình có phải hay không có cái gì đặc thù giao tế năng lực.

Ở buổi sáng chạy bộ buổi sáng thời điểm thường xuyên gặp được quá một cái trên tay quấn quanh băng vải đầu bạc thiếu niên, gọi là Sasagawa Ryohei. Đối phương có cực kỳ mãnh liệt ý nguyện muốn cho hắn gia nhập quyền anh bộ.

Cũng không biết có phải hay không tai nghe cố tình dẫn đường, ở bị hắn mời tiến quyền anh bộ lúc sau, hắn liền mỗi ngày đều có thể gặp được đối phương.

Liền tính hắn không quen biết lộ, cũng biết như vậy tuyệt đối không phải ngẫu nhiên đi!

Lại một lần bị quấn lên Tsunayoshi, không thắng này phiền nói ra: Ta cự tuyệt gia nhập. Mỗi ngày Sasagawa Ryohei đều sẽ mời hắn một lần, cự tuyệt qua đi liền ngày hôm sau lại mời.

Dựa theo bình cách nói chính là: "Nếu là ngày nào đó hắn cực hạn đồng ý đâu! Kiên trì không ngừng mới là nam nhân a, trạch điền!"

"Ta lộ tuyến có phải hay không bị sửa đổi? Bằng không vì cái gì mỗi ngày đều có thể gặp Ryohei đại ca?"

"......" Tai nghe khả nghi mà trầm mặc hạ, "Khả năng thật là ngẫu nhiên."

"Kia vì cái gì phía trước huấn luyện không có gặp được quá Ryohei đại ca." Tsunayoshi thanh âm thực nhẹ thực bằng phẳng, phối hợp đều tốc cước bộ thanh, có điểm giống đang ở sinh khí.

"... Chúng ta hy vọng ngài có thể nhiều giao mấy cái bằng hữu, có thể có cùng nhau huấn luyện đồng bạn."

"Ở các ngươi trong mắt ta đã trở thành giao không đến bằng hữu người đáng thương sao? Các ngươi sẽ không não bổ một ít kỳ kỳ quái quái mà hình ảnh đi! Tỷ như cái gì bởi vì cô đơn ta tránh ở trong chăn khóc linh tinh." Tsunayoshi bị khiếp sợ đến thiếu chút nữa chân trái bộ chân phải.

"...... Lần sau chúng ta sửa đổi lộ tuyến sẽ thông tri ngài." Thanh âm khả nghi mà tạm dừng hạ, tránh mà không nói đã thuyết minh rồi kết quả.

"Các ngươi cư nhiên thật sự nghĩ tới a!" Tsunayoshi dở khóc dở cười.

"Kỳ thật từ vừa rồi liền tưởng nói, ta cũng không cô đơn a, ta biết các ngươi vẫn luôn đều ở ta bên người."

——

Trở lại Nhật Bản tháng thứ ba.

Tsunayoshi thỏa mãn mà ở trong chăn củng vài hạ, mới bò dậy.

"Hôm nay không cần nhìn thấy Hibari tiền bối, bên tai không có tiếng kêu thảm thiết, cũng đã không có Ryohei đại ca cực hạn tiếng la, a —— thật là làm người thỏa mãn một ngày."

Bởi vì hôm nay muốn thí nghiệm hắn thể chất cùng thực lực, một lần nữa quy hoạch huấn luyện biểu, cho nên hôm nay liền không cần huấn luyện.

Cũng liền không cần nhìn thấy Hibari học trưởng cùng Ryohei đại ca.

Tsunayoshi phác hồi chăn, nhịn không được phát ra một tiếng cảm thán, này thật đúng là thật tốt quá.

Hai tháng trước hắn huấn luyện viên cảm thấy đơn thuần huấn luyện thể chất, trường kỳ không tiến hành thực chiến sẽ mới lạ kỹ xảo, ở dò hỏi quá phụ cận có hay không chọn người thích hợp khi, tai nghe ba người tổ không chút do dự bán đứng hắn.

【all27】 đoàn sủng 27 trưởng thành sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ