——
Byakuran đồng dạng từ trên nhà cao tầng nhảy xuống, màu ngân bạch cánh ở sau lưng mở ra, vững vàng rơi xuống đất.
"Ai ~ thật vậy chăng? Tiểu Tsunayoshi muốn tiếp ám sát ta nhiệm vụ sao ♪" Byakuran thật cao hứng mà nhào vào Tsunayoshi trên người.
"Vì cái gì ngươi sẽ như vậy cao hứng a!" Tsunayoshi thực vô ngữ mà đem người đẩy ra.
"Bởi vì... Tiểu Tsunayoshi nếu ám sát ta nói, ta sẽ thực chờ mong a ♪" Byakuran cười tủm tỉm mà nói.
"...... Ngươi vì cái gì muốn chờ mong loại sự tình này a." Tsunayoshi cảm giác sâu sắc vô lực.
"Ân... Làm một cái kẻ ám sát, không theo sát mục tiêu của chính mình chính là tối kỵ đâu." Byakuran đứng thẳng thân thể, lấy ra một bao kẹo bông gòn nói.
Nghe thấy lời này Tsunayoshi không chút do dự đóng cửa cái kia giao diện, đưa điện thoại di động đưa cho đỉnh đầu Reborn.
"Ta mới không cần cả ngày đi theo Byakuran." Tsunayoshi oán giận nói.
Reborn không thể trí không, ngắn gọn mà nói: "Kia đem hắn một thương xử lý liền không cần."
"Reborn..." Tsunayoshi bất đắc dĩ hô.
"Lại nói tiếp, ta vừa mới thấy Vongola thập thế nhiệm vụ, cư nhiên có nhiều người như vậy tiếp a." Tsunayoshi đem trong tay Vongola nhẫn hái xuống, một lần nữa treo lên cổ.
"Cái kia nhiệm vụ kỳ thật là chín thế tuyên bố."
".......?" Tsunayoshi nghi hoặc, nhưng cũng không có hỏi nguyên nhân, hắn đối với bên cạnh không có một bóng người địa phương duỗi tay, nhận được một cái túi mua hàng.
Bên trong là hắn quần áo cùng trang bị, Tsunayoshi nói câu cảm ơn, đối với bên cạnh bỗng nhiên xuất hiện áo đen thanh niên nói: "Có thể an bài chữa bệnh đội lại đây sao? Bọn họ thương thế đều yêu cầu xử lý."
Áo đen thanh niên đối với trên lỗ tai máy truyền tin nói nói mấy câu, liền đối Tsunayoshi chỉ vào khoảng cách bất quá 500 mễ cao lầu nói: "An bài ở kia đống office building, chữa bệnh đội mười phút sau tới."
Bên cạnh hắn người thủ hộ nhóm đã bắt đầu ở trao đổi tin tức, quan hệ không tốt người thủ hộ tắc cho nhau lạnh mặt, không có đánh lên tới vẫn là bởi vì Rokudo Mukuro kịp thời cắt thành Chrome.
"Vì cái gì?"
"Vừa vặn rửa sạch một chút." Reborn nói rất đơn giản.
Tsunayoshi có chút nhíu mày, bản năng kháng cự những lời này thâm ý.
Tsunayoshi mang theo một đám người thẳng tới đỉnh tầng, là nghỉ ngơi dùng phòng xép, Tsunayoshi ở phòng xép đổi hảo quần áo sau đi ra, ngồi ở trên sô pha hỏi các vị, "Cho nên cả đêm các ngươi đã xảy ra cái gì?"
Thật sự không có kéo bè kéo lũ đánh nhau sao?
Mọi người bị bác sĩ đè nặng xử lý miệng vết thương, Reborn ngồi ở một bên, phao cà phê cùng Tsunayoshi nói: "Ngươi có thể hỏi một chút Byakuran."
"Ta chỉ là kế hoạch mấy cái trạm kiểm soát mà thôi, đại bộ phận đều là Vongola làm." Byakuran lập tức trang vô tội.
"Trạm kiểm soát, ngươi cũng không biết xấu hổ nói cái kia gọi là trạm kiểm soát!" Gokudera nghiến răng nghiến lợi nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27】 đoàn sủng 27 trưởng thành sử
Fanfiction27 trung tâm. Não động lưu, HE kết cục, vô nguyên sang nhân vật. Mọi người mũi tên 27, chỉ là bất đồng tình cảm. Báo động trước: Bổn văn Nana mụ mụ qua đời. Tsunayoshi ở Italy lớn lên. Cùng với Iemitsu là cái hảo phụ thân. https://gelato163.lofter.c...