Nhìn Sawada Tsunayoshi trong tay màu lam núm vú cao su, Tsunayoshi cảm nhận được một loại cực hạn bi thương, kéo ngươi tiểu thư trên người tình cảm càng nồng đậm, Tsunayoshi lại chỉ có thể an tĩnh mà trầm mặc.
An ủi cũng hảo khuyên giải cũng thế, những lời này đều không thể nói ra.
Tsunayoshi buông xuống mặt mày, mất đi người yêu thương bi thương không phải ngôn ngữ có thể giảm bớt.
Ở thượng thang máy khi, Tsunayoshi nhớ tới phía trước vấn đề, liền giữ chặt Sawada Tsunayoshi lạc hậu một bước. "Tiểu xuân tiểu thư là ngươi bạn gái sao? Vẫn là nói là người theo đuổi?" Tsunayoshi nhỏ giọng hỏi.
Sawada Tsunayoshi khiếp sợ mà lắc đầu, "Không phải lạp, chỉ là bằng hữu mà thôi a."
Tsunayoshi gật đầu, tỏ vẻ hiểu biết, lại nghe thấy một cái khác chính mình hỏi: "Vì cái gì nói như vậy?"
Tsunayoshi đem tam phổ xuân nguyên lời nói thuật lại một lần, Sawada Tsunayoshi đầy mặt hắc tuyến giải thích khởi nguyên nhân, làm Tsunayoshi có chút bất đắc dĩ mà cười cười.
"Có cái gì yêu cầu trợ giúp địa phương sao?" Tsunayoshi chú ý tới kinh tử cảm xúc liên tục đê mê, cho dù mỉm cười, cũng vẫn luôn tồn tại lo lắng khổ sở cảm xúc.
"Ai —?" Sasagawa kinh tử kinh ngạc mà ngẩng đầu.
Tsunayoshi dọn xong cái muỗng, đặt ở bàn biên, ôn hòa mà dẫn đường: "Bởi vì kinh tử thoạt nhìn giống như có bối rối."
Kinh tử chần chờ một lát, mới lắc đầu, "Xin lỗi làm ngươi lo lắng."
Tsunayoshi chú ý tới chính mình đầu lại đây tầm mắt, liền nghi hoặc mà xem qua đi, kết quả chính mình đồng dạng lắc đầu, cái gì cũng chưa nói.
——
Ban đêm.
Tắm rửa xong trở về Sawada Tsunayoshi đi vào phòng, thấy một cái khác chính mình ngồi ở hạ trải giường chiếu thượng đọc sách, thư danh là liên tiếp chữ cái, Sawada Tsunayoshi hoàn toàn xem không hiểu.
Mà phía trước cái kia vấn đề lại hiện lên ở trong lòng.
"Một cái khác ta, ngươi... Có yêu thích người sao?" Sawada Tsunayoshi ngồi ở trên giường, đem ' chính mình ' quyển sách trên tay lay xuống dưới, có chút ngượng ngùng hỏi.
Hắn thật sự vô pháp trực tiếp hỏi ra ngươi thích kinh tử sao?
Rốt cuộc bọn họ bản chất là cùng cá nhân, hỏi câu nói kia quả thực chính là minh kỳ chính mình thích Sasagawa kinh tử.
Tsunayoshi tùy ý đối phương lực đạo, thuận theo mà buông ra cầm thư tịch, nghe thấy vấn đề này, không nhịn được mà bật cười, "Cho nên, đây là ngươi ở ăn cơm thời điểm, u oán mà nhìn ta nguyên nhân?"
Hắn cười hỏi, trong mắt trêu chọc cùng hài hước làm Sawada Tsunayoshi có điểm mặt đỏ, vội vàng biện giải nói: "Chỉ nhìn vài giây được không, hơn nữa cũng không phải nhằm vào ngươi a."
"Nhằm vào chính ngươi u oán, cùng đối ta có khác nhau sao?"
Sawada Tsunayoshi một ngạnh, vô ngữ cứng họng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27】 đoàn sủng 27 trưởng thành sử
Fanfiction27 trung tâm. Não động lưu, HE kết cục, vô nguyên sang nhân vật. Mọi người mũi tên 27, chỉ là bất đồng tình cảm. Báo động trước: Bổn văn Nana mụ mụ qua đời. Tsunayoshi ở Italy lớn lên. Cùng với Iemitsu là cái hảo phụ thân. https://gelato163.lofter.c...