Chương 4

191 21 0
                                    

Tsunayoshi trở lại phòng học cùng các vị lẫn nhau nói chào buổi sáng, tuy rằng trong đó đại bộ phận người hắn đều không quen biết, nhưng lớp học đối hắn tiến vào tác phong ủy ban chuyện này cảm thấy thực ngạc nhiên.

Trong đó có vài cái nam sinh dùng khâm phục ánh mắt nhìn về phía hắn. A, cũng là, rốt cuộc ở cổng trường đương môn thần giã lâu như vậy sao...

Là ta ta cũng hiếm lạ.

Nghĩ thông suốt điểm này Sawada Tsunayoshi bỗng nhiên cảm giác hảo cảm thấy thẹn.

Nhịn xuống, người quá nhiều, không thể che mặt.

Tsunayoshi lắc lắc đầu, làm chính mình bình tĩnh lại, vừa vặn chuông đi học vang lên.

Tsunayoshi đi học thực nghiêm túc mà viết bút ký, lão sư nói tiếng Nhật, ở hắn dưới ngòi bút lưu sướng mà thay đổi thành quỷ vẽ bùa giống nhau Italy văn.

Không có biện pháp, ngày văn viết lên không thể giống Italy văn giống nhau luôn là liền bút, chữ cái đều sắp bay lên tới.

Chỉ cần không ai giám sát, Tsunayoshi chữ viết liền sẽ giống thoát cương con ngựa hoang giống nhau thảo đến trừ bỏ hắn ai đều nhận không ra.

Sawada Tsunayoshi phát hiện hắn cư nhiên có thể nghe hiểu chương trình học, quá cảm động.

Nhân sinh lần đầu tiên xuất hiện hắn hoàn toàn có thể nghe hiểu chương trình học, tuy rằng chỉ là bởi vì hắn học quá một lần...

Tsunayoshi phiên phiên toán học sách giáo khoa, phát hiện chính mình cũng không có vượt mức quy định nhiều ít tiến độ, ước một phần ba mà thôi. Tuổi già lão giáo thụ đối Tsunayoshi dạy dỗ luôn là rất có kiên nhẫn, chỉ có nghe hiểu mới có thể tiếp theo khóa.

Cũng chính là như vậy kiên nhẫn có thể cứu lại một chút Tsunayoshi toán học.

Thượng xong toán học khóa Sawada Tsunayoshi ghé vào trên bàn, móc di động ra phát hiện có mấy phong bưu kiện, là bạch lan cùng ba ba còn có giáo thụ... Phát tới.

Tsunayoshi u oán mà nhìn chằm chằm cái kia tên là 『 toán học tác nghiệp 』 bưu kiện, đem chính mình rất nhiều lần tưởng điểm đánh xóa bỏ tâm kiềm chế trụ, cuối cùng thở dài một hơi click mở, nhanh chóng hoa duyệt, đem tác nghiệp nội dung ghi tạc notebook thượng.

Bạch lan thư tín đơn giản chính là chê cười hắn ngày hôm qua đánh nhau chạy trối chết sự tình, còn nói cho hắn gửi tân mua kẹo bông gòn.

[ quá ngọt ta không cần, còn có ta đánh thắng! Kia kêu chiến lược tính lui lại! ]

Tsunayoshi thở phì phì mà hồi phục Byakurann cái này kẹo bông gòn tinh.

Đến nỗi ba ba... Vẫn là bộ dáng cũ, bưu kiện nội dung đều không mang theo biến hóa, phảng phất copy paste giống nhau, cũng không biết ở cái gì tiểu quốc đào dầu mỏ, đại khái yêu cầu thất liên bao lâu.

Đem bưu kiện nhất nhất hồi phục sau, Tsunayoshi đem điện thoại cùng notebook đều nhét vào ngăn kéo, tính toán bò trên bàn nằm liệt.

Lại nghe thấy có tiếng bước chân đi vào, Tsunayoshi nghiêng đầu xem qua đi.

Yamamoto vẻ mặt tiếc hận không dọa rớt bộ dáng của hắn, sau đó cười cười, đem tay đáp đến trên vai hắn.

【all27】 đoàn sủng 27 trưởng thành sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ