Chương 50

55 7 0
                                    

Đương ngày hôm sau thật sự đứng ở hình tròn trang bị trước, Tsunayoshi lại có chút do dự chần chờ, hắn cùng Byakuran sóng vai đứng thẳng, đối diện chính là thế giới này Sawada Tsunayoshi và người thủ hộ.

Dựa theo Irie Shouchi cách nói, muốn trước lợi dụng Sawada Tsunayoshi và người thủ hộ mọi người ngọn lửa đưa bọn họ tiễn đi, tránh cho bọn họ hai người ngọn lửa không đạt được trở về yêu cầu.

Tsunayoshi cúi đầu, có chút không rất cao hứng.

Liền tính làm tốt trong lòng chuẩn bị, cũng thực chờ mong nhìn thấy chính mình người nhà cùng đồng bạn, lại vẫn là sẽ khổ sở.

Byakuran hơi hơi nghiêng đầu, đảo ấn vương miện phản chiếu lan tử la sắc đôi mắt, hắn xoa nhẹ hạ Tsunayoshi tóc nâu, cái gì cũng chưa nói.

Tsunayoshi ôm lấy Byakuran, đem mặt chôn ở đối phương màu trắng áo gió, Byakuran bất đắc dĩ, "Ngươi ngày hôm qua không phải đi cùng Tsunayoshi-kun từ biệt sao?"

"Không giống nhau..." Tsunayoshi dùng tay nắm chặt màu trắng áo gió, hơi khàn thanh âm nói.

Byakuran nhìn sáng lên hình tròn trang bị, trong tay đại không nhẫn phối hợp phát ra quang mang, đem một bộ phận lực lượng phóng ra đến hình tròn trang bị.

Hắn một tay hồi ôm lấy Tsunayoshi, tay phải đem Tsunayoshi cổ áo thượng kim cài áo kéo xuống tới, hướng Sawada Tsunayoshi chỗ một ném.

"Ta sẽ làm hắn tới tìm ngươi." Nói xong câu đó, hai người hoàn toàn tiêu tán tại chỗ.

Sawada Tsunayoshi nhìn trong tay kim sắc lá cây kim cài áo, vi lăng, cái loại này từ đáy lòng toát ra khổ sở cảm lại dần dần tiêu tán.

"Ân." Sawada Tsunayoshi nhẹ giọng hồi phục.

Sawada Tsunayoshi cười nhìn về phía đại gia, kiên định mà nói: "Chúng ta trở về đi."

——

Hai người rơi xuống đất sau, Tsunayoshi buông ra tay, ý đồ phân rõ phương hướng.

Byakuran giống nghĩ đến cái gì giống nhau, cười tủm tỉm hỏi: "Tiểu Tsunayoshi biết chính mình rời đi đã bao lâu sao?"

"Không biết, nhưng là ta ở thế giới kia ngây người không sai biệt lắm hai tháng đi?" Tsunayoshi tự hỏi hạ nói.

"Như vậy a ~ kia tiểu Tsunayoshi nhất định có nhớ lại tới, Tsunayoshi-kun đi chính là chín năm lại tám tháng tương lai đi."

Tsunayoshi nghe thấy cái này ngữ khí, không khỏi cẩn thận gật đầu, "Đúng vậy, mà ta là vượt qua suốt mười năm."

"Cho nên, bọn họ là ở hai tháng nội nghịch thiên sửa mệnh, trở lại nguyên bản thời gian điểm, mà ngươi, là xác xác thật thật vượt qua hai tháng úc ♪" Byakuran vui sướng mà nói.

Tsunayoshi lập tức phản ứng lại đây, hoảng sợ mà che lại mặt nói: "Cho nên thế giới này cũng qua đi hai tháng đúng không?"

"Mà ta rời đi thời điểm hình như là tiếp cận 2 nguyệt, cho nên... Ta không chỉ có trốn học còn bỏ lỡ cuối kỳ khảo thí?! Thậm chí nghỉ xuân đều phải kết thúc!" Tsunayoshi cả người đều không tốt, nghĩ đến Hibari học trưởng tonfa liền sợ tới mức đánh cái giật mình.

【all27】 đoàn sủng 27 trưởng thành sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ