Cuối tuần.
Yamamoto chạy bộ đi vào Namimori sau núi, liền thấy Tsunayoshi mang theo kính bảo vệ mắt cùng nhĩ gắn vào tiến hành động bắn tỉa đánh.
Chuyên chú, sắc bén, bộc lộ mũi nhọn.
Rất ít nhìn thấy Tsuna là loại vẻ mặt này a.
Yamamoto dừng lại tại chỗ, Reborn nhảy đến Yamamoto đầu vai ngồi.
"Ta tới sớm sao?" Yamamoto cười hỏi, nói chuyện thanh âm cố tình đè thấp.
"Không có, là baka Tsuna chậm, không cần như vậy nhỏ giọng, hắn hiện tại nghe không thấy."
Yamamoto nghe vậy gật gật đầu, không có nói nữa, thực chuyên chú nhìn Tsunayoshi.
Qua vài phút, Gokudera cũng tới.
"Reborn tiên sinh!" Gokudera tôn kính mà nói, đảo mắt hung tợn mà nhìn Yamamoto, "Ngươi cái này bóng chày ngu ngốc như thế nào cũng ở."
"A ha ha, là Gokudera a." Yamamoto cười chào hỏi.
"ciaos~ Gokudera." Reborn gợi lên khóe miệng.
Gokudera nhìn thời gian, còn chưa tới 10 điểm chỉnh, Yamamoto tên kia cư nhiên so với hắn tới còn sớm!
Lần sau hắn muốn trước tiên nửa giờ ra cửa!
"Reborn tiên sinh, mười đại mục đích huấn luyện còn không có kết thúc sao." Gokudera đứng ở tại chỗ dò hỏi.
"Nhanh, đại khái còn có mười phút." Reborn nhìn mắt Tsunayoshi trong tay băng đạn, suy tính ra tới.
Tsunayoshi đem cuối cùng một viên đạn đánh ra đi, đem trên mặt kính bảo vệ mắt cùng nhĩ tráo tháo xuống, rõ ràng đều là mùa thu, mồ hôi lại đem cái trán tóc mái ướt nhẹp.
Tiếp nhận bên người người chuẩn bị khăn lông, tùy ý lau hạ, ngẩng đầu tính toán dò hỏi Reborn tiếp theo hạng nhiệm vụ nội dung.
"Ai? Takeshi cùng Hayato?" Tsunayoshi không dám tin tưởng chớp hạ đôi mắt.
"Là! Mười đại mục! Thật không hổ là mười đại mục! Xạ kích bộ dáng soái khí cực kỳ!" Gokudera xông lên phía trước, mãn nhãn đều là ngôi sao.
"U! Tsuna." Yamamoto lấy quá Tsunayoshi trong tay khăn lông, hỗ trợ lau hạ sau cổ cùng tóc.
"Ngươi gia hỏa này! Muốn chết sao!" Gokudera trong cơn giận dữ, một phen đoạt lấy khăn lông.
Yamamoto ha ha ha ha mà cười rộ lên.
"Reborn, đây là có chuyện gì?" Tsunayoshi đi đến một bên, ngồi xổm xuống dò hỏi.
"Bọn họ đều là gia tộc của ngươi thành viên, thực lực không thể cùng ngươi kém quá xa." Reborn nhàn nhã mà ngồi ở tiểu trên sô pha, hoảng chân ngắn nhỏ nói: "Cho nên ta liền đem bọn họ cũng gọi tới huấn luyện."
Tsunayoshi trầm mặc mà nhìn nhìn chung quanh, đã cùng Italy tử vong chi sơn rất giống, hắn thử tính hỏi: "Reborn ngươi sẽ không chờ hoàn thiện lúc sau, muốn cho chúng ta đi ra khu rừng này đi."
"Đoán đúng rồi." Reborn đối với đang ở đơn phương khắc khẩu hai người nói: "Các ngươi huấn luyện muốn bắt đầu rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27】 đoàn sủng 27 trưởng thành sử
Fanfiction27 trung tâm. Não động lưu, HE kết cục, vô nguyên sang nhân vật. Mọi người mũi tên 27, chỉ là bất đồng tình cảm. Báo động trước: Bổn văn Nana mụ mụ qua đời. Tsunayoshi ở Italy lớn lên. Cùng với Iemitsu là cái hảo phụ thân. https://gelato163.lofter.c...