Chương 32

66 10 0
                                    

Chạng vạng, tà dương tây hạ.

Đi theo Reborn mơ mơ màng màng về nhà Tsunayoshi, mờ mịt vô thố hỏi: "Cho nên rốt cuộc đã xảy ra cái gì?"

Reborn phao khởi một hồ cà phê, cà phê cơ phát ra khò khè khò khè thanh âm, "Ngươi không cần biết được quá rõ ràng, ngươi chỉ cần minh bạch ngươi muốn cùng xanxus đánh một trận có thể, ngày mai khẩn cấp huấn luyện, ta đã giúp ngươi thỉnh hảo giả."

"Thật quá đáng đi, ta cái gì cũng không biết, ngươi thậm chí liền nguyên nhân đều không muốn nói cho ta, đã kêu ta cùng người nhà của ta đánh một trận?!" Tsunayoshi tức giận mà nói.

"Chính là ngươi sẽ hối hận, biết được chân tướng là một kiện rất thống khổ sự."

Reborn đâu vào đấy mà dọn xong hai ly cà phê, đem trong đó một ly đẩy đến Tsunayoshi trước mắt.

Ly cà phê hướng về phía trước phập phềnh sương mù nhu hòa Tsunayoshi ngũ quan, vốn là không sắc bén khuôn mặt có vẻ càng vì ôn hòa.

"Ta cự tuyệt. Ngươi nói cho ta muốn tôn trọng người khác quyết định, vì cái gì ta không có biết chân tướng quyền lợi." Kiên định nhu hòa ngữ khí mang theo thiếu niên đặc có trong sáng.

Reborn gợi lên khóe miệng, sung sướng mà cười rộ lên.

"Có thể, ta đồng ý."

Reborn ngắn gọn giảng thuật xanxus cùng Sawada Tsunayoshi thi đấu nguyên nhân, tỉnh lược "Một chút" chi tiết.

Tsunayoshi nghe được mơ mơ màng màng, tổng cảm giác lậu rất nhiều đồ vật, cốt truyện có thể liền lên, lại tổng cảm giác thiếu một cái trung tâm.

"Ngươi xác định ngươi nói xong? Liền đơn giản như vậy vài câu?"

Tsunayoshi thực hoang mang, thật là hắn lý giải lực không được sao?

"Đương nhiên, đây là nguyên nhân gây ra cùng kết quả."

"......" Tsunayoshi trực giác nói cho hắn, giống như có chỗ nào không đúng. Có chút không khoẻ cảm, nhưng là Reborn nói lại tất cả đều là nói thật.

Không được, không nghĩ ra.

Tsunayoshi trầm tư một hồi, liền lấy ra di động, quyết định trước không nghe Reborn cái này ý xấu lời nói, "ciao, ca ca."

Tiếp nghe điện thoại xanxus dùng ánh mắt ý bảo mọi người an tĩnh.

Levi hiểu rõ gật đầu, lấy đồ vật tắc trụ Bell miệng, Squalo kéo giãy giụa Bell vào phòng.

Mỹ danh rằng, tăng lên thực lực đặc thù huấn luyện.

"Ca ca muốn nhẫn sao? Kia không cần thiết như vậy phiền toái a." Tsunayoshi cầm không thể hiểu được trở lại cổ nửa khối nhẫn nói.

"Không cần."

Tsunayoshi mờ mịt, không cần nhẫn kia vì cái gì còn muốn thi đấu.

"Bại giả tử vong." xanxus dễ dàng phân tích ra Tsunayoshi suy nghĩ cái gì, tăng thêm phụ gia điều kiện.

"Ân? Chờ một chút, ca ca! Chỉ là thi đấu mà thôi không cần thiết làm được loại tình trạng này đi!" Tsunayoshi bản năng chống cự loại này tàn nhẫn quy tắc.

【all27】 đoàn sủng 27 trưởng thành sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ