Chương 48

47 7 0
                                    



Byakuran giống cái đại hình vật trang sức giống nhau treo ở Tsunayoshi trên người, cơ hồ đem toàn thân trọng lượng đều đè ở mặt trên, lan tử la giống nhau đôi mắt nửa hạp, có vẻ có chút lười nhác.

"Vất vả." Tsunayoshi hơi hơi nghiêng đầu, nhẹ giọng nói.

Hắn so Byakuran lùn một cái đầu, nhưng thừa nhận Byakuran trọng lượng đối với hắn tới nói cũng không khó, tùy ý đối phương làm trò hắn vật trang sức.

"Ân hừ ♪, lần này thật đúng là tương đương vất vả đâu ~." Byakuran ngữ khí không nhiều lắm phập phồng, quá mức gần sát tiếng nói làm Tsunayoshi chú ý tới bên tai rất nhỏ dòng khí.

Thực mỏi mệt đi.

Tsunayoshi nghĩ như vậy.

Chờ mọi người hoan hô xong sau, Byakuran mới giống sung xong điện giống nhau ngồi dậy, biến trở về phía trước kia phó thành thạo bộ dáng. Hắn nhặt lên trên mặt đất mã lôi nhẫn, giống ném bom giống nhau ghét bỏ mà ném cho Sawada Tsunayoshi.

Sawada Tsunayoshi luống cuống tay chân mà tiếp được, có chút bất lực mà nhìn về phía Tsunayoshi.

"Ngươi muốn vỡ vụn nó sao?" Tsunayoshi không dám chạm vào mã lôi nhẫn, đều là hòn đá tảng lực lượng sẽ khôi phục mới vừa bị ngăn cách liên hệ Vongola nhẫn.

Sawada Tsunayoshi nghe thấy Tsunayoshi nói, tự hỏi một hồi phiền não mà gãi gãi tóc, nhìn phía Reborn, "Reborn, nên làm như thế nào?"

"Trước phong ấn đứng lên đi." Reborn cẩn thận mà nói, không cùng dĩ vãng giống nhau làm Sawada Tsunayoshi làm lựa chọn.

Tương lai thế giới quá mức thảm thiết, Reborn chỉ có thể cẩn thận lựa chọn.

Byakuran nghe nói cười một cái, cũng không phản đối, nhưng Tsunayoshi chú ý tới, chủ động lôi kéo hắn lạc hậu mọi người vài bước.

"Ngươi cảm thấy Reborn cách làm có lầm sao?" Tsunayoshi nghi hoặc hỏi Byakuran.

"Không, đây mới là chính xác nhất lựa chọn úc, tiểu Tsunayoshi ~." Byakuran cùng Tsunayoshi sóng vai mà đi, trong tay cầm không biết từ từ đâu ra kẹo bông gòn.

Tsunayoshi khẽ nhíu mày, có chút mấy cái điểm vô pháp nghĩ thông suốt, liền xách quá Byakuran trong tay kẹo bông gòn, nghiêm túc hỏi: "Byakuran có thể nói cho ta nguyên nhân sao?"

Byakuran nhìn mắt rỗng tuếch lòng bàn tay, cũng không sinh khí.

Ngược lại có chút bất mãn mà nhìn phía trước nghe lén mấy người, hắn kéo Tsunayoshi tay, ngay lập tức thẳng tới giữa không trung.

Tsunayoshi cả người đều cứng đờ, hắn là không khủng cao, cũng chính mình bay qua, nhưng đó là siêu tử khí hình thức a!

Hai người ở giữa không trung vững vàng đứng thẳng, Byakuran thậm chí tính toán cứ như vậy lôi kéo Tsunayoshi đi lên. Tsunayoshi đều phải dọa khóc, hắn chân mềm, từ giờ trở đi hắn thực khủng cao! Hắn một chút đều không nghĩ tại đây loại trời cao trung hành tẩu!

"Byakuran..." Tsunayoshi ủy khuất mà kêu, bàn tay gắt gao mà nắm chặt Byakuran tay.

Byakuran cười tủm tỉm mà nhìn Tsunayoshi, "Tiểu Tsunayoshi không phải muốn biết đáp án sao?"

【all27】 đoàn sủng 27 trưởng thành sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ