Tsunayoshi ăn mặc trung khoản liền mũ áo gió, đi theo tai nghe hướng dẫn đi vào mục đích địa, làm thượng thang máy tới đỉnh tầng.
"A, mọi người đều ngày sau bổn a." Tsunayoshi mở cửa kinh ngạc nói, đồng thời nghiêng đầu tránh thoát một cái tiểu đao.
"Hì hì hì, đã lâu không thấy a tiểu quỷ." Bell tùy ý mà vứt tiểu đao ném tới trên tường, trương dương cười nói.
"Ân, đã lâu không thấy, Bell."
"A lạp, tiểu Tsunayoshi lâu như vậy không thấy cư nhiên chỉ dài quá tám centimet sao?" Lussuria lắc mông cầm đem thước đo ở Tsunayoshi trên người khoa tay múa chân.
"Lussuria ——!" Tsunayoshi u oán mà hô.
Hai năm nội chỉ trường tám centimet thật đúng là ngượng ngùng a!
Một bên cầm bình cao cấp rượu vang đỏ Squalo đi ra, cười nhạo một tiếng, "Liền ngươi này sinh trưởng tốc độ, mười năm sau đều không nhất định có thể có 1 mét 8."
Bên cạnh trôi nổi Mammon gật gật đầu, "Nếu là ngươi cho ta tiền nói, ta không ngại đem ngươi ngụy trang thành 1 mét 8 bộ dáng."
"Thật quá đáng a." Tsunayoshi u oán mà che lại đầu, cảm thấy chính mình còn có thể lại thật dài. Mấu chốt nhất chính là này cùng trong dự đoán gặp lại trường hợp một chút đều không giống nhau a!
"xanxus ca ca đâu?" Tsunayoshi đi vào phòng khách, nghi hoặc hỏi.
"Hỗn đản BOSS nói tỉnh lại trước muốn xem thấy Nhật Bản Kobe bò bít tết, cho nên về phòng."
Squalo đem rượu vang đỏ đặt lên bàn, xoay người đối Tsunayoshi nói: "Ta đi kêu hỗn đản BOSS lên."
"Úc úc." Tsunayoshi hiểu rõ gật gật đầu. Hắn từ nhỏ liền biết xanxus bắt bẻ trình độ, thực tự nhiên mà ngồi xuống, đem không trung trôi nổi Mammon vớt lại đây ôm vào trong ngực.
"Đòi tiền a." Trong lòng ngực Mammon tùy ý Tsunayoshi động tác, cũng không phản kháng.
"Ân, đã biết." Tsunayoshi thuần thục mà đưa cho đối phương một trương tạp.
"Tiểu đậu đinh thật đúng là chết đòi tiền a." Dựa sô pha bối Bell châm chọc mà cười rộ lên, đem một cái dao nhỏ ném hướng Tsunayoshi trong lòng ngực Mammon, tinh chuẩn mệnh trung phần đầu.
Tsunayoshi ngồi cũng không nhúc nhích, đem trên bàn ngọt quất lột ra, tùy ý dao nhỏ từ Mammon trong cơ thể xuyên thấu mà qua, đinh ở trên sàn nhà.
"Ăn sao?" Tsunayoshi đem ngọt quất chia làm hai nửa, hỏi trong lòng ngực Mammon.
Mammon gật đầu, tay nhỏ tiếp nhận nửa cánh quả quýt.
"A lạp, mụ mụ tang không có sao?" Lussuria ủy khuất mà tễ đến Tsunayoshi bên người.
Tsunayoshi cong lên mặt mày, trực tiếp đem một nửa kia đưa cho Lussuria.
xanxus phía sau đi theo Levi cùng hùng hùng hổ hổ mà Squalo.
Xem Squalo đốt trọi ngọn tóc, Tsunayoshi liền minh bạch đã xảy ra cái gì.
"Tiểu quỷ." xanxus màu đỏ tươi đôi mắt chuyển qua Tsunayoshi trên người, làm dáng ngồi có chút lười nhác Tsunayoshi nháy mắt ngồi thẳng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27】 đoàn sủng 27 trưởng thành sử
Fanfiction27 trung tâm. Não động lưu, HE kết cục, vô nguyên sang nhân vật. Mọi người mũi tên 27, chỉ là bất đồng tình cảm. Báo động trước: Bổn văn Nana mụ mụ qua đời. Tsunayoshi ở Italy lớn lên. Cùng với Iemitsu là cái hảo phụ thân. https://gelato163.lofter.c...