Chương 44

47 6 0
                                    

Hai người đối chiều hôm đó phát sinh sự giữ kín như bưng, coi như chuyện gì cũng chưa phát sinh quá.

Sawada Tsunayoshi ở bắt được cái này tương lai để lại cho chính mình tráp sau, nhân bản thân liền sử dụng quá, thực mau liền thuần thục nắm giữ.

Huấn luyện sau khi kết thúc rất nhiều lần, Sawada Tsunayoshi đều tưởng giữ chặt Tsunayoshi nói nói chuyện, lại chậm chạp không có hành động. Tsunayoshi nhìn trong mắt, minh bạch đối phương muốn nói cái gì, lại chỉ có thể coi như không nhìn thấy.

Reborn đối với hai người bọn họ ở chung không khí rất có nghi hoặc, lại bởi vì huấn luyện thời gian độ cao chặt chẽ cũng liền không hỏi.

Ký túc xá.

Nhật trình mỗi ngày cực kỳ quy luật, Sawada Tsunayoshi cùng hắn ở chung thời gian rất dài, lại đều chỉ là do dự mà nhìn phía hắn. Sawada Tsunayoshi rối rắm vài thiên, Tsunayoshi thật sự vô pháp coi như nhìn không thấy, chỉ có thể bất đắc dĩ hỏi: "Ngươi muốn hỏi ta cái gì."

"...... Chúng ta sau khi trở về, ngươi tính toán đãi ở chỗ này tìm về đi biện pháp sao?"

Tsunayoshi đem từ thư viện lấy bút ký tùy tay đặt một bên, dựa vào trên tường, "Không, ta sẽ rời đi cũng thịnh."

Sawada Tsunayoshi nghi hoặc, Tsunayoshi giải thích nói: "Đây là ngươi từ nhỏ đến lớn sinh hoạt thành thị, khó tránh khỏi sẽ có nhận thức Sawada Tsunayoshi người, mà những người đó gặp được niên thiếu khi Sawada Tsunayoshi sẽ nghĩ như thế nào?"

"Mấu chốt nhất chính là, ta ở thế giới này đãi không lâu."

"Ai?" Sawada Tsunayoshi bản năng có chút cao hứng, "Thật vậy chăng?"

Tsunayoshi rất nhỏ cười một cái, "『 ngươi 』 chết giả sau khi kết thúc, nhất định sẽ chữa trị Vongola nhẫn, mà thế giới này 7³ đem một lần nữa trở nên hoàn chỉnh."

"Cùng thế giới không thể tồn tại hai cái tương đồng người, huống chi ta còn mang theo Vongola nhẫn, khẳng định sẽ bị bài xuất thế giới này."

Sawada Tsunayoshi vừa nghe, không khỏi nhíu mày, "Kia có thể trở về sao?"

"Ta không biết, rốt cuộc...『 ta 』 không có như vậy thể nghiệm." Tsunayoshi cầm lấy bên cạnh bút ký đưa cho hắn, có chút trêu chọc mà nói.

Sawada Tsunayoshi tùy tay phiên hạ, tất cả đều là Italy văn, không khỏi đau đầu nói: "Kia 『 ta 』 còn viết cái gì hữu dụng sao? Tỷ như như thế nào vượt qua thế giới linh tinh."

Tsunayoshi lắc đầu, "Vongola nhẫn là thời gian trục, đây là không gian trục năng lực."

"Huống chi, ta phát hiện dựa vào chính mình là vô pháp rời đi thế giới này, liền không lại suy xét quá chuyện này."

Sawada Tsunayoshi không tán đồng mà nói: "Như vậy sao được."

Tsunayoshi đứng lên, đem ký túc xá đèn tắt đi, trong bóng đêm nhẹ giọng nói câu: "Không quan hệ, tổng hội chờ đến."

Đây là hắn lần thứ hai lặp lại những lời này.

Sawada Tsunayoshi hiển nhiên không nghe hiểu, lại không có tiếp tục truy vấn đi xuống.

【all27】 đoàn sủng 27 trưởng thành sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ