Huấn luyện sau khi kết thúc.
Tsunayoshi riêng gõ vang rèn luyện thất môn, đứng ở cửa hướng Sasagawa Ryohei dò hỏi: "Ryohei đại ca, là hài cho ngươi đi cứu Chrome sao?"
"Không." Sasagawa Ryohei múa may nắm tay, làm hằng ngày huy quyền, "Là Varia người nói cho ta."
Tsunayoshi khẽ nhíu mày, này cùng hắn tưởng có chút xuất nhập, "Varia... Vì cái gì Varia sẽ biết?"
"Không biết, là Fran đối ta nói." Sasagawa Ryohei đình chỉ huy quyền, suy tư một lát trả lời.
"Fran?"
"Đúng vậy, hắn là Varia sương mù thủ, cũng là Rokudo Mukuro đồ đệ." Sasagawa Ryohei có chút thở dốc mà nói, ánh mắt lại như cũ chuyên chú, nắm tay lực độ không có chút nào thả lỏng, phá không quyền áp chương hiển uy lực.
"Càng nhiều, ta cũng không rõ lắm."
Tsunayoshi lâm vào suy tư, hài nguyên lai chỉ có thể thông qua linh hồn đồng bộ tới truyền lại tin tức sao? Cũng là, rốt cuộc bản nhân còn ở trong ngục giam, khẳng định chỉ có thể dùng loại này phương pháp.
Kia như vậy có thể làm hài lựa chọn người liền rất thiếu.
Trước mắt đã biết liền ba người.
Fran, Chrome, còn có...『 ta 』.
Tsunayoshi thở dài, đối nghiêm túc huấn luyện Ryohei đại ca nói thanh tái kiến. Rokudo Mukuro biết kế hoạch khả năng tính có thể cùng Ryohei đại ca giống nhau trực tiếp hoa rớt.
Đã chịu quá nhiều hạn chế a.
Kế tiếp muốn đi hỏi một chút học trưởng tính toán làm sao bây giờ sao? Tsunayoshi có chút do dự tưởng. Tổng cảm thấy trực tiếp hỏi không tốt lắm a.
Tsunayoshi đi đến phòng y tế phụ cận, thấy một đống người đổ ở cửa, thập phần nôn nóng mà bộ dáng.
Sawada Tsunayoshi khẩn trương mà giữ chặt hắn tay áo, có chút hoảng loạn mà nói: "Chrome đã xảy ra chuyện, Hibari học trưởng đi vào, chính là..."
Tsunayoshi vi lăng, suy nghĩ nháy mắt nghĩ tới phía trước suy đoán, "Học trưởng hẳn là có nắm chắc, đừng lo lắng."
Tsunayoshi trầm tĩnh ôn hòa cảm nhiễm tới rồi Sawada Tsunayoshi, hắn đồng dạng an tâm xuống dưới, gật gật đầu.
——
Tsunayoshi đẩy khởi kính bảo vệ mắt, nhìn máy móc tự động đóng dấu ra tới thành tích, táp lưỡi: "Reborn nếu là biết ta tiến bộ nhanh như vậy, có thể hay không thực cảm động."
Hắn có chút vừa lòng mà đem A- thành tích thu hồi tới, quyết định kế tiếp hai tuần không chạm vào súng ống. Hắn không phải thực thích loại này vũ khí.
Nhưng Reborn yêu cầu tân niên trước đạt tới A, bằng không liền đi lỏa bôn.
Đây mới là hắn như vậy cực cực khổ khổ nỗ lực nguyên nhân a!
Nếu là hồi nguyên bản thế giới, nhoáng lên hai tháng qua đi, xạ kích một chút tiến bộ không có, Reborn không lấy thương đem hắn bắn thành cái sàng liền có quỷ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27】 đoàn sủng 27 trưởng thành sử
Fanfiction27 trung tâm. Não động lưu, HE kết cục, vô nguyên sang nhân vật. Mọi người mũi tên 27, chỉ là bất đồng tình cảm. Báo động trước: Bổn văn Nana mụ mụ qua đời. Tsunayoshi ở Italy lớn lên. Cùng với Iemitsu là cái hảo phụ thân. https://gelato163.lofter.c...