Tsunayoshi nở nụ cười, sờ sờ tóc bạc thiếu niên đầu, an ủi nói: "Nếu là Hayato nói, nhất định minh bạch ta muốn chính là cái gì đi."
Tsunayoshi ánh mắt thực ôn nhu, hắn minh bạch Gokudera suy nghĩ cái gì, từ trước kia bắt đầu Hayato chính là cái cố chấp người a.
"...... Ta minh bạch, nhưng ta sẽ nghĩ cách làm ngài thừa nhận ta." Quỳ một gối xuống đất Gokudera trong mắt lộ ra kiên định.
"Vẫn là như vậy cố chấp a..." Tsunayoshi nhỏ giọng cảm thán, thanh âm rất nhỏ, bất đắc dĩ thở dài, "Kia sự kiện đến lúc đó rồi nói sau, Hayato muốn đi phòng y tế vẫn là về phòng học?"
"Ngài muốn đi nào?" Gokudera đứng lên, ôn hòa mà nhìn Tsunayoshi.
"Không cần đối ta dùng kính ngữ a, Hayato ." Tsunayoshi thực đau đầu, trước kia Gokudera liền bởi vì bị chính mình cứu mà vẫn luôn xưng hô chính mình vì Tsunayoshi đại nhân, hắn trước sau không nghĩ ra Gokudera vì cái gì phải đối chính mình dùng kính ngữ.
Nói đã lâu mới làm đối phương đem ngài tự xóa đổi thành ngươi, hiện tại giống như lại biến trở về nguyên lai bộ dáng.
"... Ta làm không được." Gokudera cùng Tsunayoshi nhìn nhau một hồi, bại hạ trận tới, thành khẩn mà mở miệng.
"Kia phiền toái Hayato trước chính mình về phòng học hoặc là đi phòng y tế có thể chứ, ta còn có chút việc phải làm, xin lỗi." Tsunayoshi trong mắt mang theo xin lỗi cùng thỉnh cầu.
"Đương nhiên có thể!" Gokudera nói xong, lại chần chờ một lát, giống như ở do dự chút cái gì. Tsunayoshi thấy thế cong đôi mắt cười cười, Gokudera Hayato đành phải xoay người hướng phòng học đi đến, còn có chút không quá yên tâm quay đầu lại xem.
Nhìn Gokudera đi xa sau, dừng lại tại chỗ Tsunayoshi tươi cười thu liễm lên, nhìn chằm chằm không có một bóng người phương hướng mở miệng.
"Ngươi ở phụ cận đi, Reborn."
"Không tồi sao, Tsuna, cư nhiên có thể phát hiện ta tung tích." Vách tường bỗng nhiên giống cơ quan giống nhau mở ra, Reborn từ bên trong đi ra.
"Không, ta cũng không có phát hiện." Tsunayoshi lắc đầu, lui về phía sau vài bước, ngồi ở trên mặt đất, "Ta chỉ là cảm giác được ngươi ở phụ cận."
Hai người chi gian cách không sai biệt lắm nửa thước khoảng cách, mà Reborn cũng không tính toán đi tới hoặc chủ động mở miệng.
"Reborn, ngươi rốt cuộc muốn làm gì đâu." Tsunayoshi trong mắt có rất nhiều cảm xúc, mê mang, phiền não còn có sinh khí, nhưng cô đơn không có chán ghét.
Reborn thực dễ dàng là có thể nhìn thấu Tsunayoshi cảm xúc, Sawada Tsunayoshi lễ nghi dạy dỗ phảng phất chỉ có chính thức trường hợp mới có thể sử dụng, bình thường một chút đều sẽ không cố tình khống chế mặt bộ cảm xúc.
"Đem ngươi bồi dưỡng thành thập thế."
Tsunayoshi không ngoài ý muốn cái này đáp án, trong mắt tầm mắt dần dần hạ di, dừng lại ở chính mình trên tay.
"Nào vì cái gì tưởng đem ta bằng hữu phát triển trở thành cấp dưới đâu?"
"Đầu óc của hắn có lợi cho gia tộc phát triển, có hắn ở nói, ngươi sẽ thuận lợi rất nhiều, huống chi, hắn vốn dĩ liền trung thành với ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27】 đoàn sủng 27 trưởng thành sử
Fanfiction27 trung tâm. Não động lưu, HE kết cục, vô nguyên sang nhân vật. Mọi người mũi tên 27, chỉ là bất đồng tình cảm. Báo động trước: Bổn văn Nana mụ mụ qua đời. Tsunayoshi ở Italy lớn lên. Cùng với Iemitsu là cái hảo phụ thân. https://gelato163.lofter.c...