Chapter 18: HEARTBREAK

167 0 0
                                    


REN'S POV

"...you are not my boyfriend remember!"

Nakatingin lang kaming lahat kay Yanna habang hila-hila niya yung lalake palabas ng café.

Lumapit ako kay Lance then I put my hand on his shoulder "bro, hayaan mo muna sila"

Tumingin siya sakin "tell me, yung---yung sinabi ko kay Yanna kanina ---never mind. I'm going home " tumalikod na samin si Lance.

"hey, Prince Lance how about me?"

Tuloy tuloy lang si Lance maglakad then susunod na sana yung girl na ka-flirt niya kanina kaya lang hinila siya ni Mich.

"you're the cause of argument here tapos may gana ka pang sumunod? " Mukhang nahiya naman yung girl kaya nag walk-out na lang.

"I guess it's time to go home," Michelle said

"yes, ihahatid na kita" Justin offered her

"th-thanks!"

Umuna na ng alis samin si Mich and Justine.

"Arcie" me and Jiro said in chorus

Nagkatinginan kami ni Jiro

"may maghahatid ba sayo? / ihahatid na kita" sabay na sabi namin ni Jiro

I held Arcie's hand "ihahatid ko na siya"

He looked at Arcie then "sige, ingat kayo. Una na ko" lumabas na siya.

"Binbo let's go. "

"ah, su-sure!"

Lumabas narin kami ni Arcie.

Dumiretso na kami sa parking lot. Buti na lang at nadala ko ang kotse ko.

"wala si manong driver?"

"pinauwi ko na siya kanina. Don't worry I know how to drive"

"sus! Baka naman makasagasa ka lang ng pusa diyan! "

"ok lang yun ipapalibing ko na lang yung pusa! " She laughed.

God, the sound of her laughter is like heaven. Hay, inlababo na talaga ko sa kanya.

Nag drive na ko papunta sa house nila.

"Ren, bat ganun si Lance? Bat hindi niya maappriciate si Yanna?"

My PrinceWhere stories live. Discover now