Rokudo Mukuro đi nhưng thật ra tiêu sái, độc lưu lại một cái gì cũng không biết Sawada Tsunayoshi đối mặt bốn người sáng quắc ánh mắt.
Suzuki Sonoko ra vẻ một bộ ác nhân tướng, nàng hung ba ba vỗ cái bàn, hô to một tiếng: "Sawada Tsunayoshi!"
"Ta ở!" Sawada Tsunayoshi dọa một cái giật mình, ngồi thẳng thân mình, đôi tay nắm tay gác ở đầu gối, cả người ngoan ngoãn vô cùng.
"Ngươi có như vậy soái khí bằng hữu ngươi vì cái gì không nói sớm?" Suzuki Sonoko hối hận không thôi, nàng vẫn luôn cho rằng Sawada Tsunayoshi bằng hữu là cùng hắn giống nhau đại tiểu thí hài, ở nàng não bổ trong ấn tượng liền cùng thiếu niên trinh thám đoàn không sai biệt lắm, liền kém lưu nước mũi moi cứt mũi, ai biết, ai biết! Nàng rốt cuộc bỏ lỡ cái gì!
"Mau! Nói cho ta vừa rồi vị kia tiên sinh gọi là gì, bao lớn rồi, độc thân sao? Làm cái gì công tác?" Suzuki Sonoko đôi tay hoảng Sawada Tsunayoshi bả vai, nàng từ giờ trở đi sửa đúng nhất định cũng tới kịp.
"Đầu hảo vựng......" Sawada Tsunayoshi đôi mắt đều phải xoay quanh: "Vừa rồi cái kia là Mukuro, hẳn là độc thân? Làm cái gì công tác...... Ma...... Không...... Chờ......" Mukuro là Mafia loại sự tình này là có thể nói sao? Từ từ, hắn giống như cự tuyệt thừa nhận chính mình Mafia, hơn nữa muốn xử lý sở hữu Mafia.
Muốn xử lý Mafia Mafia, hắn vẫn là Mafia sao?
"Sonoko! Mau dừng tay a, Sawada-kun đều phải bị ngươi diêu hôn mê!" Mori Ran vội vàng duỗi tay ngăn cản Suzuki Sonoko, nàng khuê mật cái gì cũng tốt, chính là thấy soái ca đi không nổi.
So với hai nữ sinh, Edogawa Conan cùng Amuro Tooru càng để ý vừa rồi Sawada Tsunayoshi trong lúc lơ đãng lời nói.
Tuy rằng cùng Sawada Tsunayoshi tiếp xúc thời gian không dài, nhưng là Amuro Tooru lại bắt được cùng hắn giao lưu nói chuyện bản chất.
Ngươi nếu là trắng ra hỏi Sawada Tsunayoshi vấn đề, sẽ bị hàm hồ qua đi; nhưng ngươi nếu là liêu một ít không chút nào tương quan nội dung, Sawada Tsunayoshi theo bản năng lời nói mới là có giá trị đồ vật.
Thật giống như hắn phun tào chính mình gia sư, ngươi nếu hỏi hắn Reborn là làm gì đó, kia khẳng định không chiếm được trả lời. Nhưng ngươi cùng hắn cùng nhau phun tào là có thể được đến vị này Reborn là em bé, hơn nữa thủ đoạn thực hắc hữu hiệu tin tức.
Còn có vừa rồi vị kia tên là "Mukuro" nam nhân, Amuro Tooru có thể cảm giác được hắn thân là chưa từng che giấu hắc ám, ngươi nói hắn là hắc y tổ chức người cũng không có vấn đề gì.
Không đúng! Amuro Tooru bỗng nhiên bừng tỉnh, như vậy nguy hiểm một người tại bên người, hắn như thế nào sẽ cùng hắn chuyện trò vui vẻ, một chút lòng nghi ngờ cũng không dậy nổi đâu? Ý thức được điểm này, Amuro Tooru tâm đột nhiên trầm xuống, hắn trên mặt vẫn như cũ làm mỉm cười bộ dáng, phảng phất là ở an tĩnh nhìn hai nữ sinh đùa giỡn, chính mình còn lại là ở trong đầu một lần nữa phục bàn từ Rokudo Mukuro vào cửa về sau cảnh tượng.
Rốt cuộc là từ đâu bắt đầu xuất hiện vấn đề đâu? Amuro Tooru toàn bộ thời gian tuyến thuận xuống dưới, giống như đều không có vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tsunayoshi ở kha học thế giới tung tăng nhảy nhót
FanfictionTương lai chiến kết thúc về sau phát sinh thời không rung chuyển, Juudaime bị đưa đến kha học thế giới. Đi phía trước xem, là 18 tuổi mỗ kẹo bông gòn chính vì nuôi nấng 7 tuổi công chúa mà chiêu binh mãi mã Sau này xem, là mười năm sau Mukuro chính...