Sawada Tsunayoshi cùng Edogawa Conan, một người trong tay ôm một xấp dày thư mời, một người trong tay cầm camera. Liền như vậy bị Reborn cấp đuổi ra gia môn, hơn nữa phóng nói, nếu bọn họ hai cái không thể thành công chụp xong chụp ảnh chung, đưa ra thư mời, liền không cần đã trở lại,
Edogawa Conan đùa nghịch trong tay camera, buồn bực nói: "Nơi này như thế nào còn có chuyện của ta?"
Sawada Tsunayoshi thực hiểu biết nhà mình lão sư, huống chi, hắn cũng đích xác rất muốn đi cùng đại gia chụp ảnh chung.
"Đi thôi, Conan." Sawada Tsunayoshi đem trong lòng ngực thư mời thu hảo, mỗi một phong thư mời chính diện đều có mời đối tượng tên. Sawada Tsunayoshi phiên một chút, trên cơ bản hắn trên thế giới này nhận thức người đều ở.
Sawada Tsunayoshi tìm được Mori Ran cùng Mori Kogoro thư mời, nói: "Chúng ta đi trước Mori trinh thám văn phòng đi?"
Edogawa Conan gật đầu, từ bắt đầu toàn lực ngắm bắn tổ chức lúc sau, hắn liền rất ít có thời gian hồi Mori trinh thám văn phòng. Kudo Yukiko ngụy trang thành Edogawa Conan mẫu thân —— Edogawa Fumiyo, dẫn theo Edogawa Conan tới cửa giải thích một phen.
Hai người đi vào trinh thám văn phòng cửa, Edogawa Conan đối nơi này rất quen thuộc, trực tiếp liền đẩy cửa ra vào được.
Mori Kogoro trước sau như một uống rượu hút thuốc xem đua ngựa, nhìn đến Sawada Tsunayoshi cùng Edogawa Conan tiến vào, cũng chỉ là nâng nâng mí mắt, nói câu: "Đã trở lại?"
"Ran tỷ tỷ đâu?" Edogawa Conan nhìn quanh bốn phía, hỏi.
"Ran ở trường học đi học...... Tiểu quỷ, hôm nay không phải thời gian làm việc sao? Ngươi như thế nào còn tại đây?" Mori Kogoro nói nói ý thức được không đúng, xem Edogawa Conan ánh mắt đều không đúng rồi.
Edogawa Conan vuốt cái ót pha trò: "Mụ mụ giúp ta xin nghỉ, ta hôm nay là tới giúp Sawada chụp ảnh!" Nói, Edogawa Conan đem Sawada Tsunayoshi đẩy đến phía trước.
Sawada Tsunayoshi đối Mori Kogoro nói: "Mori thúc thúc, ta cùng Byakuran còn có Uni, chuẩn bị về nhà. Cho nên lần này tới là cùng các ngươi từ biệt, cái này, là sư phụ của ta chuẩn bị tiệc chia tay thư mời, đây là thúc thúc phân."
"Ran tiểu thư đợi lát nữa ta cùng Conan cùng nhau đưa qua đi liền hảo." Sawada Tsunayoshi đối với cái này mới gặp mặt hung ba ba, nhưng lúc sau ở chung lên, lại mạnh miệng mềm lòng đại thúc rất có hảo cảm.
Mori Kogoro lúc này mới con mắt nhìn về phía bọn họ: "Rốt cuộc quyết định phải đi? Đi thì đi, còn làm cái gì tiệc chia tay......"
Mori Kogoro nói tới nói lui, mở ra thư mời tay là một chút cũng không chậm. Cũng không biết thư mời thượng viết cái gì, Mori Kogoro là càng xem càng tinh thần.
"Trở về nói cho ngươi lão sư, tiệc chia tay ta nhất định đúng giờ trình diện!" Mori Kogoro hưng phấn hai cái lỗ mũi mạo khí.
"Sawada, Sawada! Đừng quên còn muốn chụp ảnh chung!" Edogawa Conan nhắc nhở nói, loại này thời điểm Mori thúc thúc tốt nhất hống, làm hắn làm gì hắn liền làm gì.
"Tới tới!" Sawada Tsunayoshi hoang mang rối loạn cùng Mori Kogoro tới cái chụp ảnh chung.
Trên ảnh chụp, là đắc ý dào dạt Mori Kogoro, ngăn đón vẻ mặt xấu hổ Sawada Tsunayoshi, hai người đối với màn ảnh giơ tay chữ V.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tsunayoshi ở kha học thế giới tung tăng nhảy nhót
FanficTương lai chiến kết thúc về sau phát sinh thời không rung chuyển, Juudaime bị đưa đến kha học thế giới. Đi phía trước xem, là 18 tuổi mỗ kẹo bông gòn chính vì nuôi nấng 7 tuổi công chúa mà chiêu binh mãi mã Sau này xem, là mười năm sau Mukuro chính...