Chương 51

135 12 0
                                    

"Sự tình chính là như vậy." Edogawa Conan đem Sawada Tsunayoshi lời nói còn nguyên thuật lại cho Uni nghe, Uni nghe xong cũng bất đắc dĩ cười.

"Kia hai người thật là......" Uni thở dài: "Byakuran tiên sinh kỳ thật cũng rất tưởng cùng Sawada tiên sinh hòa hảo, nhưng là mỗi một lần Sawada tiên sinh đều sẽ tránh đi hắn tầm mắt, Byakuran tiên sinh liền cho rằng Sawada tiên sinh không muốn nói với hắn lời nói."

"Hơn nữa trước kia, bọn họ hai cái chi gian còn phát sinh quá một chút sự tình......"

"Một chút sự tình?" Edogawa Conan nghĩ nghĩ liền bừng tỉnh: "Ngươi là nói ở Sawada Tsunayoshi đi vào thế giới này phía trước, hai người bọn họ đánh nhau sự tình? Ta phía trước nghe Reborn nói qua, chính là bởi vì bọn họ đánh nhau, gặp thời không loạn lưu, mới làm Sawada Tsunayoshi xuyên qua lại đây."

Uni chột dạ bỏ qua một bên một giây đồng hồ tầm mắt: "Đối, Reborn thúc thúc nói không sai, chính là bọn họ đánh nhau kia một lần, bọn họ hai cái nháo còn rất lớn."

Cũng chính là nháo tám ngàn tỷ cái song song thế giới toàn diệt, chỉ còn một cái độc đinh mầm trình độ mà thôi.

"Bọn họ là tiểu hài tử sao? Loại này giận dỗi phương thức......" Edogawa Conan cũng thở dài: "Nếu không chế tạo một cơ hội, làm cho bọn họ một chỗ một chút?"

————

"Cái gì a, Byakuran tiên sinh cùng Sawada cãi nhau, yêu cầu một cái ở riêng cơ hội?" Suzuki Sonoko thực ghét bỏ xua xua tay: "Loại này chuyện nhỏ, liền giao cho ta cái này trinh thám nữ vương tới làm đi!"

Edogawa Conan: Loại chuyện này cùng ngươi trinh thám nữ vương lại có quan hệ gì?

"Ta-da!" Suzuki Sonoko ảo thuật từ trong bao móc ra một ít vé xe, nói: "Tokyo đến Osaka đặc cung mỹ thực du lịch Shinkansen!"

"Đây là một chiếc tàu cũ được cải tạo, chỉ ở hạn định thời gian chuyến xuất phát đặc biệt Shinkansen, ngày kia là lần đầu tiên chuyến xe xuất phát, cho nên mời không ít người lại đây thể nghiệm. Nhà ta lấy được không ít vé xe, lần này đoàn tàu đặc sắc chính là chỉ ngừng tại bến xe lớn, mỗi trạm dừng đều sẽ có địa phương đặc sắc mỹ thực cung cấp, ven đường có thể quan khán bốn phía phong cảnh."

"Nếu đối phong cảnh không có hứng thú, cũng có thể đi thể nghiệm trên xe giải trí hạng mục, ta nghe nói, bọn họ liền mạt chược bàn đều dọn đi lên."

"Đoàn tàu toàn bộ hành trình bốn giờ mười tám phút, ngừng sáu cái trạm xe, mỗi cái cách gian chỉ có hai cái chỗ ngồi, vẫn là mặt đối mặt cái loại này, vừa lúc thích hợp bọn họ hai người đơn độc ở chung. Cách gian có cửa kéo, cũng không cần lo lắng sẽ bị người khác nhìn đến riêng tư, là cái du lịch thả lỏng hảo nơi đi."

"Nghe tới thật hay! Hơn nữa tới rồi Osaka, chúng ta còn có thể đi tìm Kazuha đi chơi!" Mori Ran ở một bên nghe thập phần tâm động.

Suzuki Sonoko giải quyết dứt khoát: "Như vậy, Tokyo - Osaka mỹ thực đoàn tàu du lịch, xuất động!"

Tới rồi ngày thứ ba, đoàn tàu hạn định kỳ mở ra thể nghiệm cùng ngày.

Uni một tả một hữu nắm Sawada Tsunayoshi cùng Byakuran đúng giờ xuất hiện ở nhà ga, đối diện là Mori Kogoro, Mori Ran cùng Edogawa Conan, mặt sau đi theo tươi cười đầy mặt Amuro Tooru.

Tsunayoshi ở kha học thế giới tung tăng nhảy nhótNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ