Chương 46

135 14 0
                                    

Tại cửa nhà hàng Ý Delitz.

Chính như Sato Miwako theo như lời như vậy, các cảnh sát đã hoàn thành sơ tán quần chúng công tác, hơn nữa đang ở tiến hành bom bài tra. Byakuran đang đứng ở cách đó không xa, hắn so Sawada Tsunayoshi bọn họ sớm đến một chút, thấy bọn họ liền đã đi tới.

Byakuran đem Uni từ Sawada Tsunayoshi trong lòng ngực nhận lấy, Reborn thuận thế nhảy đến Sawada Tsunayoshi đỉnh đầu. Con rối Reborn chân nhỏ dẫm dẫm tóc ti, vừa lòng ngồi xuống, ân, là quen thuộc xúc cảm.

"Vị này Reborn tiên sinh, không biết ngươi ngay từ đầu giả thiết bom là ở cái gì vị trí?" Megure cảnh bộ hồi ức một chút Reborn tự giới thiệu, chuẩn xác kêu ra tên của hắn.

Cho nên nói vì cái gì Megure cảnh bộ ngươi đều không kỳ quái vì cái gì cái này em bé sẽ thiết trí bom a! Sawada Tsunayoshi không tiếng động hò hét.

"Bởi vì ta chỉ là muốn thỏa mãn tiểu hài tử chơi trinh thám trò chơi, tầm bảo cùng chướng ngại thiết trí đều rất đơn giản. Chỉ là nhà ăn bom......" Reborn giơ lên trong tay điều khiển từ xa ấn xuống, treo ở nhà ăn bên ngoài khí cầu sôi nổi nổ tung, từ khí cầu bên trong rơi xuống một ít đồ vật.

Một chỉnh bài khí cầu rơi xuống một chỉnh bài vật phẩm, cũng không biết Reborn là như thế nào làm được, mấy thứ này ở rơi trên mặt đất vừa lúc hợp thành một cái từ ngữ —— tiếng Ý hoan nghênh hai chữ.

Megure cảnh bộ, bao gồm mặt khác vây xem các cảnh sát đều trầm mặc. Đích xác, loại trình độ này hỏa dược đều không thể bị xưng là bom, chỉ có thể gọi là tiên nữ bổng pháo hoa.

"Nhưng là như vậy liền đau đầu a, chúng ta đem nhà ăn từ trên xuống dưới đều phiên cái biến, đều không có tìm được bom tung tích. Không phải là giả......"

Megure cảnh bộ lời nói còn chưa nói xong, liền nghe thấy ầm vang một tiếng, nhà ăn đỉnh chóp đã bị nổ tung hoa. Phảng phất là ở dùng sự thật tới thuyết minh, Megure cảnh bộ trong tưởng tượng giả bom căn bản không tồn tại.

"Nhanh lên tị nạn! Nhà ăn người đều không có việc gì đi?" Megure cảnh bộ đè nặng mũ lớn tiếng kêu gọi.

Bộ đàm không ngừng truyền đến báo bình an thanh âm, thống kê sau khi kết thúc phát hiện tất cả mọi người là an toàn, Megure cảnh bộ lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi. Xem ra này một quả bom chỉ là cái thị uy, cũng không có cấu thành chân chính thương tổn.

Nhưng Megure cảnh bộ cũng không thể yên lòng, ngược lại một lần nữa cao cao điếu khởi. Phạm nhân có thể trực tiếp kíp nổ nhà ăn đỉnh chóp một quả bom, thuyết minh đối phương ở thời khắc chú ý cảnh sát động tĩnh, chỉ có như vậy mới có thể thuyết minh vì cái gì hắn có thể tại như vậy đúng lúc thời cơ kíp nổ.

Về phương diện khác, cũng thuyết minh cái này nhà ăn cũng không phải chỉ có một quả bom, mà là số nhiều!

"Ta nhớ rõ Reborn tiên sinh ngươi nói, cái này phạm nhân có thể là hướng về phía Sawada tới, có cái gì căn cứ sao?" Edogawa Conan đột nhiên nghĩ đến ở vòm cầu phía dưới, Reborn nói qua nói.

Reborn gật đầu: "Ngẩng, nhúng tay ta đối Tsuna dạy dỗ, phá hư ta cấp Uni lễ vật, làm ta an bài tiết mục không hề dùng võ nơi......"

Tsunayoshi ở kha học thế giới tung tăng nhảy nhótNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ