Chờ Sawada Tsunayoshi cơm nước xong, uy xong Natsu, ngồi vào tiến sĩ Agasa gia trên sô pha, xem thiếu niên trinh thám đoàn mấy cái hài tử vây quanh Natsu đảo quanh mới nhớ tới, hắn hiện tại trong tay căn bản không có tráp a!
Yoshida Ayumi vuốt Natsu mềm mụp lông tơ, hai mắt sáng lấp lánh cùng Sawada Tsunayoshi chào hỏi, làm tự giới thiệu. Kojima Genta cùng Tsuburaya Mitsuhiko cũng theo sát sau đó, ba cái hài tử lôi kéo Edogawa Conan cùng Haibara Ai cùng nhau bày cái pose: "Chúng ta là —— thiếu niên trinh thám đoàn!"
Sawada Tsunayoshi kinh ngạc cảm thán vỗ tay: "Thật là lợi hại!"
Thiếu niên cổ động thái độ làm ba cái thật tiểu hài tử liền cái đuôi đều kiều lên, Haibara Ai ôm cánh tay đứng ở Edogawa Conan bên người, hỏi: "Cứ như vậy tùy tùy tiện tiện đem người mang tiến vào thật sự không thành vấn đề sao?"
Edogawa Conan quang côn bắt tay hướng trong túi một sủy: "Đợi lát nữa ngươi sẽ biết, Sawada hắn...... Không phải có hay không vấn đề vấn đề, là có hay không đầu óc có vấn đề vấn đề."
"Ngươi đang nói cái gì nhiễu khẩu lệnh......" Haibara Ai ném xuống Edogawa Conan gia nhập mấy cái hài tử loát tiểu sư tử hàng ngũ, bóng loáng tinh tế lông xù xù xúc cảm không có cái nào nữ sinh có thể cự tuyệt.
Edogawa Conan vỗ vỗ tay nói: "Các ngươi mấy cái, tới tiến sĩ gia là vì làm bài tập đi?"
Mấy cái hài tử cười mỉa ngồi trở lại cái bàn trước mở ra sách vở, Sawada Tsunayoshi nâng Natsu đặt ở chính mình trên vai, bồi bọn nhỏ cùng nhau ngồi ở trước bàn.
Yoshida Ayumi đối trước mắt cái này diện mạo ôn nhu, thoạt nhìn thực dễ khi dễ tiểu ca ca rất có hảo cảm. Nàng xem Sawada Tsunayoshi đối bọn họ viết tác nghiệp rất tò mò, cũng thực dứt khoát đem chính mình tạm thời không cần thư đẩy qua đi.
Sau đó thu hoạch Sawada Tsunayoshi kinh hỉ cùng cảm tạ ánh mắt, ánh mắt sáng lấp lánh phảng phất lập loè quang mang.
Không ổn! Cái này tiểu ca ca giống như thực làm nhân tâm động a! Yoshida Ayumi phủng đỏ rực khuôn mặt lâm vào chính mình suy nghĩ.
Sawada Tsunayoshi mở ra sách giáo khoa nhìn nhìn, sau đó lạnh nhạt đem sách giáo khoa lại khép lại.
Đáng chết, như thế nào vừa lúc là toán học, cư nhiên một đạo đề cũng chưa xem hiểu.
Natsu cảm nhận được Sawada Tsunayoshi uể oải cảm xúc, nghiêng đầu liếm liếm hắn gương mặt, Yoshida Ayumi hâm mộ nhìn bọn họ hỗ động. Sawada Tsunayoshi nghĩ nghĩ, một tay phủng Natsu đem nó đưa tới Yoshida Ayumi trước mặt, Natsu thanh âm rất nhỏ ngao một chút.
Yoshida Ayumi thanh máu tại chỗ quét sạch. Này cũng quá đáng yêu đi! Vô luận là tiểu sư tử vẫn là tiểu ca ca, đều đáng yêu bạo!
Sớm liền đem tác nghiệp viết xong Haibara Ai một tay chống cằm, một tay kia phủng ly cà phê đưa bọn họ bộ dáng thu hết đáy mắt, bừng tỉnh minh bạch Edogawa Conan kia một chuỗi nhiễu khẩu lệnh là có ý tứ gì.
"Cho nên, ngươi đem đứa nhỏ này mang lại đây là vì cái gì đâu?" Haibara Ai thiển chước cà phê, hướng bên người người khởi xướng vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tsunayoshi ở kha học thế giới tung tăng nhảy nhót
Fiksi PenggemarTương lai chiến kết thúc về sau phát sinh thời không rung chuyển, Juudaime bị đưa đến kha học thế giới. Đi phía trước xem, là 18 tuổi mỗ kẹo bông gòn chính vì nuôi nấng 7 tuổi công chúa mà chiêu binh mãi mã Sau này xem, là mười năm sau Mukuro chính...