Đoàn người đi vào phòng tiếp khách, Nakamori cảnh sát cùng Suzuki Jirokichi nói muốn đi nghiên cứu một chút cơ quan, giữa đường liền cùng đại gia chào hỏi rời đi. Yamazaki Misaki xung phong nhận việc đi giúp đại gia pha trà, Mori Ran thấy thế cũng nói chính mình có thể hỗ trợ.
"Ono tiên sinh giống như một chút cũng không lo lắng cho mình đồ cất giữ bộ dáng?" Edogawa Conan hỏi.
"Tiểu bằng hữu vì cái gì nói như vậy?" Ono Fumiaki ngồi ở trên sô pha, hơi hơi cung eo, nhìn Edogawa Conan nói chuyện.
Edogawa Conan dùng một bộ tiểu hài tử tò mò ngữ khí nói: "Bởi vì Ono tiên sinh một chút cũng không nóng nảy, rõ ràng Kaito Kid liền phải tới trộm chính mình đồ vật, Ono tiên sinh lại không chú ý canh gác cùng phòng trộm cơ quan,
Ngược lại là cùng chúng ta cùng nhau ngồi ở chỗ này nói chuyện phiếm."
Ono Fumiaki cười to: "Ha ha ha, không nghĩ tới ngươi cái này tiểu bằng hữu còn rất thông minh. Ta xác thật không để bụng đồ cất giữ bị trộm, cái này Pandora ma hộp cũng là ta ngoài ý muốn bắt được tay, nhưng thực hổ thẹn, thời gian dài như vậy, ta lại không cách nào mở ra nó, không thể phá giải trong đó huyền bí."
"Nếu Kaito Kid trộm đi về sau, có thể mở ra nó, ta tưởng cái này ma hộp giá trị cũng coi như được đến thể hiện, này liền vậy là đủ rồi."
Suzuki Sonoko giơ lên tay, theo bản năng muốn nói cái này Pandora ma hộp là Sawada Tsunayoshi đồ vật, hắn có thể mở ra. Nhưng là lời nói đến bên miệng, Suzuki Sonoko đột nhiên lại nghĩ đến, nếu hiện tại khiến cho Sawada Tsunayoshi mở ra ma hộp, nàng Kid đại nhân buổi tối không phải sẽ không tới?
Vì thế Suzuki Sonoko ngạnh sinh sinh đem lời nói nghẹn đi xuống, ở Mori Kogoro hỏi nàng đang làm gì thời điểm, biệt nữu duỗi người nói không có gì.
Edogawa Conan lại từ trong túi móc ra Kaito Kid báo trước hàm, một lần nữa nghiên cứu lên.
Kaito Kid câu đố trước sau như một không có nhận thức, Edogawa Conan nghiên cứu một ngày, cũng không có cái manh mối ra tới.
Sawada Tsunayoshi cũng thấu đi lên nhìn thoáng qua, sau đó đôi mắt xoay quanh lui xuống. Đây là quái trộm mê đề sao? Khó trách nhiều năm như vậy đều không có người có thể bắt lấy hắn.
Bất quá, Sawada Tsunayoshi nghĩ lại tưởng tượng, phía trước Byakuran cho hắn xem về Edogawa Conan phá giải ra mê đề, sau đó đem mất trộm đá quý tìm trở về, quả nhiên Edogawa Conan lợi hại hơn một chút!
"Lại nói tiếp......" Sawada Tsunayoshi đột nhiên nhớ tới: "Các ngươi là như thế nào từ cái này báo trước hàm bên trong nhìn ra tới, Kaito Kid mục tiêu là Pan, ngạch...... Pandora ma hộp?"
Muốn đem chính mình Vongola hộp gọi là chiếc hộp Pandora, Sawada Tsunayoshi còn có điểm kêu không ra khẩu.
Edogawa Conan nói đến: "Bởi vì Sawada ngươi tráp ảnh chụp là đi theo báo trước hàm cùng nhau gửi lại đây."
Nói như vậy, Edogawa Conan đột nhiên ý thức được không đúng. Kaito Kid khi nào sẽ đem chính mình mục tiêu ảnh chụp cùng nhau gửi lại đây?
Nói đến cùng, ngay từ đầu Kaito Kid muốn tới trộm Pandora ma hộp tin tức này là từ đâu truyền ra tới đâu? Edogawa Conan đem toàn bộ sự tình từ đầu bắt đầu một lần nữa loát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tsunayoshi ở kha học thế giới tung tăng nhảy nhót
FanficTương lai chiến kết thúc về sau phát sinh thời không rung chuyển, Juudaime bị đưa đến kha học thế giới. Đi phía trước xem, là 18 tuổi mỗ kẹo bông gòn chính vì nuôi nấng 7 tuổi công chúa mà chiêu binh mãi mã Sau này xem, là mười năm sau Mukuro chính...