Bị Amuro Tooru nhớ thương Vermouth cũng khó được đánh cái hắt xì, lái xe Kir quay đầu đi, trong ánh mắt mang theo dò hỏi ý vị.
Vermouth xua xua tay: "Tám phần là Bourbon ở sau lưng mắng ta."
"Vì cái gì nói như vậy?" Kir xe khai rất chậm, càng vào gần trong núi sương mù càng dầy đặc. Hơn nữa đường núi hoang vắng khúc khuỷu, lại là ban đêm, lái xe tốc độ cao kia quả thực chính là ở tìm chết.
Vermouth cuốn chính mình ngọn tóc, nói: "Bourbon tên kia, chính là ghét nhất người khác nhúng tay hắn nhiệm vụ. Hiện tại lúc này, hẳn là thu được Rum bưu kiện đi."
Chính như Vermouth sở suy đoán như vậy, Amuro Tooru thu được Rum tin tức, bằng chứng Rokudo Mukuro tình báo là thật sự.
Sáng sớm hôm sau, hừng đông thực mau, mọi người cũng không nghỉ ngơi bao lâu thời gian. Hơn nữa tối hôm qua phát sinh án kiện, rất nhiều người cũng vô tâm tư nặng nề ngủ đi xuống. Thiên sáng ngời, dân túc trụ khách cùng trong huyện cư dân nhóm, tốp năm tốp ba tụ ở cùng nhau.
Iwadate tiên sinh sáng tinh mơ liền ở đăng ký vào ở, Mori Kogoro thấy còn cảm khái: "May mắn bọn họ tới trễ, bằng không tối hôm qua cái kia tình huống, khẳng định trụ không đi xuống."
Ở phía trước quầy hai người nghe thấy những lời này, tò mò xoay người lại. Mori Ran hung hăng mà túm hạ chính mình phụ thân: "Ba ba!" Làm trò người khác khách hàng mặt đều đang nói chút cái gì đâu!
Kia hai vị khách nhân cũng không để ý, trong đó một người còn hảo tính tình đối Mori Ran cười cười. Mori Ran tuy rằng có điểm ngượng ngùng, nhưng cũng lễ phép đáp lễ.
"Ba ba, ngươi không phải nói hôm nay phải đi về sao? Mau trở về thu thập hành lý lạp!" Mori Ran đẩy nhương Mori Kogoro rời đi trước đài, nàng cũng không dám đi xem Iwadate tiên sinh biểu tình.
Edogawa Conan đánh ngáp đi ra, hỏi một bên Amuro Tooru: "Amuro tiên sinh, ngươi là khi nào khuyên Mori thúc thúc chủ động rời đi?" Hơn nữa hắn còn đồng ý.
Amuro Tooru dựng thẳng lên ngón trỏ để ở môi trước: "Hư, đại nhân một ít tiểu kỹ xảo."
Trên thực tế, Amuro Tooru không chỉ là đem Mori Kogoro cùng Mori Ran khuyên đi rồi. Hắn thậm chí còn khuyên bảo đối phương đem Sawada Tsunayoshi cùng Edogawa Conan lưu lại, làm việc hiệu suất cao thái quá.
Dựa theo Amuro Tooru ý tưởng, Uni tốt nhất cũng đi theo Mori Kogoro bọn họ cùng nhau rời đi. Bất quá Rokudo Mukuro nói: "Trên đời này an toàn nhất địa phương, chính là Sawada Tsunayoshi bên người. Uni tốt nhất đừng rời khỏi hắn bên người, đặc biệt là hiện tại Byakuran ở nước ngoài dưới tình huống, chỉ có Sawada Tsunayoshi có thể bảo hộ Uni."
Sawada Tsunayoshi tưởng tượng đến nếu Uni xảy ra chuyện, Reborn sẽ đối hắn tiến hành trả thù, liền trong lòng run sợ: "...... Mukuro, ngươi nói đúng." Uni vẫn là ở tại hắn bên người tương đối tốt.
Uni cũng cười nói: "Ta sẽ nỗ lực bảo hộ chính mình, không cho đại gia thêm phiền toái."
Cuối cùng lưu lại người chính là Amuro Tooru, Edogawa Conan, Sawada Tsunayoshi cùng Uni, Rokudo Mukuro vẫn như cũ thao tác kia cái mini cameras, viễn trình tham dự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tsunayoshi ở kha học thế giới tung tăng nhảy nhót
Fiksi PenggemarTương lai chiến kết thúc về sau phát sinh thời không rung chuyển, Juudaime bị đưa đến kha học thế giới. Đi phía trước xem, là 18 tuổi mỗ kẹo bông gòn chính vì nuôi nấng 7 tuổi công chúa mà chiêu binh mãi mã Sau này xem, là mười năm sau Mukuro chính...