Phố buôn bán, trong quán cà phê.
Amuro Tooru, Edogawa Conan, Sawada Tsunayoshi ấn trình tự ngồi ở cái bàn một bên, đối diện còn lại là ngồi Kato Yasuo cùng Byakuran.
Năm người cực kỳ trầm mặc nhìn cái bàn trung ương bày biện hai cái USB, giống nhau như đúc kiểu dáng, giống nhau như đúc nhan sắc, giống nhau như đúc dây thừng.
Amuro Tooru giương mắt nhìn về phía Kato Yasuo, dò hỏi ý vị thập phần nồng hậu. Bị hắn nhìn chằm chằm Kato Yasuo không nỡ nhìn thẳng lau mặt, nói: "Đừng nhìn ta, ta cũng phân biệt không được."
Sawada Tsunayoshi bọn họ đoàn người đi vào tiệm cà phê lúc sau, Amuro Tooru liền từ trong túi lấy ra hai cái USB. Ở trên đường bị người như vậy cố tình đụng phải một chút, cho dù Amuro Tooru hiện tại dùng trinh thám thân phận, nhưng cũng không đại biểu hắn không có nhận thấy được đối phương động tác nhỏ.
Cho nên khi bọn hắn ở quán cà phê ngồi xuống lúc sau, Amuro Tooru liền đem trong túi đồ vật lấy ra tới xem xét. Amuro Tooru tự tin đối phương không có lấy đi chính mình USB, nhưng đích xác không biết đối phương tắc thứ gì tiến vào.
Cái kia tây trang nam nhân tuy rằng là một bộ lên đường bộ dáng, nhưng ở nhìn đến phía trước có người thời điểm rõ ràng ánh mắt sáng ngời, tiện đà đánh tới. Hiện tại xem ra, đối phương là cầm cái gì không nên lấy đồ vật, sau đó họa thủy đông dẫn.
Nhưng có điểm dẫn quá mức trùng hợp.
Amuro Tooru dưới đáy lòng thở dài, hắn không thể đem hy vọng ký thác với này hai cái phân không rõ USB. May mắn Sato còn ở phụ cận chờ thời, Amuro Tooru dùng Bourbon thân phận làm hắn đi Kato Yasuo chỗ ở điều tra, phía chính mình sẽ nghĩ cách bám trụ đối phương.
Vừa lúc Amuro Tooru an bài người đưa máy tính tới rồi, hắn tay chân lanh lẹ mở ra máy tính, đem trong đó một quả USB cắm vào đi chờ đợi đọc lấy.
Kỳ thật phân không rõ là cái nào USB cũng không quan trọng, Kato Yasuo ở hiện trường, chỉ cần thử một chút mật mã hay không chính xác liền biết cái nào là hắn.
Amuro Tooru đem màn hình máy tính chuyển qua đi, đối mặt Kato Yasuo, làm ra một cái thỉnh thủ thế.
Kato Yasuo căn bản không dám nhìn tới vài người khác đôi mắt, hắn chậm rãi nâng lên đôi tay, đem chính mình mặt hoàn toàn chôn đi vào. Hắn nói: "USB, mật mã đưa vào hạn chế là có thể chính mình thiết trí. Nhiều nhất ba lần, nhưng...... Không có ít nhất hạn chế."
Amuro Tooru cùng Edogawa Conan mày nhảy dựng, đáy lòng một ý niệm bỗng nhiên dâng lên.
Kato Yasuo tiếp tục nói: "Cho nên...... Ta USB thiết trí, chỉ cần thua sai một lần, liền sẽ tự động tiêu hủy."
Này cũng không thể trách hắn a, hắn chính là muốn cùng một cái hung ác hắc ám tổ chức tiến hành giao dịch ai! Cho chính mình lưu một chút đường lui không phải thực bình thường sao? Nếu giao dịch không thuận lợi, hắn có thể đương trường tiêu hủy tư liệu.
Cũng nguyên nhân chính là làm hại sợ giao dịch không thành công, cho nên Kato Yasuo thành quả bị phân cách thành rất nhiều phân lớn nhỏ không đồng nhất tư liệu, mỗi một phần tư liệu đều dùng bất đồng mã hóa phương thức tiến hành bảo hộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tsunayoshi ở kha học thế giới tung tăng nhảy nhót
ФанфикTương lai chiến kết thúc về sau phát sinh thời không rung chuyển, Juudaime bị đưa đến kha học thế giới. Đi phía trước xem, là 18 tuổi mỗ kẹo bông gòn chính vì nuôi nấng 7 tuổi công chúa mà chiêu binh mãi mã Sau này xem, là mười năm sau Mukuro chính...