Chương 121

75 7 0
                                    

Sau khi xuyên qua thời không máy móc khởi động, bạch quang đem trên đất trống bốn người đều bao vây ở bên trong, quang mang chói mắt đến Edogawa Conan yêu cầu che khuất hai mắt mới được.

Theo quang mang rút đi, Edogawa Conan cũng buông xuống cánh tay, chớp chớp mắt, hoãn một chút thần.

Nhưng trước mắt cảnh sắc, làm Edogawa Conan nội tâm thật lâu không thể bình tĩnh.

Ánh mặt trời dịu nhẹ, xem độ sáng hẳn là ở buổi sáng. Nhưng hắn cùng Sawada Tsunayoshi bọn họ là ở buổi tối đến tỉnh Gunma, thời gian không khớp.

Bọn họ vì tránh tai mắt của người ngoài, lựa chọn chính là phạm vi trăm dặm đều không người ở đất trống, nhưng hiện tại Edogawa Conan lại thân ở cư dân khu, địa điểm không khớp.

Liên hệ Irie Shoichi nói qua, Byakuran, Uni sẽ trở lại mười năm trước, Sawada Tsunayoshi sẽ trở lại mười năm sau. Như vậy hắn hiện tại là ở mười năm trước? Vẫn là mười năm sau?

Edogawa Conan phản ứng thực mau, lập tức liền đoán được chính mình là đi tới Sawada Tsunayoshi thế giới. Hẳn là bởi vì chính mình đứng cách bọn họ thân cận quá, bị xuyên qua thời không máy móc cùng nhau bắt giữ mang đi.

Đã tới thì an tâm ở lại. Dựa theo Irie Shoichi cách nói, Sawada Tsunayoshi ở trở lại mười năm sau lúc sau, lại cùng mặt khác đồng bọn cùng nhau trở lại mười năm trước. Như vậy vô luận chính mình hiện tại là ở đâu cái thời gian tuyến thượng, đều là có thể gặp được Sawada Tsunayoshi.

Định hạ tâm tới, Edogawa Conan liền có công phu đi quan sát bốn phía tình huống. Muốn nói vận khí tốt, Edogawa Conan cũng sẽ không bị liên lụy, cùng nhau truyền tống lại đây. Muốn nói vận khí không tốt, Edogawa Conan một quay đầu, liền nhìn đến bên cạnh trên bảng tên nhà viết Sawada hai chữ.

Edogawa Conan không hề nghĩ ngợi, ấn xuống nhà Sawada chuông cửa.

Sawada Tsunayoshi đối trong nhà sự tình nhắc tới không nhiều lắm, nhưng cũng không ít. Trong nhà thường trú nhân viên có mụ mụ, Bianchi, Lambo, Ipin, Fuuta, Sawada Tsunayoshi cùng Reborn. Sawada Tsunayoshi ba ba đi nam cực đào dầu mỏ, hàng năm không ở nhà.

Edogawa Conan ở trong đầu đem những người này tên cùng đại khái tính cách, phong cách hành sự qua một lần. Bảo đảm chờ hạ vô luận mở cửa người là ai, hắn đều có thể thực tốt ứng đối.

"Tới ——" bên trong cánh cửa truyền ra một đạo ôn nhu giọng nữ, mở cửa vừa thấy, cùng Sawada Tsunayoshi giống nhau màu nâu tóc ngắn, ngũ quan cùng mặt mày cũng cực kỳ tương tự.

Là Sawada Tsunayoshi mụ mụ. Edogawa Conan lập tức phán đoán ra tới người thân phận, hắn giơ lên nụ cười ngọt ngào, nói: "Sawada mụ mụ ngươi hảo, ta kêu Edogawa Conan, là Sawada ca ca bằng hữu. Chính là chúng ta ra tới chơi thời điểm không cẩn thận đi rời ra, ta có thể ở chỗ này chờ hắn trở về sao?"

Edogawa Conan giả ngoan thời điểm, là liền Mori Ran bọn người chống đỡ không được đáng yêu. Sawada Nana lập tức đã bị bắt được tâm, vui vẻ đem người mang vào trong nhà.

Bianchi nghe thấy động tĩnh, từ trong phòng bếp ra tới. Gần nhất một đoạn thời gian, Vongola chủ lực nhân viên đều được tung không rõ. Bianchi canh giữ ở trong nhà bảo hộ mụ mụ cùng Fuuta, hiện tại đột nhiên có một cái công bố nhận thức Sawada Tsunayoshi tiểu hài tử lại đây, Bianchi không thể không cảnh giác.

Tsunayoshi ở kha học thế giới tung tăng nhảy nhótNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ