Chương 8

446 61 0
                                    

Trải qua một phen "Hữu hảo giao lưu", Rokudo Mukuro cuối cùng là làm Sawada Tsunayoshi tin tưởng chính mình là thật sự mà không phải ảo tưởng ra tới yêu ma quỷ quái.

Thời gian hữu hạn, Rokudo Mukuro hướng Sawada Tsunayoshi thuyết minh vài món sự:
1, bọn họ bên này đã suy nghĩ biện pháp đem Sawada Tsunayoshi tiếp trở về, nhưng vẫn là yêu cầu một chút thời gian;
2, Rokudo Mukuro sẽ ở thời cơ chín muồi thời điểm trước tiên thông tri Sawada Tsunayoshi, dựa theo yêu cầu phóng thích cao độ tinh khiết hỏa viêm, cùng bọn họ máy móc đạt thành cộng minh, bắt giữ đến Sawada Tsunayoshi định vị về sau, lại chờ thời không máy móc điều chỉnh thử hảo là được;
3, cuối cùng Rokudo Mukuro thế Reborn truyền lời: Liền ở trong đại chiến bảo chứng chính mình không có việc gì đều làm không được, baka Tsuna!

Sawada Tsunayoshi: Tin tức tốt là hắn có thể đi trở về, tin tức xấu là trở về lúc sau Reborn khẳng định muốn đánh hắn.

Bất quá Sawada Tsunayoshi càng để ý hắn các đồng bọn: "Ở ta té xỉu...... Không, ở ta xuyên qua lúc sau, đại gia thế nào? Đều bình an sao? Có thể trở lại quá khứ sao?"

"Đây là đương nhiên." Rokudo Mukuro nói: "Bất quá trở lại mười năm trước sự tình, còn phải đợi ngươi trở về. Lại nói tiếp, có một số việc ngươi còn không biết đi, Sawada Tsunayoshi."

"Uni lấy tự thân vì đại giới, sống lại sở hữu Arcobaleno, khôi phục 7³ trật tự. Đồng dạng, bởi vì ngươi đánh bại Byakuran, khôi phục nhân Byakuran mà sinh ra ảnh hưởng, sở hữu bởi vì Byakuran mà chết mọi người đều sẽ sống lại, toàn bộ thế giới, sở hữu song song thời không trật tự hết thảy đều sẽ khôi phục."

"Như vậy ngươi liền sẽ không lo lắng đi? Sawada Tsunayoshi."

"Kia thật là...... Thật tốt quá......" Nghe được mọi người đều không có việc gì, thậm chí chết đi người đều sẽ sống lại, Sawada Tsunayoshi lập tức liền thả lỏng, nằm liệt ngồi ở trên cỏ. "Kế tiếp, ta chỉ cần chờ Mukuro tin tức của ngươi là được đúng không?"

"Ngươi cần phải hảo hảo mà ở thế giới này sống sót, ta còn muốn thân thể của ngươi tới hoàn thành phá hủy Mafia mục tiêu, phải biết rằng thế giới này cũng không phải là cái gì......" Đi vào giấc mộng thời gian đạt tới cực hạn, Rokudo Mukuro thanh âm càng lúc càng xa, Sawada Tsunayoshi không kịp nghe rõ cuối cùng một câu nói gì đó, liền từ trong mộng tỉnh lại.

Sawada Tsunayoshi từ trên giường xoay người ngồi dậy, Okiya Subaru nghe thấy động tĩnh cũng biết hắn tỉnh lại.

Sawada Tsunayoshi ngồi hoảng hốt một hồi lâu, xác định vừa rồi Mukuro nói sự tình không phải giả lúc sau, vui vẻ ở trên giường lăn lộn lên, ngủ ở hắn gối đầu bên cạnh Natsu cũng bị bắn lên, dọa đến còn tưởng rằng là cái gì động đất, ngao ô ngao ô gọi bậy.

Sau đó nó bị Sawada Tsunayoshi một phen vớt lên, cử đến giữa không trung: "Natsu, thực mau chúng ta là có thể trở về nhìn thấy đại gia!"

"Ngao ô!"

Như vậy hảo tâm tình vẫn luôn liên tục tới rồi ngày hôm sau, Sawada Tsunayoshi cả người đều tràn đầy vui sướng tiểu hoa, cùng hắn cùng nhau ăn cơm sáng Okiya Subaru nhìn như thuận miệng hỏi: "Phát sinh cái gì thực vui vẻ sự tình sao?"

Tsunayoshi ở kha học thế giới tung tăng nhảy nhótNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ