Chương 68

115 10 0
                                    

Tuy nói là lần đầu tiên nghe thấy cái này danh từ, nhưng đang ngồi đều là người thông minh, thông qua mặt chữ ý tứ cũng có thể đoán được thời không trọng điệp đại biểu cái gì.

Hagiwara Kenji đầu óc chuyển thực mau, hắn hỏi: "Uni-chan, ngươi riêng chờ đến chúng ta cùng Furuya-chan gặp mặt mới nói chuyện này, có phải hay không ý nghĩa cái này thời không trọng điệp cùng chúng ta vài người có quan hệ?"

Uni kinh ngạc với hắn nhạy bén, gật đầu đáp: "Không sai."

"Nếu nói Amuro tiên sinh là này tân bảy năm nhân, như vậy......"

"Chúng ta chính là này tân bảy năm quả." Matsuda Jinpei tiếp thượng Uni nói: "Cho nên chúng ta mới có thể đột ngột xuất hiện trên thế giới này, sau đó bị ngươi cùng bên kia tiểu tử tiếp trở về, đúng không?"

Rõ ràng đối phát sinh sự tình cơ hồ hoàn toàn không biết gì cả, nhưng Matsuda Jinpei vẫn là bằng vào rải rác tin tức, đem chân tướng khâu ra tới.

Furuya Rei nghe được Matsuda Jinpei nói cảm thấy không đúng: "Cái gì kêu đột ngột xuất hiện trên thế giới này? Matsuda các ngươi không phải......"

"Bởi vì Amuro tiên sinh trải qua bảy năm là thật sự, thông qua xuyên qua thời không thay đổi qua đi mà sinh ra tân tương lai cũng là thật sự." Uni giải thích nói: "Khi thế giới vô pháp bởi vì quá khứ thay đổi mà sinh ra thế giới song song mới, cũng không biện pháp đem này bảy năm thời gian làm lại từ đầu khi."

"Thời không trọng điệp liền đã xảy ra."

"Lấy Amuro tiên sinh lần đầu tiên xuyên qua thời không đến bảy năm trước thời gian vì khởi điểm, đến bảy năm sau, cũng chính là hiện tại, Amuro tiên sinh cùng Sawada Tsunayoshi xuất phát đến bảy năm trước mới thôi. Này bảy năm thời gian cùng qua đi đã phát sinh bảy năm thời gian tiến hành trọng điệp."

"Chỉ bằng ngôn ngữ tới miêu tả đại gia khả năng không thể lý giải, đại gia có thể xem Byakuran tiên sinh trong tay này căn dải lụa." Byakuran đôi tay nắm lụa mang trung gian hai cái điểm, Uni đứng ở một bên tiến hành giải thích: "Giả thiết Byakuran tiên sinh tay trái vị trí là bảy năm trước, tay phải vị trí là bảy năm sau hiện tại."

Uni tay đặt ở đại biểu vị trí hiện tại, đem này di động đến bảy năm trước. Byakuran dùng tay trái thuận thế nắm Uni di động lại đây dải lụa, mọi người vừa thấy, lụa mang chính như Uni theo như lời như vậy, tiến hành rồi trọng điệp.

"Thế giới này thật giống như là nhiều vòng một vòng tròn giống nhau, lấy bình thường thời gian tuyến phát triển đến Sawada tiên sinh cùng Amuro tiên sinh trở lại quá khứ, lại lấy cái này điểm một lần nữa phát triển một lần. Cho nên đại gia trong đầu mới có thể bày biện ra hai phân hoàn toàn bất đồng ký ức, đây là thời không trọng điệp tác dụng."

Sawada Tsunayoshi tả nhìn xem hữu nhìn xem, nhấc tay vấn đề: "Cho nên nói, này vài vị cùng Amuro tiên sinh đều có hai phần ký ức?"

Hagiwara Kenji vuốt cằm cân nhắc: "Ta hiểu Uni-chan ý tứ, nói cách khác, chúng ta cùng trò chơi thông quan sau chơi vòng 2 đạo cụ giống nhau. Tuy rằng hết thảy cốt truyện đều phải lại quá một lần, nhưng là chúng ta ở vòng 1 thu hoạch đến kinh nghiệm, tri thức cùng đạo cụ đều giữ lại. Đúng không?"

Tsunayoshi ở kha học thế giới tung tăng nhảy nhótNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ