Chương 114

61 6 0
                                    

"Ọc ——!"

"Ngươi có khỏe không?Tsunayoshi-chan?" Hagiwara Kenji dùng tay phe phẩy cho Sawada Tsunayoshi quạt gió, lo lắng hỏi.

Sawada Tsunayoshi mu bàn tay xoa xoa miệng, lòng còn sợ hãi nói: "Thiếu chút nữa liền cho rằng ta muốn chết......"

Hagiwara Kenji hoàn toàn không cảm thấy là chính mình lái xe vấn đề, hắn nhéo nhéo Sawada Tsunayoshi bả vai, nói: "Tsunayoshi-chan ngươi còn cần tăng mạnh rèn luyện a, ngươi nhìn xem ngươi cái này tiểu thân thể."

"Tốt, Hagi, hiện tại không phải nói này đó thời điểm." Matsuda Jinpei đại buổi tối liền không mang kính râm, hắn mắt sáng như đuốc, nhìn chằm chằm phương xa tối tăm lâu đài.

Rất khó tưởng tượng, hiện tại ở Nhật Bản như vậy tấc đất tấc vàng địa phương, cư nhiên một tòa lâu đài không người biết hiểu.

Date Wataru táp lưỡi: "Không hổ là yên lặng hơn nửa thế kỷ ngầm tổ chức, nơi này quái âm trầm."

"Bất quá đến là thực phù hợp bọn họ quạ đen danh hiệu." Hagiwara Kenji nói.

Bọn họ đồng kỳ năm người, nếu không có Sawada Tsunayoshi ngoài ý muốn đi vào thế giới này nói. Trừ bỏ Furuya Rei bên ngoài bốn người, đều chết oan chết uổng.

Cảm tạ nói đến lại nhiều, cũng không có thực tế hành động tới chân thành. Ở bọn họ biết được Sawada Tsunayoshi muốn về nhà, duy nhất mục tiêu chính là phá hủy rớt hắc y tổ chức.

Không nói đến cái này tổ chức vốn dĩ chính là bọn họ quốc gia muốn thanh chước mục tiêu, chỉ cần Sawada Tsunayoshi nói một tiếng, bọn họ năm người dám vỗ bộ ngực bảo đảm, tuyệt đối toàn lực ứng phó.

Sawada Tsunayoshi phun xong rồi, hắn đỡ xe hỏi: "Chúng ta đợi lát nữa muốn vào lâu đài này bên trong đi sao?"

Bọn họ mục tiêu là bắt sống tổ chức BOSS, nếu làm Sawada Tsunayoshi đi lên khai chiến, thực dễ dàng khiến cho tổ chức BOSS trực tiếp lựa chọn chạy trốn.

Ba vị cảnh sát phân biệt mang lên tai nghe không dây, liên tiếp thượng Sawada Tsunayoshi tai nghe kênh. Xác nhận hảo cho nhau chi gian liên lạc không có vấn đề, Date Wataru vươn tay, giơ đến mọi người trung gian.

"Nhất định phải bình an hoàn thành nhiệm vụ, sau đó trở về hảo hảo mà chúc mừng!" Date Wataru nói.

Hagiwara Kenji cái thứ nhất tương ứng, hắn đem tay cái ở lớp trưởng trên tay mặt.

Ngay sau đó là Matsuda Jinpei: "Muốn tính thượng cảnh lão bản cùng cái kia tóc vàng hỗn đản phân a."

Ba vị cảnh sát cùng nhau nhìn về phía Sawada Tsunayoshi, cái này các đồng bọn vây ở một chỗ cổ vũ bộ dáng, làm Sawada Tsunayoshi trong nháy mắt thấy được chính mình các đồng bọn.

Mỗi lần đều là đại ca hoặc là Yamamoto dắt đầu, đại gia cùng nhau tay choàng tay, vai choàng vai. Sau đó đầu ghé vào một khối, thành vòng tròn, cùng nhau kêu khẩu hiệu.

Sawada Tsunayoshi không chút do dự đem chính mình bàn tay đi ra ngoài: "Không thành vấn đề!"

Bốn người cuối cùng kiểm tra rồi một lần trên người trang bị, xác nhận không có lầm về sau liền thừa dịp bóng đêm, sờ vào lâu đài bên cạnh.

Tsunayoshi ở kha học thế giới tung tăng nhảy nhótNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ