Chương 67

105 12 1
                                    

Hồng nhạt sương khói tiêu tán, Sawada Tsunayoshi mở mắt ra, lần này ánh vào mi mắt chính là chính mình quen thuộc Sawada gia bố trí. Trên sô pha ngồi chính mình nhận thức người, Sawada Tsunayoshi nhẹ nhàng thở ra, đạn pháo tạp trung trước hắn chính là té lăn trên đất, hiện tại dứt khoát trực tiếp ghé vào trên mặt đất, trong miệng nhắc mãi: "Thật tốt quá, đã trở lại!"

Cùng Sawada Tsunayoshi mặt đối mặt Amuro Tooru liền không như vậy nhẹ nhàng, hắn ở trở lại hiện tại thời gian điểm lúc sau, trong não đột nhiên xuất hiện một đoạn dài đến bảy năm ký ức.

Tân ký ức cùng chính mình nguyên bản ký ức xung đột, hai phân ký ức làm Amuro Tooru trong lúc nhất thời phân không rõ hiện thực cùng hư ảo, không biết kia một phần ký ức mới là chân thật.

Amuro Tooru cắn chặt răng, cái trán thấm ra mồ hôi như hạt đậu, cả người quỳ một gối trên mặt đất, thậm chí không có sức lực đứng dậy.

"Amuro tiên sinh?!" Sawada Tsunayoshi kinh hoảng kêu lên: "Ngươi không sao chứ? Amuro tiên sinh? Là xuyên qua thời không di chứng sao?"

Edogawa Conan cũng nhảy xuống sô pha, vội vàng vội chạy đến Amuro Tooru bên người, quan tâm hỏi: "Thân thể có khỏe không? Amuro tiên sinh? Muốn hay không đỡ ngươi đến trên sô pha nghỉ ngơi một chút?"

Ký ức xung đột tới thực mau, nhưng dung hợp được càng mau. Liền như vậy một hồi công phu, Amuro Tooru đã tiếp thu xong rồi một khác phân hoàn toàn mới bảy năm ký ức. Hắn không có theo Edogawa Conan vươn tay đứng lên, hơn nữa gắt gao nhéo sô pha tay vịn, ngay tại chỗ ngồi xếp bằng ngồi xuống.

Ở Amuro Tooru tiếp thu đến trong trí nhớ, bảy năm trước Hagiwara Kenji không có vì sự cố bỏ mình, hiện tại vẫn như cũ cùng Matsuda Jinpei ở bên nhau xử lý tổ công tác. Bốn năm trước Morofushi Hiromitsu không có vì nằm vùng thân phận tiết lộ mà tự sát, trải qua ba năm chìm nổi cùng thân phận xử lý, ở một năm trước đúng là tuyên bố trở về cục cảnh sát, hiện tại nhậm chức tại tỉnh Nagano, cùng chính mình ca ca ở bên nhau.

Chính mình trên bức thư bốn năm trước lưu lại, cùng Morofushi Hiromitsu nói lớp trưởng vì tai nạn xe cộ bỏ mình sự tình, chuyện này bị Morofushi Hiromitsu đặt ở trong lòng. Cho nên hiện tại lớp trưởng như cũ nhậm chức tại điều tra một khóa, sinh động ở một đường.

Cùng này phân ký ức cho nhau mâu thuẫn chính là, Amuro Tooru vẫn như cũ rõ ràng nhớ rõ bọn họ bốn người tử vong kia bảy năm, bao gồm hắn là như thế nào cùng Sawada Tsunayoshi cùng nhau xuyên qua đến bảy năm trước, bốn năm trước, lại là như thế nào trở lại hiện tại ký ức.

"...... Sawada, đây là có chuyện gì?" Amuro Tooru biết những việc này chỉ có thể đi hỏi Sawada Tsunayoshi, chính là Sawada Tsunayoshi chính mình đều không hiểu ra sao, không biết đã xảy ra cái gì.

"Về Amuro tiên sinh nghi vấn, khiến cho ta tới thuyết minh đi." Amuro Tooru quay đầu nhìn lại, là cùng Edogawa Conan cùng lớp, bị Byakuran cùng Sawada Tsunayoshi vẫn luôn bảo hộ Uni. Hiện tại nàng thoạt nhìn, mới như là Byakuran trong miệng theo như lời Giglio Nero thủ lĩnh.

Giờ phút này Uni thay Edogawa Conan đã từng gặp qua một lần áo choàng cùng cực đại mũ, ngực đeo núm vú cao su cũng mơ hồ tản ra quang mang.

Tsunayoshi ở kha học thế giới tung tăng nhảy nhótNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ