Chương 73

107 12 0
                                    

Lambo mất tích.

Ở cùng Sawada Tsunayoshi cùng đi cửa hàng tiện lợi lúc sau trở về trên đường, Sawada Tsunayoshi một buông tay, người đã không thấy tăm hơi.

Biết được Lambo mất tích, Date Wataru cùng điều tra một khóa Takagi Wataru cùng nhau đi vào Sawada gia hiểu biết tình huống. Gần nhất điều tra một khóa đều ở vì hài đồng mất tích án bôn ba, Lambo tuổi tác, mất tích phương thức thực phù hợp bọn họ trong tay án tử tình huống.

"Phiền toái Sawada-kun kỹ càng tỉ mỉ nói một chút sự tình phát sinh trải qua đi, các ngươi từ cửa hàng tiện lợi ra tới lúc sau đã xảy ra cái gì?." Date Wataru ý bảo Takagi Wataru làm tốt ký lục, chính mình ngồi ở Sawada Tsunayoshi bên cạnh, tùy thời bổ sung dò hỏi.

Sawada Tsunayoshi vẫn là lần đầu tiên như vậy chính thức bị cảnh sát vây lên hỏi chuyện, cả người ở trên sô pha câu nệ thành một đoàn.

"Tan học trở về lúc sau, Lambo vẫn luôn sảo muốn ta bồi hắn đi cửa hàng tiện lợi mua kẹo. Ta vốn dĩ không nghĩ đi, lúc ấy mau đến học bù thời gian."

"A, hôm nay là Hagiwara cùng Matsuda khóa đúng không?" Date Wataru hiểu rõ.

"Đối, nhưng là Lambo chết quấn lấy không bỏ, ta liền cùng Hagiwara cảnh sát bọn họ nói một chút, Hagiwara cảnh sát nói có thể chờ chúng ta trở về cũng không quan hệ."

Một bên Hagiwara Kenji gật đầu: " Ân, chúng ta cũng không kém đi một chuyến cửa hàng tiện lợi thời gian, ta còn làm Tsuna-chan giúp ta mang theo một bao con mực đâu."

Sawada Tsunayoshi tiếp tục nói: "Chúng ta đi cửa hàng tiện lợi mua xong đồ vật trở về, Lambo đột nhiên nói phía trước có cái gì lóe sáng đồ vật, liền chính mình chạy đi rồi."

"Chờ ta đuổi theo lúc sau, Lambo đã không thấy."

Sawada Tsunayoshi lúc ấy liền nghĩ tới hội thảo thượng cho tới mất tích án, cùng Lambo tình huống hiện tại giống nhau như đúc, một quẹo cong đã không thấy tăm hơi bóng dáng.

Date Wataru trầm ngâm, như vậy gây án thủ pháp đích xác có điểm giống. "Takagi ghi chú lại một chút, đợi lát nữa đi tra cửa hàng tiện lợi phụ cận theo dõi, chờ Sawada bên này hỏi chuyện kết thúc, chúng ta đi hiện trường nhìn xem."

Sawada Tsunayoshi lo lắng hỏi: "Làm sao bây giờ, Lambo sẽ không......" Đem phạm nhân trong nhà cấp tạc đi......

Từ Byakuran ghét bỏ Lambo tóc phóng lựu đạn uy lực quá nhỏ, đem kia mấy cái chơi đùa tính chất lựu đạn đào ra tới, thay chính hắn chuẩn bị cường uy lực lựu đạn, còn xứng mấy phát đạn đạo nhét vào Lambo đầu tóc.

Sawada Tsunayoshi có bao nhiêu hiểu biết Lambo, liền biết này đó vật nguy hiểm một khi bị Lambo quăng ra ngoài......

Sawada Tsunayoshi rùng mình một cái.

Người khác không biết Lambo tính nguy hiểm, còn tưởng rằng Sawada Tsunayoshi là ở sợ hãi Lambo xảy ra chuyện. Date Wataru an ủi vỗ vỗ bờ vai của hắn: "Không có việc gì, Sawada, chúng ta sẽ đem hết toàn lực giúp ngươi tìm về Lambo!"

Byakuran ở thời điểm này cầm một cái điện tử màn hình đã đi tới: "Lambo trên người định vị cảm ứng biến mất, hẳn là tiến vào tín hiệu che chắn phạm vi."

Tsunayoshi ở kha học thế giới tung tăng nhảy nhótNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ